Khởi My: 'Yêu Kelvin Khánh chỉ vì... biến thái'

Không chỉ chia sẻ về lí do yêu Kelvin Khánh dù nam ca sĩ kém đến 4 tuổi, Khởi My còn tiết lộ dự án chung của cả hai trong tháng 5 này. 
 
khoi my yeu kelvin khanh chi vi bien thai Trọn bộ khoảnh khắc cực nhắng của Khởi My và Kelvin Khánh tại Hàn Quốc
khoi my yeu kelvin khanh chi vi bien thai Rò rỉ hình ảnh Khởi My và Kelvin Khánh bí mật đi thử đồ cưới
khoi my yeu kelvin khanh chi vi bien thai Khởi My tuyên bố lý do ‘cưới ngay kẻo lỡ’ với Kelvin Khánh

Trong tập đặc biệt của chương trình Gặp là chiến diễn ra tại Hàn Quốc vào chiều 10/5, Khởi My và Kelvin Khánh đã thẳng thắn thừa nhận khoảng thời gian mà hai người bắt đầu yêu nhau. Khởi My cho biết chính Kelvin Khánh đã cưa mình trước. Còn cựu thành viên nhóm La Thăng sau một hồi năn nỉ fan cho nói dối không thành đã bật mí: “Từ sau Gởi cho anh 2 một chút”.

Trước câu hỏi của fan dành cho Khởi My vì sao lại yêu Kelvin Khánh, nhìn chồng tương lai của mình, nữ ca sĩ cho biết: “Cũng phải trả lời thật và hơi bậy bậy chút, nhưng vì Khánh biến thái đó. My thích những người biến thái. Bởi họ thường hay làm những điều không giống ai. Mỗi lần My nhìn Khánh là My chỉ muốn trêu trọc và muốn … đấm thôi”.

khoi my yeu kelvin khanh chi vi bien thai
Khởi My và Kelvin Khánh lần đầu tiên tiết lộ lí do yêu nhau.

Tuy nhiên, anh dứt khoát không trả lời thêm về việc yêu đương của hai người. Kelvin phân trần: “Anh thực sự không muốn nói về chuyện riêng của mình, nhưng vì đây là lần đầu tiên gặp các em, tại một nơi xa xôi như Hàn Quốc nên anh mới nói. Còn các câu hỏi khác thì không nói đâu nhé”.

Ngoài ra, một tin vui nữa dành cho các fan đó là, Kelvin Khánh đã thông báo về việc hai người sẽ phát hành một ca khúc chung vào giữa tháng 5 này. Sau đó, khoảng tháng 7, Kelvin sẽ gửi đến mọi người ca khúc thực hiện chung với rapper Basick và nhạc sĩ Im Sang Hyuk nổi tiếng của Hàn Quốc.

khoi my yeu kelvin khanh chi vi bien thai
Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm gần 4 năm qua.
khoi my yeu kelvin khanh chi vi bien thai

Cũng tại buổi phát sóng Gặp là chiến này, Kelvin Khánh, Khởi My và rapper Basick đã có sân khấu chung đầu tiên với ca khúc Suy nghĩ trong anh. Sau đó, họ đã cùng nhau trò chuyện ngắn.

khoi my yeu kelvin khanh chi vi bien thai

Rapper Basick đã hết lời khen ngợi Kelvin Khánh và ca khúc hợp tác này: “Tôi rất vui vì được làm việc chung với Kelvin. Cậu ấy rất có tài. Và khi cậu ấy nói sẽ phát hành ca khúc vào tháng 7, tôi nghĩ nó rất phù hợp. Bởi đây là một ca khúc vui tươi và hi vọng bài hát sẽ thành công”.

khoi my yeu kelvin khanh chi vi bien thai

Cuối chương trình, Khởi My và Kelvin Khánh đã cùng thể hiện ca khúc Dành cho em như một cách để thể hiện tình cảm dành đối phương. Họ kết thúc bài hát bằng một nụ hôn ngọt ngào và vòng tay ôm nhau thật chặt.

khoi my yeu kelvin khanh chi vi bien thai Trọn bộ khoảnh khắc cực nhắng của Khởi My và Kelvin Khánh tại Hàn Quốc

“Cặp đôi triệu tim” Khởi My - Kelvin Khánh đã đặt chân đến Hàn Quốc và bắt đầu chuyến du lịch “hưởng tuần trăng mật ...

Ảnh: BTC

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.