Khách hàng yêu cầu trả lại mỹ phẩm, nhân viên Spa DeAura lên tiếng phân trần

Bộ phận giải quyết khiếu nại của Công ty TNHH DeAura đã lên tiếng phân trần xung quanh việc khách hàng đòi trả lại sản phẩm vì nghi chất lượng kém, gây ảnh hưởng tới làn da.
khach hang yeu cau tra lai my pham nhan vien spa deaura len tieng phan tran Trẻ tiểu học thích thú khi được gói bánh chưng, làm người bán hàng ở 'chợ quê ngày Tết'
khach hang yeu cau tra lai my pham nhan vien spa deaura len tieng phan tran Gia đình các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chưa nhận được lời mời từ Vietnam Airlines sang Trung Quốc xem chung kết

Những ngày gần đây, nhiều khách hàng đã có phản ánh rằng mua sản phẩm của spa Deaura với giá tiền lên tới vài chục triệu đồng; thế nhưng chẳng những "không thấy đẹp lên" mà còn gặp một số "sự cố" liên quan đến da mặt.

khach hang yeu cau tra lai my pham nhan vien spa deaura len tieng phan tran
Khi khách hàng tới địa chỉ 89 Nguyễn Đình Thi (Tây Hồ) thì được nhân viên hướng dẫn về số 1 Thái Hà để giải quyết khiếu nại. (Ảnh: Ngọc Hà)

Theo chị N.T.L (SN 1985, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội), ban đầu da mặt chị không hề có mụn. Chị đã mua và sử dụng sản phẩm mỹ phẩm DeAura từ tháng 4/2017, với mong muốn dưỡng trắng và làm đẹp da, tới tháng 11/2017 thì trên da mặt xuất hiện nhiều mụn. Khi khám lại bác sĩ tại đây nói là do trị liệu. Đã hai tháng nay chị L. tạm ngưng sử dụng sản phẩm. Ngày 18/1, chị liên hệ với công ty mỹ phẩm này để tìm hiểu câu trả lời thỏa đáng nhưng lại bị hẹn sang tuần sau.

khach hang yeu cau tra lai my pham nhan vien spa deaura len tieng phan tran
Sản phẩm của thương hiệu DeAura bị người dùng mang tới trả lại. (Ảnh: Ngọc Hà)

Ngày 25/1/2018 vừa qua, có mặt tại Phòng giải quyết khiếu nại, tại địa chỉ số 1 Thái Hà (Hà Nội), nhân viên tư vấn của công ty DeAura có giải thích với chị L. rằng: do chưa nhận được hồ sơ từ người đã tư vấn trực tiếp cho chị L. từ một tuần trước nên chưa thể có câu trả lời cụ thể.

Nhân viên tư vấn này cũng cho biết: "Theo liệu trình sử dụng sản phẩm thì khi dùng tới liệu trình 3 thì người dùng chắc chắn sẽ phải lên mụn. Chính xác hơn đó chỉ là cùi mụn, vì đó là sự đào thải độc tố trong cơ thể thông qua tuyến bã nhờn trên da".

Khách hàng băn khoăn, trường hợp dùng sản phẩm trong 12 tháng, nhưng 2 tháng trong liệu trình đó muốn dừng sử dụng thì có được quyền đổi trả hay không? Hơn nữa, khi bóc sản phẩm ra rồi có thể điều kiện về nhiệt độ không đảm bảo cũng sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Nhân viên tư vấn của thương hiệu này cho hay: dùng sản phẩm 12 tháng nhưng vẫn có thể xê dịch thêm được 3 - 4 tháng nữa. Khi xuất hàng tới một quốc gia nào đó thì luôn có sự tính toán về xác suất. Cùng một dòng sản phẩm mỹ phẩm đó, nhưng sản xuất tại Nga sẽ khác với mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam.

khach hang yeu cau tra lai my pham nhan vien spa deaura len tieng phan tran
Một khách hàng mua bộ sản phẩm chăm sóc da theo liệu trình với giá 37 triệu đồng. (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam)

"Công ty sẽ hỗ trợ cho khách hàng, được tặng liệu trình da về mụn chứ không nhận lại sản phẩm khi khách đã kí kết hợp đồng. Nhưng an tâm một điều, Deaura luôn đồng hành cùng khách hàng chứ không đơn thuần chỉ là bán sản phẩm. Dẫu nguyên nhân là do sản phẩm hay do người dùng, chúng tôi cũng luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng thay đổi liệu trình nếu cần thiết.

Ngoài ra, khi trị liệu cũng do cơ địa của từng người và chiếm một xác suất nào đó nên công ty rất mong được khách hàng thông cảm và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi. Sản phẩm của công ty là sản phẩm thật chứ không hề giả. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp thu ý kiến, góp ý của khách hàng một cách cầu thị để phục vụ được tốt hơn", nhân viên tư vấn khẳng định.

Cũng theo lời của nhân viên tư vấn này: "Nếu có những khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi (ví dụ tên A) mà giới thiệu thêm một khách hàng đồng hành khác, bà A sẽ được tặng thêm một liệu trình trị giá 8 - 10 triệu đồng. Khi bà A giới thiệu tới khách thứ 2, công ty tặng luôn hai liệu trình trị giá 10 triệu đồng.

Bạn phải là người đồng hành cùng khách hàng đó, bạn chia sẻ cho họ kinh nghiệm sử dụng theo cách của bạn và cải thiện như thế nào. Chỉ khi coi nhau như người nhà thì mới giới thiệu, khi đó sẽ được hỗ trợ nhiều chương trình hơn là chỉ đồng hành".

khach hang yeu cau tra lai my pham nhan vien spa deaura len tieng phan tran
Hình ảnh sản phẩm của DeAura. (Ảnh: spadeaura.com)
khach hang yeu cau tra lai my pham nhan vien spa deaura len tieng phan tran Vì sao nhiều khách hàng kéo đến Spa Deaura trả lại sản phẩm?

Sau khi mua sản phẩm của Deaura với giá hơn 40 triệu đồng, nhiều khách hàng đã tập trung kéo đến văn phòng của công ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City