Khởi tố thêm 5 nghi phạm đánh tập thể 2 cảnh sát đến nhập viện cấp cứu

Nhóm thanh niên bị cáo buộc đã tham gia vây đánh tập thể khiến 2 cảnh sát bị thương khi đang đưa người đi cấp cứu trên quốc lộ 30, qua địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Ngày 28/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết nơi đây đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Chí Khang (21 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh); Nguyễn Duy Tân (18 tuổi); Nguyễn Minh Nhật (24 tuổi, cùng ngụ huyện Thanh Bình); Trương Quan Trường 21 tuổi) và Huỳnh Văn Chí (22 tuổi, cùng ngụ thị xã Hồng Ngự) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Cùng về hành vi này, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hà Văn Trường (30 tuổi, ở thị xã Hồng Ngự) và Nguyễn Ngọc Lâm (33 tuổi, ở huyện Tam Nông).

khoi to them 5 nghi pham danh tap the 2 canh sat den nhap vien cap cuu
Trường và Chí (từ trái qua) tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.

Theo cảnh sát, đây là nhóm 7 nghi phạm tham gia vây đánh tập thể khiến thượng uý Sang (cán bộ CSGT) và chiến sĩ Bửu (cảnh sát cơ động), công tác tại Công an tỉnh Đồng Tháp bị thương phải nhập viện cấp cứu khi làm nhiệm vụ trên quốc lộ 30, qua huyện Thanh Bình.

Theo kết quả điều tra, chiều 1/3, tổ tuần tra của Công an tỉnh Đồng Tháp gồm 5 cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ trên quốc lộ 30. Tại đây, họ phát hiện nam thanh niên chạy xe với tốc độ cao, nghi chở theo hàng cấm.

Cảnh sát yêu cầu dừng xe, nhưng thanh niên này không chấp hành. Trong lúc bỏ chạy, người này đã tháo mũ bảo hiểm, ném về phía cảnh sát.

khoi to them 5 nghi pham danh tap the 2 canh sat den nhap vien cap cuu
Khang, Tân và Nhựt (từ trái qua). Ảnh: C.A.

Khi đến xã Phú Ninh (huyện Tam Nông), anh ta tiếp tục vứt thuốc lá trên xe để cản đường thì mất lái, tông vào cọc tiêu ven đường dẫn đến bất tỉnh. Hai cảnh sát cùng với người dân đã hỗ trợ, đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Trong lúc thượng uý Sang và chiến sĩ Bửu lưu thông đến địa phận huyện Thanh Bình, một nhóm thanh niên khoảng 20 người đã chặn xe, vây đánh khiến cả hai bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Kết quả giám định, thượng uý Sang thương tật 13% và chiến sĩ Bửu 12%.

Cảnh sát đang tiếp tục truy bắt các nghi phạm còn lại và đề nghị những người liên quan đến vụ án ra đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng.

khoi to them 5 nghi pham danh tap the 2 canh sat den nhap vien cap cuu Vụ cháy chung cư Carina Plaza làm 13 người chết: Một đại uý Cảnh sát PCCC bị tạm ngưng công tác

Một lãnh đạo Cảnh sát PCCC TP HCM vừa có yêu cầu tạm ngưng công tác đối với một đại uý Cảnh sát PCCC quận ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.