[Infographic] Những câu nói 'sốc tận óc' của Nam Em những ngày đầu năm 2019

Năm 2019 chỉ mới chính thức bước sang những ngày đầu nhưng Nam Em đã khiến khán giả "sốc tận óc" với những phát ngôn quá "vô tư".
infographic nhung cau noi soc tan oc cua nam em nhung ngay dau nam 2019 Phía Nam Em giải vây giúp Hoa khôi sau phát ngôn tiết lộ nhiều người muốn hiếp nhưng bất thành

Trong bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên cách đây 2 ngày, Nam Em khiến khán giả sốc với phát ngôn của mình: "Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí... Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi".

Phát ngôn của cô khiến khán giả được phen dậy sóng những ngày đầu năm. Một số cho rằng Nam Em là người thật thà và họ đã quá quen với cách trả lời của cô. Nhưng không ít người cho rằng người đẹp Tiền Giang đang muốn đánh bóng tên tuổi bằng phát ngôn gây sốc đầu năm.

Tranh luận gay gắt khiến đại diện truyền thông của cô đã phải lên tiếng giải vây: "Tính cách Nam Em trước giờ mọi người đã biết rồi, cô ấy thật và nghĩ gì nói đó. Tôi cũng không muốn nói gì thêm về vụ việc lần này".

infographic nhung cau noi soc tan oc cua nam em nhung ngay dau nam 2019
Phát ngôn của Nam Em khiến dân mạng dậy sóng

Không chỉ vậy, Nam Em còn đả động đến Trường Giang trong khi trả lời báo chí: "Tôi có một công ty quảng cáo, là công ty đã book Trường Giang - Nhã Phương đó. Tôi nghĩ chắc cả hai có biết công ty của tôi nhưng tại tiền nhiều quá mà. Công ty giải trí N.E, mấy nhãn hàng lớn đều làm việc với tôi khi book nghệ sĩ. Tôi không muốn show vì không đại gia nào muốn nói mình đại gia hết”.

Vì Trường Giang và Nhã Phương đã kết hôn nên việc Nam Em hết lần này đến lần khác lôi danh hài vào câu chuyện của mình khiến fan của anh không hài lòng. Hành động này của Nam Em khiến một số người cho rằng cô đang cố "đu bám", tạo scandal để nổi tiếng.

infographic nhung cau noi soc tan oc cua nam em nhung ngay dau nam 2019
Cư dân mạng không hài lòng khi Nam Em nói về Trường Giang trong bài phỏng vấn

Nếu như chuyện được đại gia chu cấp trong cuộc sống hay công việc thường được giấu kín trong showbiz thì mới đây, trong một bài phỏng vấn, Nam Em tiếp tục khiến dư luận ngỡ ngàng khi thừa nhận được đại gia cho tiền làm MV. "Mọi người hỏi rằng không thấy tôi hoạt động showbiz nhiều thì lấy tiền đâu làm MV. Là tôi được đại gia cho tiền đó. Họ giúp đỡ một cách không vụ lợi, không đòi hỏi đổi chác tình - tiền gì cả. Với lại, khi đã là đại gia rồi, số tiền đó chẳng là gì cả", chia sẻ của Nam Em.

infographic nhung cau noi soc tan oc cua nam em nhung ngay dau nam 2019
Nam Em vô tư khoe được đại gia cấp kinh phí làm MV

Cũng nhờ Nam Em quá "phóng túng" trong những câu nói đầu năm trên báo chí mà khán giả mới biết được rằng người chị sinh đôi của cô - Nam Anh "ế khủng khiếp, ế chổng chơ" và những người được Nam Anh thích lại quay sang "tán tỉnh" Nam Em.

Hai chị em luôn cư xử thoải mái, thân thiết và cười đùa vô tư với nhau nhưng phải chăng câu nói này của Nam Em đã vượt quá giới hạn của sự "vô tư" mà trở nên "vô duyên"?

infographic nhung cau noi soc tan oc cua nam em nhung ngay dau nam 2019
Nam Em "kể xấu" Nam Anh trên mặt báo

Chỉ mới bước sang năm mới được vài ngày, nhưng Nam Em đã liên tục làm dư luận "nóng mắt" bởi những phát ngôn "kém sang". Báo hiệu một năm "sóng gió" của cô nàng này.

infographic nhung cau noi soc tan oc cua nam em nhung ngay dau nam 2019 Ngày vía Thần tài, sao Việt 'tậu' những món đồ bằng vàng độc đáo như thế nào?

Trong ngày vía Thần Tài của những năm trước, sao Việt đã mua hoặc được tặng những món đồ rất độc đáo được làm từ ...

infographic nhung cau noi soc tan oc cua nam em nhung ngay dau nam 2019 Chạy trốn thanh xuân tập 22: An yêu Nam, nhưng lại đặc biệt quan tâm Phi

Sau khi chuyển đi, Phi vẫn quan tâm tới An. Nhận ra được điều đó, An bắt đầu để tâm hơn tới tình cảm của ...

infographic nhung cau noi soc tan oc cua nam em nhung ngay dau nam 2019 Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 12: Hạ Linh trở mặt với bạn trai vì Nam Phong?

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 12 được phát sóng tối nay (12/2) sẽ nói nhiều hơn về Hạ Linh - cô bạn ...

infographic nhung cau noi soc tan oc cua nam em nhung ngay dau nam 2019 Đây mới là lí do chính khiến Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân vỡ nợ gần 10 tỉ đồng

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đang bị suy sụp vì mắc nợ gần 10 tỉ đồng và không thể tiếp tục chu ...

infographic nhung cau noi soc tan oc cua nam em nhung ngay dau nam 2019 Những bộ phim chiếu rạp tết 2019 được săn lùng nhiều nhất

Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Táo quậy, Đại chiến âm dương là những bộ phim chiếu rạp tết 2019 đang được khán giả "săn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.