Khởi tố đối tượng dìm chồng của nhân tình đến chết

Biết người chồng của nhân tình hay đi bắt cá vào ban đêm nên Trí đi tìm rồi dìm người này đến chết.

Ngày 1/7, Công an TP Cần Thơ cho biết cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Khổng Minh Trí (48 tuổi; ngụ ấp Thới Hữu, xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo điều tra, chị Nguyễn Thị Ph. (32 tuổi) đã từng có chồng và 3 người con. Khi chồng chết được 3 năm thì chị Ph. quen và sống chung như vợ chồng với anh Nguyễn Văn Cam (34 tuổi) tại ngụ khu vực Phúc Lộc 1, phường Trung Nhứt, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

Còn Khổng Minh Trí, làm thuê cho sà lan bơm cát. Trí đã có vợ và 1 người con. Khoảng năm 2017, do cự cãi với anh Cam, chị Ph. bỏ đi khỏi nhà, sau đó quen biết và sống chung như vợ chồng với Trí được khoảng hơn 1 tháng thì chị Ph. chia tay Trí, quay về chung sống với anh Cam.

khoi to doi tuong dim chong cua nhan tinh den chet

Nghi phạm Khổng Minh Trí. Ảnh: Công an cung cấp

Tuy nhiên, chị Ph. vẫn còn liên lạc với Trí qua điện thoại. Trí có đến nhà anh Cam để tìm nhân tình, hòng kêu quay lại chung sống nhưng chị Ph. không đồng ý, từ đó Trí nhiều lần điện thoại đe dọa giết chị Ph. Cách đây khoảng nửa tháng, Trí gọi cho chị Ph. nhưng chị không nghe máy mà đưa cho Cam nghe.

Biết giọng Cam, Trí nói: "Tao thích vợ mày rồi tao điện đó, rồi sao?", rồi giữa anh Cam và Trí cự cãi qua điện thoại. Anh Cam nói: "Đ.M mày còn điện thoại nữa tao đập chết mẹ mày".

Do nhân tình có nói nên Trí biết vào buổi tối hàng ngày anh Cam đi đánh cá trên sông Thốt Nốt, Trí nảy sinh ý định đi tìm đánh anh Cam. Khoảng 17 giờ ngày 19-6, Trí mượn vỏ lãi và xe của người quen đi tìm anh Cam. Đến rạng sáng hôm sau, Trí gặp anh Cam và cả 2 đánh nhau rồi cùng té xuống sông. Cả 2 bơi vào mé bờ rồi tiếp tục đánh nhau.

Trí nhặt 1 cục gạch rượt theo và đánh mạnh một cái trúng vào đầu anh Cam. Anh Cam kêu cứu rồi bơi qua hướng sông bên kia. Trí đi dọc theo bờ sông rồi lấy một thùng nhựa ở phía sau nhà dân, phóng xuống sông dùng xô nhựa bơi đuổi theo anh Cam.

Khi đã bơi kịp theo anh Cam, cả 2 tấp vào vỏ xe bên hông ghe, Trí gạt tay anh Cam ra và dùng tay trái câu cổ anh Cam và dìm người này xuống nước. Đến khi hết hơi, Trí buông anh Cam ra để nổi lên mặt nước thì không thấy anh Cam nổi lên, sau đó Trí bơi vào bờ và bỏ trốn. Đến tối 21-6, người dân phát hiện xác của anh Cam trôi trên sông Hậu, đoạn thuộc khu vực Qui Thạnh 1 (phường Trung Kiên).

khoi to doi tuong dim chong cua nhan tinh den chet Xôn xao clip vợ mang bầu đi đánh ghen, hắt dầu luyn và mắm tôm vào nhân tình của chồng

Mấy ngày nay mạng xã hội lan truyền một đoạn video cô gái trẻ bị một người phụ nữ mang bầu xông vào túm tóc ...

khoi to doi tuong dim chong cua nhan tinh den chet Thai phụ nghi bị nhân tình sát hại trong nhà trọ

Người phụ nữ mang tử vong tại nhà trọ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội). Công an đã tạm giữ nghi phạm 43 tuổi, có ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.