Jay Quân chia sẻ về thực trạng giáo viên mầm non trong ngày tựu trường

Sau khi sinh con trai đầu lòng, không khí gia đình Chúng Huyền Thanh càng trở nên đầm ấm, hạnh phúc hơn bao giờ hết khiến không ít người ngưỡng mộ và cho rằng đây là cặp gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt.
jay quan chia se ve giao vien mam non trong ngay tuu truong Jay Quân gửi tâm thư đặc biệt đến con trai 1 tháng tuổi trong Ngày của cha
jay quan chia se ve giao vien mam non trong ngay tuu truong Jay Quân: 'Được làm cha là một cảm xúc thật thiêng liêng'

Rất nhiều sao Việt hiện nay có con đi học mầm non và vấn đề trường học của các bé đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trước tình trạng nhiều trường mầm non hiện nay còn tồn tại không ít vấn đề như quá tải các lớp học, bạo lực trẻ em, Jay Quân đã có nhiều chia sẻ.

jay quan chia se ve giao vien mam non trong ngay tuu truong
Gia đình Jay Quân, Chúng Huyền Thanh và con trai đầu lòng

Có con đầu lòng với mọi cặp vợ chồng trẻ luôn song hành với những khó khăn bởi mọi thứ còn quá mới mẻ. Jay Quân cho biết, anh may mắn được sống cùng mẹ nên có mẹ chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ chăm sóc bé, nhờ vậy vợ chồng anh cũng đỡ vất vả và sẽ quay lại với công việc sớm hơn.

Mỗi ngày ngoài công việc thì Jay Quân luôn cố gắng dành tối đa thời gian để cùng vợ chăm sóc em bé. Anh tập làm mọi thứ cho con đầu lòng từ pha sữa, tắm rửa, massage và cả thay tã. Trong thời gian vợ mang thai, Jay Quân đã tranh thủ mua rất nhiều sách và lên mạng tham khảo về cách chăm sóc và nuôi dạy con.

jay quan chia se ve giao vien mam non trong ngay tuu truong

Lo lắng cho con trai trước vấn đề đang cực nóng hổi hiện nay là hiện trạng thiếu giáo viên mầm non, Jay Quân bày tỏ: “Mình khá lo khi biết thông tin này vì con trai cũng sẽ sớm đến tuổi đi học mầm non. Quân cũng tìm hiểu giáo trình của một số trường công lập cũng như trường quốc tế. Bởi vợ chồng Quân muốn tìm kiếm một môi trường tốt nhất để con trai có thể phát triển tối đa khả năng của mình.

Quan điểm của mình là giáo viên mầm non không thiếu mà quan trọng là việc mình chọn môi trường nào cho con cái. Nhiều người thường có quan niệm phải cho con vào trường công mà thường ở trường công thì mới có tình trạng thiếu giáo viên. Quân thì nghĩ, chuyện công hay tư không quan trọng đâu mà quan trọng là môi trường phù hợp với con cái”.

jay quan chia se ve giao vien mam non trong ngay tuu truong
Jay Quân muốn tìm kiếm một môi trường tốt nhất để con trai có thể phát triển

Nếu như nhiều phụ huynh đang rất lo lắng với tình trạng này, thì vợ chồng Jay Quân khá tự tin để chuẩn bị cho con trai bước vào mầm non. “Quân nghĩ giáo dục là một quá trình. Chúng ta không nên chỉ đổ trách nhiệm cho nhà trường hay giáo viên mà để giúp một đứa trẻ phát triển thì gia đình và nhà trường phải phối hợp với nhau. Quân tự tin mình sẽ có thể trang bị những kĩ năng để con trai có điều kiện học tốt nhất”.

Nói về dự định tương lai, Jay Quân tâm sự: “Vợ chồng mình sẽ cùng nhau phấn đấu thật nhiều để vun đắp hạnh phúc cho gia đình nhỏ này. Và khi bé Joyce lớn hơn một chút thì vợ chồng mình muốn có thêm một cô công chúa nữa là đủ bộ”.

jay quan chia se ve giao vien mam non trong ngay tuu truong An Nguy: 'Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm'

Đó là những lời nhận xét của An Nguy về bạn diễn sau khi tham gia đóng chung bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ ...

jay quan chia se ve giao vien mam non trong ngay tuu truong Tin tức sao Việt 4/9: Tin đồn Lan Khuê cưới gấp để 'chạy bầu', sao nhí chia sẻ cảm xúc trong ngày tựu trường

Tin tức sao Việt 4/9: Cũng như bạn bè cùng trang lứa, vào ngày 5/9 tới, các sao nhí Việt cũng sẽ quay trở lại trường ...

jay quan chia se ve giao vien mam non trong ngay tuu truong 'Bỏ túi' những bí kíp mặc đẹp theo phong cách tomboy giống Vicky Nhung

Vicky Nhung được biết đến không chỉ ở giọng ca hay mà còn ở phong cách thời trang tomboy "chất lừ", hút mắt.

jay quan chia se ve giao vien mam non trong ngay tuu truong 'Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt' còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?

Chia sẻ của Cát Phượng về câu chuyện của An Nguy trái ngược với tâm sự của Kiều Minh Tuấn. Họ Kiều cho biết anh ...

jay quan chia se ve giao vien mam non trong ngay tuu truong 5 vlog triệu view, được yêu thích nhất của An Nguy

Du học sinh, Con gái thích yêu trai đểu, Xấu có phải là tội... là những vlog của An Nguy được nhiều người yêu thích ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.