Khách du lịch đổ xô thử cáp treo xuyên qua các chung cư

Một tuyến cáp treo dài 1.000m đưa du khách đi xuyên qua các khu chung cư đã trở thành điểm nóng du lịch mới nhất tại thành phố Trùng Khánh, phía tây nam Trung Quốc.

Những hình ảnh trong đoạn video được đăng trên Daily Mail cho thấy những xe cáp đi qua một trung tâm giải trí được xây dựng giữa hai tòa nhà chung cư ở quận Nam Ngạn.

khach du lich do xo thu cap treo xuyen qua cac chung cu

Khách đến khu giải trí vẫn mua sắm, vui chơi bình thường khi xe cáp đi ngang qua đầu họ. Sau khi rời khỏi khu phức hợp, những chiếc xe cáp sẽ đưa du khách đi vãn cảnh thành phố.

Thành phố cảng Trùng Khánh là một trong 4 thành phố trực thuộc trung ương tại Trung Quốc và nằm bên bờ sông Dương Tử.

khach du lich do xo thu cap treo xuyen qua cac chung cu

Hơn 30 triệu cư dân của thành phố này đang sống trên một diện tích rộng 82.300km2, điều đó đồng nghĩa với việc các nhà quy hoạch đô thị cần tạo để tạo ra không gian bên trong thành phố chật chội này.

khach du lich do xo thu cap treo xuyen qua cac chung cu

Tuyến cáp treo chạy qua đường Foreigner ở khu Tanzishi, một điểm thu hút khách du lịch với các kiến trúc kỳ lạ, sân chơi, công viên nước và ẩm thực đường phố. Giá đi cáp treo là hơn 5NDT (khoảng 20.000 đồng)/người và mất 20 phút để hết một lượt.

khach du lich do xo thu cap treo xuyen qua cac chung cu

Nhiều cư dân mạng đã đổ xô tới Trùng Khánh để trải nghiệm dịch vụ mới này. Tuy nhiên, theo China News, tuyến cáp treo mới sẽ bị dỡ bỏ và được lắp lại tại quận Phù Lăng.

---

# DU LỊCH TRUNG QUỐC

khach du lich do xo thu cap treo xuyen qua cac chung cu Tiệm trà "gửi đến bạn của tương lai" ở Trung Quốc

Nếu muốn nhắn nhủ đến mình của nhiều năm sau, bạn có thể nhờ những "chú mèo đưa thư" ở tiệm trà Momi.

khach du lich do xo thu cap treo xuyen qua cac chung cu 5 điểm đến có cảnh quan và ẩm thực hấp dẫn nhất Trung Quốc làm say lòng du khách

Trung Quốc là điểm du lịch hấp dẫn ở Châu Á với cảnh sắc tuyệt đẹp, trải dài khắp mọi miền từ những thị trấn ...

khach du lich do xo thu cap treo xuyen qua cac chung cu Ngắm hoa xuân nở rộ ở Trung Quốc

Những loài hoa tuyệt đẹp cùng nhau đua sắc ở khắp nơi, mang đến cho đất nước Trung Quốc khung cảnh mùa xuân ngoạn mục, ..

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.