Hút thuốc lá điện tử ngày càng phổ biến trong học sinh Mỹ

Một cuộc khảo sát mới của Trung tâm Kiểm soát và Phòng bệnh ở Mỹ cho thấy học sinh trung học nước này hút thuốc lá điện tử nhiều hơn là thuốc lá thường.
hut thuoc la dien tu ngay cang pho bien trong hoc sinh my
Một số nghiên cứu cho thấy thuốc lá điện tử có thể chứa hợp chất không tốt cho sức khỏe (Ảnh: Reuters).

Kết quả khảo sát còn cho thấy tỷ lệ sử dụng hút thuốc lá điện tử ở học sinh phổ thông cao hơn ở người lớn, theo báo The Daily Herald.

Ngoài ra, theo một cuộc khảo sát khác của bang Bắc Carolina, thuốc lá điện tử là sản phẩm thuốc lá được học sinh phổ thông dùng nhiều nhất ở bang này kể từ năm 2015.

Vài nghiên cứu cho thấy thuốc lá điện tử có hợp chất có thể gây hại cho sức khỏe, theo hãng tin AAP News.

“Sứ mệnh của chúng tôi là khuyên mọi người không dùng thuốc lá, đặc biệt là trẻ vị thành niên”, quan chức y tế hạt Northampton thuộc bang Pennsylvania Andy Smith nhấn mạnh.

Một số nhà nghiên cứu vừa kêu gọi nỗ lực chống lại tất cả hình thức dùng thuốc lá, gồm có việc nâng tuổi cho phép mua thuốc lá lên 21 tuổi, thực hiện các biện pháp ngăn chặn quảng cáo và tiếp tục giáo dục người trẻ về tác hại của sản phẩm này.

hut thuoc la dien tu ngay cang pho bien trong hoc sinh my Lãnh 20 năm tù vì làm cán bộ Quản lý thị trường rơi xuống nước tử vong

Ngày 12/6, TAND Cấp cao tại TP HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm và tuyên án đối với bị cáo Lê Thành Nhân (SN ...

hut thuoc la dien tu ngay cang pho bien trong hoc sinh my Hút thuốc top 15 thế giới, mỗi năm 40.000 người Việt ra đi

Việt Nam nằm trong top 15 nước có số người hút thuốc lá cao nhất thế giới, với trên 15 triệu người hút và 33 ...

hut thuoc la dien tu ngay cang pho bien trong hoc sinh my Nạn nhân phơi nhiễm khói thuốc lá tại gia đình là phụ nữ và trẻ em

Thống kê của ngành y tế cũng chỉ rõ, tỷ lệ hút thuốc lá thụ động và phơi nhiễm với khói thuốc lá tại gia ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.