Hương Giang Idol 'vượt mặt' Hoa hậu chuyển giới Thái Lan tại Miss International Queen 2018

Sau khi xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018, Hương Giang Idol đang được khán giả Việt cổ vũ rất nhiều.
huong giang idol vuot mat hoa hau chuyen gioi thai lan tai miss international queen 2018 Hương Giang Idol lần đầu chia sẻ về thông tin tham gia Miss International Queen

Trên Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới Thế giới đã công bố danh sách những người đẹp tham dự năm nay. Và đại diện Việt Nam là nữ ca sĩ Hương Giang đang có số người ủng hộ chiếm áp đảo các thí sinh khác. Đặc biệt, lượt tương tác like và chia sẻ của người hâm mộ dành cho của nữ ca sĩ còn vượt xa so với đối thủ nặng ký đến từ nước chủ nhà - Yoshi Rinrada Thurapan.

huong giang idol vuot mat hoa hau chuyen gioi thai lan tai miss international queen 2018
Hương Giang Idol đang được khán giả Việt cổ vũ rất nhiều khi tham dự cuộc thi (ảnh: Chụp màn hình)
huong giang idol vuot mat hoa hau chuyen gioi thai lan tai miss international queen 2018
Yoshi Rinrada Thurapan đăng quang Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2017 (Ảnh: Zing)

Yoshi Rinrada Thurapan là một trong những người đẹp được đánh giá cao trong cuộc thi. Cô đăng quang Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan năm 2017, và được giới truyền thông nhiều nước nhận xét là người có vẻ đẹp "sương mai". Dù vậy, khi ban tổ chức công bố phần bình chọn, thì nữ ca sĩ Hương Giang lại khiến nhiều người bất ngờ khi có lượt like và chia sẻ trên trang xã hội dẫn đầu.

huong giang idol vuot mat hoa hau chuyen gioi thai lan tai miss international queen 2018
Hương Giang với lượt like và chia sẻ trên trang xã hội dẫn đầu trên Miss International Queen Pageant. (Ảnh: chụp màn hình)
huong giang idol vuot mat hoa hau chuyen gioi thai lan tai miss international queen 2018
Lượt like và chia sẻ trên trang xã hội của Yoshi Rinrada Thurapan- hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017. (Ảnh: chup màn hình)

Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Hương Giang và những người yêu mến cô. Điều này cũng chứng tỏ nữ ca sĩ được rất nhiều người mến mộ yêu quý và ủng hộ khi tham dự cuộc thi.

huong giang idol vuot mat hoa hau chuyen gioi thai lan tai miss international queen 2018
Hình ảnh các thí sinh đại diện các nước trên Miss International Queen Pageant. (Ảnh: chụp màn hình)
huong giang idol vuot mat hoa hau chuyen gioi thai lan tai miss international queen 2018 Không có danh hiệu trong nước, Hương Giang Idol có được cấp phép thi quốc tế?

Tham gia cuộc thi nhan sắc Miss International Queen 2018, Hương Giang Idol được số đông ủng hộ. Tuy nhiên, việc cấp phép chính thức ...

huong giang idol vuot mat hoa hau chuyen gioi thai lan tai miss international queen 2018 Lấn cấn khi thi Hoa hậu Chuyển giới thế giới

Ca sĩ Hương Giang Idol được xem là nghệ sĩ nổi tiếng đầu tiên của VN đi thi nhan sắc thế giới dành cho người ...

huong giang idol vuot mat hoa hau chuyen gioi thai lan tai miss international queen 2018 Chuẩn bị thi Hoa hậu, Hương Giang Idol bị 'đào mộ' màn catwalk gây cười vì ngã 'sấp mặt'

Không chỉ sắc vóc ngày một xinh đẹp, nuột nà mà gu thời trang của Hương Giang Idol cũng ngày một "lên đời".


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhà đầu tư giảm cắt lỗ bất động sản
Dat Xanh Services cho biết trong quý III, tình trạng bán cắt lỗ bất động sản nhà ở thứ cấp đã giảm mạnh.