Isaac tung sách ảnh khiến fan 'mê mệt' vì quá đẹp

Những công đoạn cuối cho sách ảnh đầu tiên mang tên Những ngày nắng đẹp của “soái ca” Isaac đã gần hoàn chỉnh để ra mắt đúng dịp sinh nhật 13/6.

Nam ca sĩ cho biết, sách ảnh Những ngày nắng đẹp là một dự án mà Isaac ấp ủ nhiều năm và được thực hiện trong vòng 2 tháng. Những bức ảnh được anh ghi lại trong những ngày đầu hè rực rỡ ánh nắng tại vùng biển tươi đẹp Long Hải, Việt Nam. Bộ ảnh là những khoảnh khắc tận hưởng mùa hè đẹp mãn nhãn dưới ánh nắng ấm áp, trong khung cảnh bình yên của Isaac.

Việc ra mắt sách ảnh này của giám khảo Vietnam Idol Kids 2017 tuy không phải hình thức quá mới nhưng được xem là “độc” và hấp dẫn nhiều khán giả, nhất là trong thời điểm nhiều nghệ sĩ chuộng việc ra tiểu thuyết, tự truyện…

isaac tung sach anh khien fan me met vi qua dep
Bìa sách ảnh "Những ngày nắng đẹp" của Isaac.

Isaac chia sẻ lí do: “Tôi không giỏi văn cũng như trải nghiệm nhiều để viết tiểu thuyết hay tự truyện, tuy nhiên sách ảnh là thể loại Isaac yêu thích và mong muốn lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa. Sách ảnh vẫn còn là thể loại mới mẻ với độc giả Việt Nam, Isaac muốn mang lại những điều mới mẻ thú vị đến khán giả và cho ngày sinh nhật năm nay của mình.

Thật ra dự định ban đầu Isaac muốn kể với khán giả mùa hè qua ảnh vì Isaac sinh vào mùa hè, tuy nhiên mọi việc thay đổi khi Isaac lần đầu thấy tia nắng bình minh trong một lần đi quay hình, cảm giác rất ấm áp, bình yên và hi vọng sau những ngày mưa lạnh. Đó cũng là cảm giác Isaac muốn khán giả khắp nơi cảm nhận được.”

Những hình ảnh lung linh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Trí Nghĩa và anh cũng là tác giả cho những tấm ảnh “nam thần” của Isaac nhiều năm qua. Sách ảnh được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Hiệp Lê Đức, người đứng sau những bộ hình thời trang đầy đột phá của các tạp chí danh tiếng cùng các dự án quan trọng gắn liền với Isaac trong thời gian qua như tự truyện Những người lạ quen thuộc (nhóm 365), phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể Cô Ba Sài Gòn.

isaac tung sach anh khien fan me met vi qua dep
Hiện sách ảnh của Isaac đang được nhiều khán giả chú ý.

Mặc dù sách chưa ấn định ngày xuất bản nhưng được biết, lượng sách được đặt từ nhiều nơi đã ở mức rất lớn. “Tác phẩm” của Isaac dự kiến ra mắt vào ngày 13/6 trên hệ thống sách trực tuyến và chính thức bán toàn quốc từ ngày 20/6.

Dù bận rộn lịch diễn nhưng “cựu” thành viên 365 đã cố gắng sắp xếp thời gian thực hiện tour kí tặng sách cho khán giả hâm mộ khắp cả nước: TP.HCM (17/6), Hà Nội (18/6) và Cần Thơ (25/6).

isaac tung sach anh khien fan me met vi qua dep Hậu trường chưa biết về Isaac khi đóng vai 'soái ca ngôn tình' trong phim ngắn

Nam ca sĩ đã trải qua gần 1 tháng tại Hàn Quốc để hoàn thành bộ phim ngắn do Isaac thủ vai chính mang tên ...

isaac tung sach anh khien fan me met vi qua dep Bộ phận quyến rũ mà các 'soái ca' V-biz đều sở hữu

Đường xương hàm từ lâu đã trở thành chuẩn mực nét đẹp của phái mạnh trên thế giới. Ngay tại showbiz Việt, những mỹ nam ...

isaac tung sach anh khien fan me met vi qua dep 15 hình ảnh đánh dấu chặng đường nghệ thuật hơn 6 năm của Isaac

Hơn 6 năm gia nhập làng giải trí Việt, Isaac đã để lại những dấu mốc ấn tượng giúp anh trụ vững trong lòng khán ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.