Khoảnh khắc đẹp nhất ngày: Đội tuyển U23 Việt Nam hát vang 'Niềm tin chiến thắng'

Không có gì tự hào bằng việc những “người hùng sân cỏ”, niềm tự hào của bóng đá Việt Nam nói riêng và cả toàn dân nói chung cùng hát ca khúc “Niềm tin chiến thắng”.

Tối ngày 28/1, đêm gala vinh danh các tuyển thủ U23 Việt Nam đã diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình đã chứng kiến sự chào đón của hàng ngàn người dân Việt Nam. Người hâm mộ đã phủ kín khán đài từ rất sớm chỉ để gặp mặt những “người hùng lịch sử” của bóng đá Việt Nam.

khoanh khac dep nhat ngay doi tuyen u23 viet nam hat vang niem tin chien thang
Những cầu thủ của đội tuyển U23 đi một vòng sân trong sự cổ vũ không ngớt của hơn 40.000 khán giả tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. (ảnh: Nguyễn Khánh)

Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng, Ngọc Anh… cũng cất cao giọng hát để tạo nên không khí hừng hực, chào đón đội tuyển U23 Việt Nam. Khoảnh khắc những chàng trai trẻ xuất hiện, đi một vòng sân vận động chào thay lời cảm ơn gửi tới khán giả cả nước trở nên đẹp. Không chỉ hơn 40.000 người có mặt tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình mà hàng triệu người ngồi xem trước vô tuyến đều tự hào, hãnh diện khi một lứa cầu thủ trẻ như đội tuyển U23 đã làm nên kì tích rực rỡ, đưa Việt Nam vào trận Chung kết của một giải đấu châu Á danh tiếng.

Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của chương trình, có lẽ là lúc các cầu thủ cùng với ca sĩ cùng hoà giọng trong bài hát Niềm tin chiến thắng. Trong bầu không khí tràn ngập niềm hạnh phúc, tất cả thành viên U23 Việt Nam vui vẻ cùng nhau hát tặng người hâm mộ.

Trước khi đêm gala khép lại, những lời của ca khúc Đường tới ngày vinh quangSáng mãi niềm tin được toàn bộ ca sĩ gửi tặng đến đội tuyển U23 Việt Nam và người hâm mộ có mặt tại Mỹ Đình, khép lại một ngày đáng nhớ chào đón những người hùng trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam trở về sau vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Ngoài ra, một khoảnh khắc khá thú vị được nhiều người chú ý khi chàng tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy được giới thiệu là nhân vật có giọng hát hay nhất trong đội được “đề cử” cầm mic song ca với các nghệ sĩ. Và đúng như lời nói, tuy không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng anh chàng “Pinky” cũng thể hiện hay không kém.

khoanh khac dep nhat ngay doi tuyen u23 viet nam hat vang niem tin chien thang Bài rap 'Việt Nam mãi mãi vô địch' được chia sẻ mạnh mẽ khi chào đón tuyển U23

Lời ca khúc "Việt Nam mãi mãi vô địch" không chỉ gửi lời chúc mừng tới U23 mà còn thể hiện khát vọng chiến thắng ...

khoanh khac dep nhat ngay doi tuyen u23 viet nam hat vang niem tin chien thang Sự tiếc nuối khi Quang Hải hụt danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải U23 châu Á

Có đôi chút bất ngờ khi Nguyễn Quang Hải không giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của VCK U23 châu Á vừa diễn ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.