Khách sạn bán gói phục vụ kem và rượu cho người thất tình

Ngoài kem và rượu, khách hàng còn có thêm 1 buổi chụp ảnh chuyên nghiệp và thay đổi diện mạo để biến thành “đối tượng tiềm năng nhiều người muốn cầu hôn nhất”.

Khách sạn Hard Rock ở San Diego, bang California, Mỹ mới đây tung ra một gói phục vụ dành cho những người thất tình mang tên “Bạn sẽ sống sót”. Gói phục vụ bao gồm kem, rượu và những bức ảnh được chụp thật chuyên nghiệp nhằm giúp người thất tình vượt qua cú sốc hậu chia tay.

tin nhap 20160819102637
Phong cách lãng mạn của khách sạn Hard Rock. Ảnh: Business Wire.

Sau khi làm thủ tục nhận phòng, khách hàng sẽ được phục vụ kem, rượu và nhận danh sách “Những bài hát thất tình có sức ảnh hưởng nhất trong lịch sử” để nghe khi về phòng. Gói dịch vụ này bao gồm cả khuyến mãi giảm giá cho những người muốn thay đổi diện mạo mới. Khách sạn sẽ giúp khách hàng chuẩn bị một buổi chụp hình cá nhân chuyên nghiệp, cập nhật “hồ sơ hẹn hò” và biến thành “đối tượng tiềm năng nhiều người muốn cầu hôn nhất”.

Nếu như những điều trên chưa đủ để khách hàng quên đi nỗi buồn, họ sẽ được khuyến khích ra khỏi phòng, thưởng thức rượu vang cao cấp trên bể bơi sân thượng của khách sạn với giá 549 USD. “Gói chia tay” hiện đã sẵn sàng từ nay đến ngày Valentine 14/2/2017.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.