iPhone 7 màu đỏ xách tay giá cao hơn hàng chính hãng

Một số cửa hàng có kinh doanh điện thoại tại Việt Nam bắt đầu cho đặt trước model iPhone 7/7 Plus màu đỏ với giá dự kiến từ 21,99 triệu đồng/24,99 triệu đồng.

Bắt đầu từ 24/3, người dùng tại một số thị trường trên thế giới đã có thể đặt mua iPhone 7/7 Plus phiên bản màu đỏ vừa được Apple giới thiệu hôm 21/3. Tại Việt Nam, sản phẩm dự kiến được nhập về phân phối chính thức vào khoảng ngày 17 - 21/4.

iphone 7 mau do xach tay gia cao hon hang chinh hang

Tuy nhiên, một số cửa hàng điện thoại xách tay có thể về máy sớm hơn nhờ nguồn hàng từ Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Mỹ. Như vậy, người dùng tại Việt Nam có thể sớm được sở hữu iPhone màu đỏ trong một vài ngày tới.

Nhưng mức giá để trở thành những người đầu tiên làm chủ model này cũng không hề rẻ. Tại một cửa hàng ở Hà Nội, iPhone 7 màu đỏ đang được chào giá dự kiến 21,99 triệu đồng và 23,99 triệu đồng cho phiên bản 128 GB và 256 GB. Tương tự, iPhone 7 Plus đỏ giá 24,99 triệu đồng và 26,99 triệu đồng. Giống với màu Jet Black, phiên bản đỏ chỉ có 2 lựa chọn dung lượng 128 GB và 256 GB.

Mức giá trên khiến iPhone 7 đỏ bản 128 GB cao hơn hàng chính hãng (mã VN/A, giá 21,69 triệu đồng). Trong khi đó, các phiên bản dung lượng khác của iPhone 7 và 7 Plus đỏ có giá sấp sỉ hàng VN/A.

Đối với những model cùng loại trên thị trường xách tay, phiên bản màu mới có mức chênh lệch từ 4,5 đến 5,2 triệu đồng. Tuy nhiên, theo một số người chuyên kinh doanh sản phẩm xách tay, mức giá trên mới chỉ là dự kiến, có thể còn biến động vì phụ thuộc vào tình trạng kham hiếm hàng.

iphone 7 mau do xach tay gia cao hon hang chinh hang
Giá tham khảo iPhone màu đỏ xách tay tại một cửa hàng ở Hà Nội.

Việc tăng giá rất có thể xảy ra khi màu đỏ khá thịnh hành và được ưa chuộng tại châu Á, đặc biệt là thị trường Hong Kong, Trung Quốc hay Singapore. Theo quan niệm của người Á Đông, màu đỏ mang đến sự ấm áp, may mắn.

Thực tế này đã được minh chứng khi mới đây, trang JD.com, một trong những website thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc ghi nhận tới 337.000 đơn đặt hàng iPhone màu đỏ. Trong khi đó, một số nguồn tin tiết lộ Apple sẽ dành cho thị trường Trung Quốc 73.410 chiếc trong đợt phát hành đầu tiên. JD.com chưa phải website lớn nhất bán hàng online, chưa kể lượng đặt mua từ các cửa hàng.

iphone 7 mau do xach tay gia cao hon hang chinh hang Hết chạy cấu hình, smartphone cao cấp đua khoe sắc

Khi cấu hình và tính năng chưa đủ để hấp dẫn người dùng, các hãng sản xuất bắt đầu tung ra những model có màu ...

iphone 7 mau do xach tay gia cao hon hang chinh hang iPhone đỏ chính hãng về Việt Nam từ 21/4, giá bằng các màu khác

Theo đại diện FPT Shop, hai phiên bản này có thể về Việt Nam từ cuối tháng 4, bán song song với các phiên bản ...

iphone 7 mau do xach tay gia cao hon hang chinh hang iPhone chính hãng giảm giá lần thứ 2 trong tháng 3

Một số mẫu iPhone đời mới cho thị trường Việt Nam (mã VN/A) giảm giá tới 2 triệu đồng dù cách đây một tuần, có ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.