![]() |
JetstarPacific nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ của hãng. |
Trước đó, ngày 30/10 hình ảnh 2 nhân viên bốc xếp trong quá trình chuyển hàng hóa lên chuyến bay BL768 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội đã được ghi lại với các hành động thiếu chuẩn mực bốc xếp, một số gói hàng nhỏ bị rơi ra khỏi băng chuyền. Ngay trong ngày xảy ra, 2 nhân viên bốc xếp này đã bị đình chỉ công việc.
Theo kết quả báo cáo, chuyến bay BL768 có 810kg hàng hóa với tổng cộng 229 kiện.
Tại khu vực hầm hàng số 3, trong quá trình đưa hàng hóa lên băng chuyền, khi đến những gói hàng “tài liệu giấy” nhỏ và nhẹ cuối cùng, 2 nhân viên N.H.K và D.Q.B đã không thực hiện bốc xếp theo quy định mà tự ý ném lên băng chuyền.
![]() |
Bảo đảm thực hiện đúng quy trình bốc xếp hàng hoá, hành lý và an toàn cho khách hàng. |
Sự việc sau đó đã được báo cáo lên Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific, đồng thời Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Hãng cũng đã tổ chức họp và đưa ra mức kỷ luật nghiêm khắc bằng hình thức sa thải 2 nhân viên bốc xếp nêu trên.
Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific đồng thời cũng yêu cầu Lãnh đạo các trung tâm, đơn vị tăng cường công tác giám sát, tổ chức bình giảng và bảo đảm thực hiện bốc xếp đúng quy trình, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, hành lý và an toàn cho hành khách.
Hình thức xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với 2 nhân viên bốc xếp tiếp tục khẳng định sự nghiêm túc trong công tác phục vụ của Jetstar Pacific và quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ.
![]() |
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific phải điều chỉnh lịch bay do bão Trami
Do ảnh hưởng của cơn bão mạnh có tên quốc tế là Trami tại Nhật Bản và sân bay Osaka thông báo đóng cửa một ... |
![]() |
Khách bay tranh cãi với nhân viên hàng không vì 500.000 đồng
Hành khách đôi co với nhân viên mặt đất của Jetstar Pacific vì bị đóng 500.000 đồng do hành lý vượt quy định. |
![]() |
Jetstar Pacific hạ cánh ưu tiên để cứu du khách Mỹ đau tim trên máy bay
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, một chuyến bay từ Băng Cốc đến Tp.Hồ Chí Minh đã phải thực hiện hạ cánh ... |