Khắc Việt làm chú rể xăm trổ trong 'Ngày cưới'

MV "Ngày cưới" là câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước của đại ca giang hồ Khắc Việt với cô giáo dạy ngoại ngữ Mi Lan

Ca khúc "Ngày cưới" là một sáng tác từ khá lâu của Khắc Việt và từng được anh thể hiện trong liveshow đầu tiên năm 2014. Sau hai năm "trình làng" Khắc Việt mới chính thức thu âm và thực hiện MV để giới thiệu rộng rãi đến khán giả.

So với những ca khúc trước đó của nam ca sĩ "Yêu lại từ đầu", thì "Ngày cưới" được xem là bản tình ca đầu tiên thể hiện được tình yêu trọn vẹn cùng một “happy ending” thực sự cho đôi lứa.

khac viet lam chu re xam tro trong ngay cuoi
Không đau thương bị lụy như những ca khúc trước đó, "Ngày cưới" là câu chuyện tình thú vị và trọn vẹn của Khắc Việt.

Với MV "Ngày cưới" đạo diễn AT Nguyễn đã xây dựng một kịch bản thú vị và pha chút hài hước. Theo đó, Khắc Việt hoá thân vào một đại ca giang hồ yêu một giáo viên dạy ngoại ngữ (Mi Lan thủ vai).

"Đại ca" Khắc Việt cùng đàn em dùng mọi chiêu trò và để chinh phục cô giáo xinh đẹp và để được gia đình của cô chấp thuận, cuối cùng anh đã có được hạnh phúc trọn vẹn bên người mình yêu.

Theo Khắc Việt chia sẻ, anh viết ca khúc này trong giai đoạn nghĩ đến việc kết hôn cùng bạn gái, nhưng đến nay anh vẫn đang độc thân sau khi chia tay người yêu được một năm.

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.