Hương Tràm bị fans chỉ trích vì cho rằng viết status đá xéo Chi Pu

Mới đây, ca sĩ Hương Tràm đã phải chịu nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ sau khi chia sẻ status vì bị cho rằng chê bai Chi Pu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hương Tràm đã bày tỏ cảm xúc khi nghe một đồng nghiệp hát trong sản phẩm âm nhạc mới. Nữ ca sĩ Em gái mưa viết: "Mình vừa viết 1 chiếc status mang cảm xúc cá nhân khi xem 1 sản phẩm âm nhạc, nhưng thiết nghĩ là ở nơi công cộng không nên mang những điều mang tính cảm xúc cá nhân lên, nên mình xoá đi, cũng là để không có thêm những phiền phức không đáng có. Chỉ mong các bạn hãy tôn trọng khán giả, tôn trọng nghề "ca sĩ"... Là ca sĩ trước tiên hãy để khán giả "nghe" được, đừng áp bức âm nhạc như vậy.

huong tram bi fans chi trich vi cho rang viet status da xeo chi pu
Chia sẻ của Hương Tràm trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ cho rằng cô viết status đá xéo Chi Pu hát dở.
huong tram bi fans chi trich vi cho rang viet status da xeo chi pu
huong tram bi fans chi trich vi cho rang viet status da xeo chi pu
Có rất nhiều bình luận từ fan bày tỏ không đồng tình với chia sẻ của giọng hát Em gái mưa.

MV Từ hôm nay (Feel like ohh) của Chi Pu chính thức ra mắt công chúng. Đây là cột mốc đầu tiên của Chi Pu trên con đường chuyển từ hot girl thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Được biết, Chi Pu đã phải đầu tư hàng tỷ đồng cho MV và tập luyện, chuẩn bị trong suốt 3 năm qua. Cô thậm chí còn mời hẳn ekip producer đến từ Hàn Quốc là Krazy Park và Eddy S Park – 2 tên tuổi thường tạo hit cho nhiều ca sĩ Kpop như Kahi, K.Will, Son Dam-bi, SG Wannabe, T-Ara, SISTAR, Davichi, TEEN TOP, NU’EST... để thực hiện MV. Dù là lần đầu tiên lấn sân âm nhạc với MV được đầu tư suốt 3 năm và kinh phí lên tới vài tỷ đồng, nhưng Chi Pu vẫn bị chê khá nhiều.

huong tram bi fans chi trich vi cho rang viet status da xeo chi pu Từ nay Chi Pu sẽ mặn mà hơn nữa, cứ chờ xem

Chi Pu là một cô nàng có vẻ đẹp xinh xắn. Từ một hotgirl Hà Nội nổi danh trên mạng xã hội, Chi đã tạo ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.