Khách bị kẹt tại sân bay Đà Nẵng do đường ngập

Tối 9/12, hành khách tại sân bay quốc tế Đà Nẵng không thể di chuyển được do các tuyến đường gần đó ngập nước.

Đường tới sân bay Đà Nẵng ngập nước, hành khách mắc kẹt.

Theo ghi nhận của Zing.vn, lúc 20h30 ngày 9/12, tại các tuyến đường xung quanh quốc tế Đà Nẵng như đường Nguyễn Văn Linh, Duy Tân, Nguyễn Hữu Thọ… ngập nặng.

Các hoạt động đón trả khách của taxi, xe dịch vụ tạm dừng. Nhiều hành khách tới Đà Nẵng bị kẹt lại và phải ngồi chờ tại sân bay.

khach bi ket tai san bay da nang do duong ngap
Hành khách chờ tại sân bay. (Ảnh: Tiến Đạt).

Anh Thuận một hành khách vừa đáp chuyến bay VN136 từ TP HCM về Đà Nẵng, cho biết cả gia đình đến Đà Nẵng du lịch nhưng gặp mưa lớn nên không thể gọi xe về khách sạn.

''Tôi và 5 người trong gia đình đến Đà Nẵng để tham quan nhưng không ngờ đến đây lại gặp mưa lớn đến vậy. Tôi gọi taxi không được vì xung quanh các tuyến đường ngập sâu'', anh Thuận than thở.

Tương tự, anh Hải (sống ở chung cư Hoàng Anh Gia Lai) đi chuyến bay từ TP HCM về Đà Nẵng. Về đến sân bay, người này không thể về nhà vì đường bị ngập nước, các hãng taxi không đón khách.

khach bi ket tai san bay da nang do duong ngap
Hành khách gọi taxi nhưng không được. (Ảnh: Tiến Đạt).

''Nhà tôi ở chung cư Hoàng Anh Gia Lai, chỉ cách sân bay 1 km nhưng với tình hình ngập như vậy không biết đến khi nào mới về đến nhà", anh Hải nói.

Một nhân viên an ninh tại sân bay Đà Nẵng cho biết chưa bao giờ thấy nước ngập tới mức xe không thể di chuyển như hôm nay.

''Bình thường lượng taxi và xe Grab ở đây rất nhiều. Hôm nay mưa ngập, một số xe chết máy, các hãng taxi cũng không cho xe vào sân bay nên nhiều khách bị dồn đọng lại”, người này nói.

khach bi ket tai san bay da nang do duong ngap
Nước ngập ở các tuyến đường đổ về sân bay Đà Nẵng đêm 9/11. (Ảnh: Tiến Đạt).

Khuya cùng ngày, những tuyến đường đổ về sân bay như Nguyễn Văn Linh, Duy Tân ngập nặng. Trên đường Nguyễn Văn Linh nước lên rất nhanh, nhiều nhà bị tràn vào, một số ôtô lại ngập, chết máy, trong đó có những xe gầm cao như Ford Ranger, Misubishi Triton...

Theo trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ 3 đến 7h ngày 9/12, lượng mưa tại Đà Nẵng phổ biến từ 300-400 mm. Trong đêm nay và ngày mai, địa phương tiếp tục mưa to đến rất to với lượng 50-100 mm.

khach bi ket tai san bay da nang do duong ngap Thời tiết Đà Nẵng hôm nay 10/12: Tiếp tục mưa to ngập sâu trung tâm, xuất hiện lũ trên sông

Ngày hôm nay, tại Đà Nẵng đã có mưa vừa, mưa to; các sông thuộc TP Đà Nẵng cũng xuất hiện một đợt lũ, đỉnh ...

 

khach bi ket tai san bay da nang do duong ngap Đà Nẵng trận mưa lớn nhất trong lịch sử

Trong 24 giờ qua, lượng mưa đo được tại TP Đà Nẵng lên tới 635 mm, Tam Kỳ (Quảng Nam) 420 mm và trời tiếp ...

khach bi ket tai san bay da nang do duong ngap Ta luy đường sắt Đà Nẵng - Quảng Nam bị sạt lở nghiêm trọng sau mưa lớn

Tuyến đường sắt Bắc - Nam qua địa bàn Đà Nẵng xảy ra sạt lở ta luy tại Km 799+890 và Km 799+920.

khach bi ket tai san bay da nang do duong ngap Sau mưa lớn, nước thải đen ngòm 'xé toạc' bờ biển Mỹ Khê Đà Nẵng, tuôn ra biển ồ ạt

Bờ biển Mỹ Khê đoạn cống xả Mỹ An (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) bị nước thải "xé toạc", cuốn trôi hàng trăm ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.