Khách sạn Việt Nam được tạp chí Mỹ xếp thứ 4 thế giới

Khách sạn The Reverie Saigon vừa được tạp chí du lịch Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn ở vị trí thứ tư trong danh sách 50 khách sạn tốt nhất thế giới.

Đây là kết quả được công bố từ cuộc khảo sát hơn 300.000 độc giả cho giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards. The Reverie Saigon là khách sạn duy nhất ở Việt Nam nằm trong danh sách danh giá này.

Khách sạn và khu căn hộ dịch vụ này nằm trong tòa nhà phức hợp Times Square cao 164 mét, với 8 tầng dành riêng cho khu vực văn phòng cho thuê cao cấp.

khach san viet nam duoc tap chi my xep thu 4 the gioi

Phần giới thiệu và xếp hạng khách sạn The Reverie Saigon trên tạp chí du lịch Condé Nast Traveler.

The Reverie Saigon được đầu tư nội thất từ Italy, có 3 nhà hàng mang và một quầy bar dài hơn 47 m trải dài suốt hai tòa nhà, nối liền hai con đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ.

Khu vực spa và phòng tập thể hình có tổng diện tích 1.200 m2, hồ bơi ngoài trời thoáng rộng cùng 16 phòng hội nghị, yến tiệc được bài trí một cách tinh tế.

khach san viet nam duoc tap chi my xep thu 4 the gioi

Phòng nghỉ của khách sạn nhìn ra trung tâm thành phố.

Ông Kai Speth, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối Hoạt động và Hiệu quả kinh doanh của WMC Group, tập đoàn quản lý khách sạn The Reverie Saigon, cho biết: “TP.HCM sở hữu vị trí chiến lược và là một trong những thành phố hàng đầu châu Á. Du khách đến đây muốn tận hưởng những gì tốt đẹp nhất, không chỉ trong phạm vi Việt Nam, mà còn tốt nhất đối với bất kỳ nơi nào trên thế giới. Và The Reverie Saigon là một trong những khách sạn hàng đầu thế giới đáp ứng được mong muốn này”.

The Reverie Saigon là thành viên của Tổ chức các Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới (The Leading Hotels of the World, bao gồm 286 phòng và suite thượng đẳng cùng 89 căn hộ dịch vụ sang trọng. Quản lý khách sạn này là Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (WMC Group).

'ĐỪNG BỎ LỠ'

khach san viet nam duoc tap chi my xep thu 4 the gioi 10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh
khach san viet nam duoc tap chi my xep thu 4 the gioi Mãn nhãn trước vẻ đẹp kỳ diệu của những khách sạn hang động ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ
khach san viet nam duoc tap chi my xep thu 4 the gioi 5 khách sạn có kiến trúc và nội thất độc đáo ở Việt Nam
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.