Khởi tố chủ nhóm trẻ Mẹ Mười Đà Nẵng bạo hành trẻ dã man

Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Đinh Thị Hồng.

Chiều 28/5, Đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê cho biết, Cơ quan CSĐT, đã ra quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Đinh Thị Hồng (SN 1972), chủ nhóm trẻ Mẹ Mười (địa chỉ tại số 251/32 Thái Thị Bôi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê) để điều tra hành vi "Hành hạ người khác".

kho i to chu nho m tre me muo i da na ng ba o ha nh tre da man
Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Đinh Thị Hồng (Ảnh: Facebook)

Trước đó, Công an quận Thanh Khê đã ký Quyết định khởi tố vụ án "Hành hạ trẻ em" xảy ra tại nhóm trẻ Mẹ Mười do bà Đinh Thị Hồng làm chủ.

Sau vụ bạo hành, UBND Quận Thanh Khê đã tổ chức họp với gần 200 cơ sở mầm non, nhóm trẻ trên địa bàn để quán triệt việc chăm sóc trẻ.

Đồng thời UBND quận này cũng yêu cầu lắp camera tại những cơ sở này để phụ huynh có thể quan sát mọi diễn biến tại lớp học.

Như đã đưa tin, sáng 21/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip và hình ảnh bạo hành trẻ xảy ra tại nhóm trẻ Mẹ Mười trên đường Thái Thị Bôi.

Công an sau đó vào cuộc điều tra, làm rõ.

kho i to chu nho m tre me muo i da na ng ba o ha nh tre da man Công an Đà Nẵng: Bảo mẫu dùng tay cầm đầu nhấc bổng cháu bé đối diện mức phạt tù từ 1 đến 3 năm

Công an Đà Nẵng xác định hành vi của bà Đinh Thị Hồng chủ nhóm trẻ Mẹ Mười bạo hành trẻ có thể đối diện ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.