Không chỉ dập phổi, Cao Ngân ốm trơ xương còn do bệnh khó nói

Đằng sau ngoại hình gầy trơ xương của Cao Ngân là cả một câu chuyện khó nói của cô gái đang gồng mình chống chọi với bệnh tật.
khong chi dap phoi cao ngan om tro xuong con do benh kho noi Hơn cả quán quân, điều mà Cao Ngân nhận được còn nhiều hơn thế!
khong chi dap phoi cao ngan om tro xuong con do benh kho noi Thùy Dương chật vật vì lời thoại, Cao Ngân bị chê đang thuyết minh phim trường

Tối qua (9/9), đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars đã diễn ra và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh ngôi vị quán quân thuộc về Kim Dung thì câu chuyện về cân nặng và hình ảnh gầy guộc của người mẫu Cao Ngân cũng trở thành đề tài bàn tán.

Trên mạng xã hội, có rất nhiều lời bình luận về ngoại hình của Cao Ngân, đồng thời xuất hiện những bức ảnh chế với nội dung cười cợt, khó nghe về cô người mẫu gốc miền tây.

Quá bức xúc trước cái nhìn thiển cận của một bộ phận khán giả, một người anh đồng hành cùng Cao Ngân đã chia sẻ một trạng thái khá dài trên mạng xã hội. Anh cho biết, đằng sau ngoại hình gầy guộc của Cao Ngân là cả một câu chuyện đáng suy ngẫm. Cao Ngân không chỉ bị gãy xương, dập phổi do tai nạn như báo chí đã đưa tin mà cô nàng còn phải đang gắng gượng với bệnh tật khác, không muốn chia sẻ với truyền thông.

khong chi dap phoi cao ngan om tro xuong con do benh kho noi
Ngoại hình gầy guộc của Cao Ngân trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017. (Ảnh: BTC)

Anh viết: "Hỡi các chàng trai cô gái ưa vội phán xét.

Đêm qua, bạn thấy cô ấy xuất hiện trên sân khấu với 1 body không thể ốm hơn, chỉ còn da bọc xương, không chút sức sống. Thế là các bạn đua nhau cười cượt, miệt thị, chế giễu, ghép hình, so sánh với đủ các thể loại kinh khủng nhất mà các bạn có thể nghĩ ra: xương khô, cô hồn tháng 7, nạn đói năm 45, hài cốt model, cô hồn đói, nạn nhân của ma túy đá, xì-ke,...Và vô vàn lời hùa theo mà tôi tin bất cứ ai nếu đặt mình trong trường hợp đó sẽ vô cùng đau lòng.

Miệng là của các bạn, các bạn nói gì không ai có quyền cấm cản, nhưng các bạn có khi nào chịu ngưng 1 giây để suy nghĩ những lời cay độc đó có thể làm tổn thương người nghe thế nào không?

Trước khi nói 1 điều gì đó, bạn có nghĩ bản thân mình sẽ như thế nào nếu là cô ấy không? Vì sao cô ấy lại ốm như thế? Các bạn có biết được câu chuyện đau lòng phía sau cơ thể suy nhược nhưng vẫn gượng để hoàn thành tốt vai trò của mình để không phải ảnh hưởng tới ekip, tới chương trình không?

Các bạn có biết trước khi tham gia Allstar cô ấy đã phải gắng gượng với bệnh tật và vô vàn điều kinh khủng không thể chia sẻ với báo chí không?

khong chi dap phoi cao ngan om tro xuong con do benh kho noi
khong chi dap phoi cao ngan om tro xuong con do benh kho noi
Người anh đồng hành cùng Cao Ngân bức xúc trước thái độ cười cợt của một bộ phận công chúng.

Bạn đọc báo chỉ được biết cô ấy bị cướp giật té dập phổi, gãy xương nhưng đó chưa phải là điều kinh khủng nhất cô ấy đã trải qua! (mà nó cố tình giấu kín để mọi người không phải lo lắng)! Tôi không thể nói, nhưng nếu các bạn biết tường tận sự việc thì tôi tin những cái miệng đàn bà của các bạn sẽ phải im lặng!

Cô ấy có nói với tôi trước giờ lên sàn:

Thôi để em cầm theo miếng khăn giấy, để lỡ máu có ra còn chậm kịp, không thôi có gì dơ đồ diễn, bị la chết!

Nghe mà đứt ruột không? Nếu là người thân của các bạn như vậy, các bạn có còn mạnh miệng như khi phun ra những lời cay độc vô tội vạ ấy không?

Mạng xã hội là ảo, nhưng khẩu nghiệp là thật! Hi vọng các bạn an lạc với thâm tâm đầy đố kị, cay độc và nhỏ nhen kia!

Có thể tí nữa nó ngủ dậy sẽ bắt tôi xoá status, nhưng tức quá phải nói! Giận và thương đến mức rơi nước mắt khi viết ra những dòng này!".

khong chi dap phoi cao ngan om tro xuong con do benh kho noi
Bức ảnh người anh đồng hành cùng Cao Ngân chia sẻ.
khong chi dap phoi cao ngan om tro xuong con do benh kho noi Cao Ngân mời 'chị gái Nam Trung' lên nhảy dây để Thùy Dương được đi chơi
khong chi dap phoi cao ngan om tro xuong con do benh kho noi VNTM 2017: Ai đang dẫn đầu trong cuộc chiến All Stars?
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.