Khi 'Diên Hi công lược' đang ở hồi gay cấn nhất, 'Hậu Cung Như Ý Truyện' bất ngờ công bố lịch phát sóng chính thức

Sau rất nhiều lần dời lịch chiếu và những câu chuyện lùm xùm xung quanh, Hậu Cung Như Ý Truyện cuối cùng cũng có câu trả lời cho khán giả.

Mới đây, trên trang Weibo chính thức của bộ phim Như Ý truyện, nhà sản xuất đã đưa ra thông báo cho biết bộ cung đấu đình đám này sẽ bắt đầu chiếu trên Tencent vào ngày 20/8. Theo đó Như Ý truyện sẽ được chiếu từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, mỗi ngày khán giả sẽ được xem 2 tập. Vào hôm đầu tiên chiếu, những thành viên đăng ký tài khoản Vip trên Tencent sẽ được xem luôn 6 tập.

khi dien hi cong luoc dang o hoi gay can nhat hau cung nhu y truyen bat ngo cong bo lich phat song chinh thuc
Thông tin chính thức từ phía nhà sản xuất: Như Ý Truyện sẽ phát sóng vào ngày 20/8.
khi dien hi cong luoc dang o hoi gay can nhat hau cung nhu y truyen bat ngo cong bo lich phat song chinh thuc
Phần lớn khán giả đang ngóng đợi sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa trong vai Càn Long Đế.
khi dien hi cong luoc dang o hoi gay can nhat hau cung nhu y truyen bat ngo cong bo lich phat song chinh thuc
Nhưng Châu Tấn vẫn là cái tên được mong chờ nhất trong vai Kế Hoàng hậu.

Tuy nhiên, bộ phim được cho là sẽ chính thức gia nhập vào "hậu cung chiếu mạng" như Diên Hi công lược, thay vì phát sóng truyền hình. Cùng với đó, có thông tin dàn diễn viên sẽ tổ chức buổi họp báo tuyên truyền vào ngày 19/8. Tối ngày 14/8, thông tin Như Ý Truyện lặng lẽ bị "tuồn" ra tận 5 tập ở Việt Nam đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao. Tuy nhiên đó chỉ là tin sai sự thật. Tin đúng sự thật là sau bao nhiêu năm chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ của Như Ý Truyện đã chờ được, chỉ còn 3 ngày nữa thôi, phim sẽ chính thức lên sóng.

Hậu cung Như Ý truyện (gọi tắt là Như Ý truyện) là tác phẩm của Lưu Liễm Tử, được coi là phần sau của Hậu cung Chân Hoàn truyện - một trong những bộ phim cổ trang thành công và được yêu thích nhất trên màn ảnh Trung Quốc. Như Ý truyện kể về cuộc đời đầy thăng trầm của Kế Hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Như Ý - Hoàng hậu thứ hai của Hoàng đế Càn Long. Phim có sự tham gia của Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh, Đồng Dao, Lý Thuần, Lý Thấm...

khi dien hi cong luoc dang o hoi gay can nhat hau cung nhu y truyen bat ngo cong bo lich phat song chinh thuc
khi dien hi cong luoc dang o hoi gay can nhat hau cung nhu y truyen bat ngo cong bo lich phat song chinh thuc
Hai vị Hoàng hậu "đối đầu".

Các fan không khỏi phấn khích trước thông tin Như Ý truyện cuối cùng cũng được ra mắt, đồng thời cũng hào hứng trước "đại chiến cung đấu" Như Ý truyện - Diên Hi công lược. Cùng làm về hậu cung của Càn Long với những nhân vật giống nhau y hệt, Diên Hi công lượcNhư Ý truyện không tránh khỏi so sánh. Điều khác biệt là Diên Hi công lược có nữ chính là Lệnh Phi trong khi Như Ý truyện kể theo góc nhìn của Nhàn Phi (Kế Hoàng Hậu). Hai nhân vật vốn ở thế đối địch nên hai phim vì thế cũng trở nên trái ngược hoàn toàn.

Đến nay Diên Hi Công Lược đã bước vào hồi gay cấn, Hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp thị do Xa Thi Mạn thủ vai cũng đã chính thức lên ngôi "trùm cuối". Cộng thêm sự lên sóng của Như Ý truyện, nhân vật này chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm bàn tán của các "mọt" phim cung đấu.

Liệu Như Ý truyện - bộ phim mang danh "bom tấn" hay Diên Hi công lược - "cơn sốt" hè 2018 sẽ thành công hơn?

khi dien hi cong luoc dang o hoi gay can nhat hau cung nhu y truyen bat ngo cong bo lich phat song chinh thuc Phim 'Diên Hi công lược' lập kỷ lục người xem

Tác phẩm cổ trang Trung Quốc "Diên Hi công lược" đã vượt qua nhiều phim dài tập khác, lập kỷ lục lượt người xem nhiều nhất.

khi dien hi cong luoc dang o hoi gay can nhat hau cung nhu y truyen bat ngo cong bo lich phat song chinh thuc 'Diên hi công lược' phát sóng online tại Việt Nam nhanh hơn Trung Quốc 9 tập!

Hiện nhiều trang phim online tại Việt Nam dù không mua bản quyền phát sóng chính thức bộ phim Diên hi công lược nhưng đã ...

khi dien hi cong luoc dang o hoi gay can nhat hau cung nhu y truyen bat ngo cong bo lich phat song chinh thuc 'Diên Hi công lược' bị ngừng phát sóng 3 tuần

Sau khi đàm phán, các đơn vị phát hành phim thống nhất sẽ ngưng mở khóa tập mới trong 3 tuần. Ngày 4/9, phim sẽ ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.