Hot girl chuyển giới ‘Hạnh phúc khi được là con gái tự tin ra đường ngày 20/10’

20/10 năm nay có ý nghĩa đặc biệt với hot girl chuyển giới Lương Ngọc Giang. Bởi đây là năm đầu tiên, Giang được tự tin bước ra đường trong một ngày dành cho phụ nữ cùng bạn trai.
hot girl chuyen gioi hanh phuc khi duoc la con gai tu tin ra duong ngay 2010 Gợi ý quà tặng mẹ chồng ngày 20/10

Lương Ngọc Giang (biệt danh Su Pin, Đồng Tháp) từng nổi tiếng trên mạng bởi những clip dạy trang điểm. Đằng sau nụ cười hạnh phúc đó là quá khứ ngập trong nước mắt khi come out. Sau một thời gian, Giang đã nhận được sự công nhận và hỗ trợ của gia đình.

hot girl chuyen gioi hanh phuc khi duoc la con gai tu tin ra duong ngay 2010
Giang từng đạt Á Khôi chuyển giới.

Trở về Việt Nam sau hành trình phẫu thuật bên Thái, Giang được là chính mình cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. Đó là ước mơ của rất nhiều người chuyển giới nữ.

Một năm trở lại đây, cô gái Đồng Tháp đã tự tin hơn khi bước ra ngoài đường, nhất là vào dịp lễ.

Giang chia sẻ: “Mọi lần những ngày lễ mình ngại ra đường lắm. Dù mọi người có tụ tập vui chơi, ăn uống như thế nào, mình cũng chỉ trốn trong phòng. Kể từ khi được làm con gái, mình rất thích ra đường những ngày lễ như 20/10, vì đây là ngày dành cho phụ nữ mà.

Thời gian đầu mình còn e dè và ngại ngùng, sợ người ta chỉ trỏ. Sau đó, được mọi người động viên, mình cũng tự tin hơn.”

hot girl chuyen gioi hanh phuc khi duoc la con gai tu tin ra duong ngay 2010
Giang mong ước một ngày 20/10 được đi chơi cùng bạn trai.

Năm nay, 20/10 với cô nàng chuyển giới dường như có ý nghĩa đặc biệt hơn. “Giang đã có bạn trai. Nên mình cảm thấy rất hồi hộp khi nhận được sự quan tâm của anh ấy vào ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới. Gia đình hai bên cũng đã đồng ý cho mối quan hệ này.”

Trong suy nghĩ của chính mình, có lẽ Giang không ngờ cuộc đời đã gần như thay đổi hoàn toàn kể từ sau khi được là con gái. Yêu đời và tự tin, được tự do mặc váy… với cô gái chuyển giới này, đó hoàn toàn như một giấc mơ đẹp.

hot girl chuyen gioi hanh phuc khi duoc la con gai tu tin ra duong ngay 2010 6 món quà khiến hội chị em chuyển giới phát mê mệt ngày 20/10
hot girl chuyen gioi hanh phuc khi duoc la con gai tu tin ra duong ngay 2010 Thiếu nữ chuyển giới khoe sắc sau cuộc đại phẫu thuật: 'Đẹp thế này chịu đau cũng đáng!'

“Bản thân mình may mắn hơn rất nhiều bạn khác. Một số bạn chuyển giới nữ đi xin việc luôn bị người ngoài nhìn kì thị. Có bạn từng chia sẻ với mình, đi vào cửa hàng tuyển nhân viên, thấy mình họ đuổi ra luôn nhưng người khác vào xin, họ nhận ngay. Khi đi ra ngoài ăn uống hay vui chơi, giọng mình còn nam tính nên người khác nhìn vào, họ thường chỉ trỏ bảo “Ê bê đê kìa”. Ban đầu, mình buồn và cảm thấy bị tổn thương nhưng sau đó nghĩ lại, họ chẳng đáng trách vì đơn giản họ chưa hiểu về người chuyển giới.”

hot girl chuyen gioi hanh phuc khi duoc la con gai tu tin ra duong ngay 2010
Giang luôn cảm thấy mình may mắn hơn rất nhiều người chuyển giới nữ khác.

Những tâm sự của Giang cũng là trăn trở suy nghĩ của rất nhiều người chuyển giới. Với họ, được là chính mình đã khó, để có một công việc tốt, được người khác yêu và chấp nhận cũng chẳng phải là chuyện dễ dàng.

Không chỉ gặp khó khăn trong xin việc, người chuyển giới thường long đong trong tình yêu. “Tình yêu chân thành đối với người thường đã chẳng hề giản đơn nên đối với người chuyển giới, điều đó còn khó hơn gấp vạn lần. Đồng tính nam thì yêu nam, con trai thẳng thì yêu gái thẳng, chỉ có người chuyển giới nữ như mình phải chịu cô đơn. May mắn lắm mới có một người chuyển giới được người đàn ông yêu thương và chấp nhận.” - Giang tâm sự.

Thế nhưng, hơn tất cả, không ít phụ nữ chuyển giới tự tin và lạc quan. Giang nói: “Người chuyển giới nữ ai cũng có những giá trị riêng. Chúng mình giống như bao phụ nữ bình thường khác, vẫn phải làm việc, vẫn sống đúng mực. Thế nên, tất cả chúng mình đều mong muốn được tôn vinh trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đó là ước mơ của rất nhiều người chuyển giới.”

'Đọc thêm'

hot girl chuyen gioi hanh phuc khi duoc la con gai tu tin ra duong ngay 2010 Chuyện tình chàng chuyển giới quyết chinh phục 'trái tim băng giá' của sếp nữ

Quyết định đến với một người phụ nữ là mẹ đơn thân, với chàng trai chuyển giới Hồng Ngọc, đó tất cả chỉ vì hai ...

hot girl chuyen gioi hanh phuc khi duoc la con gai tu tin ra duong ngay 2010 Nữ giám đốc chuyển giới: 'Giá trị của con người không nằm ở giới tính'

Theo Lê Uyên Mi, nữ giám đốc chuyển giới, ‘Giá trị của một người không nằm ở giới tính mà chính ở sự hữu ích ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.