Khách đi xe VinFast có thể sạc điện ở đâu?

Sau khi VinFast chính thức bán xe điện Klara tại Việt Nam, hệ thống Vinmart+ tại Hà Nội đã lắp đặt các trạm sạc điện, hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng.

Song song với việc giới thiệu mẫu xe điện Klara, VinFast đã triển khai trạm sạc xe điện tại một số chi nhánh của Vinmart+ Hà Nội. Các trạm sạc này hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

VinFast cho biết, chỉ duy nhất xe VinFast Klara có thể sạc được tại đây: "Các dòng xe điện khác (không phải là VinFast Klara) trên thị trường không thể sạc được tại các trạm sạc Vinmart+."

vingroup trien khai tram sac xe dien vinfast mien phi tai vinmart
Trạm sạc pin của VinFast đang được triển khai tại các siêu thị Vinmart+.

Ngoài các hệ thống cửa hàng xăng dầu thuộc Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) thì khách hàng sử dụng xe máy điện của VinFast còn có thể sạc pin xe tại những vị trí thuận lợi nhất như bãi đỗ xe, các cửa hàng tiện ích Vinmart+, hầm các chung cư cao tầng, cổng trường học, kí túc xá trường học..., hệ thống trạm sạc, cho thuê pin VinFast đảm bảo đáp ứng nguồn năng lượng nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng.

vingroup trien khai tram sac xe dien vinfast mien phi tai vinmart
Trạm sạc pin của VinFast được giới thiệu trong lễ ra mắt xe. (Ảnh: Mạnh Cường)

Dựa trên các địa điểm này, VinFast sẽ linh hoạt triển khai các mô hình, đáp ứng toàn diện nhu cầu khách hàng về năng lượng điện, gồm các hệ thống trạm sạc nhanh, trạm thuê pin và trạm sạc qua đêm.

vingroup trien khai tram sac xe dien vinfast mien phi tai vinmart Cơn sốt truyền thông và thành công ban đầu của VinFast

Nhiều người đã đặt mua ôtô bằng niềm tin với ông Vượng. VinFast làm truyền thông tốt tới mức người ta ứng tiền đợi 10 ...

vingroup trien khai tram sac xe dien vinfast mien phi tai vinmart Ba dòng xe của VinFast đang phải cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc nào?

Giá lăn bánh của ba mẫu xe VinFast vừa được công bố nếu bao gồm thuế VAT, thuế trước bạ và các loại phí dao ...

vingroup trien khai tram sac xe dien vinfast mien phi tai vinmart VinFast Fadil có gì cạnh tranh Toyota Wigo, Hyundai Grand i10?

VinFast Fadil chính thức ra mắt vào ngày 20/11, trong phân khúc hatchback hạng A đang có 2 đối thủ sừng sỏ là Hyundai Grand ...

vingroup trien khai tram sac xe dien vinfast mien phi tai vinmart Cận cảnh dàn xe Fadil 5 màu giá 423 triệu đồng của VinFast vừa ra mắt

Trong sự kiện ra mắt các mẫu xe của mình chiều 20/11, ngoài hai mẫu đình đám LUX A2.0 và LUX SA2.0, VinFast cũng công ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.