HOT: Việt Nam lọt top 4 bình chọn trực tuyến tại Miss World sau 2 ngày

Từ vị trí thứ 6, người hâm mộ Việt Nam đã đưa Đỗ Mỹ Linh vươn lên và lọt vào top 4 bình chọn nhiều nhất ở cuộc thi Miss World - Hoa hậu thế giới 2017. 
than ki viet nam lot top 4 binh chon truc tuyen tai miss world sau 2 ngay Hoa hậu của các hoa hậu 2016: Đương kim Miss World chính thức 'bại trận'
than ki viet nam lot top 4 binh chon truc tuyen tai miss world sau 2 ngay BTC HHVN nhiệt tình tư vấn cho Đỗ Mỹ Linh trước khi lên đường thi Miss World

Theo như thông tin đăng tải trên mạng xã hội Twitter của tài khoản Miss World Time, top 6 quốc gia đang đứng đầu bảng bình chọn của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2017 tính đến ngày 14 tháng 9 đã được lộ diện.

Danh sách này xếp theo thứ tự lượt bình chọn của người hâm mộ thông qua việc bỏ phiếu tại trang chủ của cuộc thi. Người đẹp đang dẫn đầu với lượt bình chọn áp đảo là Aurore Kichenin đến từ Pháp với tỉ lệ 55,74%.

Xếp thứ hai là Helena Tselepi thuộc quốc đảo Síp xinh đẹp chiến tỉ lệ bình chọn 9.71%. Các đại diện đứng vị trí thứ ba đến năm lần lượt đến từ Tunisia, Myanmar và Indonesia với số phiếu là 7.9%, 7.09% và 6.97%. Ở vị trí cuối cùng trong top 6 với tỉ lệ bình chọn 3.95% là Đỗ Mỹ Linh của Việt Nam.

than ki viet nam lot top 4 binh chon truc tuyen tai miss world sau 2 ngay
Kết quả bình chọn được công bố trước đó. (Ảnh: Miss World Time)
than ki viet nam lot top 4 binh chon truc tuyen tai miss world sau 2 ngay
Aurore Kichenin đang tạm dẫn đầu. (Ảnh: Twitter Aurore Kichenin)

Sau khi kết quả trên được công bố rộng rãi thì với "sức mạnh" từ người hâm mộ, đại diện Việt Nam đã vươn lên và tạm xếp ở vị trí thứ 4 với 7.24 % lượt bình chọn. Như vậy, từ đây cho đến đêm chung kết 18/11, Việt Nam hoàn toàn có thể cải thiện vị trí lên top 1 bảng bình chọn để có được một suất vào top 40 của cuộc thi năm nay.

Còn nhớ vào năm 2015, Hoa khôi áo dài Lan Khuê cũng tạo được làn sóng hâm mộ và bình chọn đến từ người hâm mộ quê nhà, nhờ đó cô đã lọt vào top 11 chung cuộc đồng thời trở thành người đẹp có thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này.

Năm nay, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chính thứ trở thành đại diện của Việt Nam tại sân chơi nhan sắc lớn nhất hành tinh Hoa hậu thế giới 2017. Đây là lần trở lại của Hoa hậu Việt Nam với đấu trường quốc tế này sau hơn 10 năm gián đoạn kể từ khi hoa hậu Mai Phương Thúy lọt top 17 chung cuộc tại Hoa hậu thế giới 2006.

than ki viet nam lot top 4 binh chon truc tuyen tai miss world sau 2 ngay
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. (Ảnh: Vietnam Beauties)

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, tại Hà Nội, cao 1m71, nặng 52kg. Khi đăng quang, cô là sinh viên năm thứ 3, thuộc lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Hiện người đẹp vẫn duy trì việc học song song các hoạt động xã hội, thiện nguyện, làm đại sứ của một hoa hậu đương nhiệm.

Đêm chung kết Miss World 2017 sẽ diễn ra vào ngày 18/11 tại Trung Quốc, trong khi những hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi sẽ được tổ chức tại Singapore.

Để bình chọn cho đại diện Việt Nam, các bạn có thể truy cập vào đường dẫn sau: http://missworld.com/#/contestants/4767

than ki viet nam lot top 4 binh chon truc tuyen tai miss world sau 2 ngay 'Thiên thần' tuổi 18 đăng quang Hoa hậu Ukraine 2017
than ki viet nam lot top 4 binh chon truc tuyen tai miss world sau 2 ngay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đọ dáng cùng Hoa hậu Lào và Campuchia
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.