Không chỉ na ná Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang còn giống Hạ Vi đến ngỡ ngàng

Từ những điểm chung giữa tình cũ và tình mới của Cường Đô la có thể đoán được gu phụ nữ mà "Thiếu gia phố núi" ưa thích.
khong chi na na ho ngoc ha dam thu trang con giong ha vi den ngo ngang Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ 'đã đính hôn'
khong chi na na ho ngoc ha dam thu trang con giong ha vi den ngo ngang Trước Đàm Thu Trang, bóng hồng nào đã đến với Cường Đô la?
khong chi na na ho ngoc ha dam thu trang con giong ha vi den ngo ngang Điểm giống nhau kì lạ giữa Hồ Ngọc Hà và 'người tình tin đồn' của Cường Đô La

Dù chưa chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng việc Đàm Thu Trang và Cường Đô la "thả thính" trên trang cá nhân, cùng cập nhật trạng thái "Đã đính hôn" và bị bắt gặp cùng về nhà riêng trong đêm đã khiến nghi án cặp đôi hẹn hò có thêm căn cứ chắc chắn.

Danh tính cô gái được cho là tình mới của "Thiếu gia phố núi" được nhiều người quan tâm. Khi tìm hiểu về Đàm Thu Trang, người hâm mộ thấy cô gái này có khá nhiều điểm chung với tình cũ của Cường Đô la.

Nếu như Đàm Thu Trang na ná Hồ Ngọc Hà ở những điểm: Học chung trường, chiều cao ngang nhau, gu ăn mặc tinh tế, cùng toả sáng trên sàn catwalk một thời, cung hoàng đạo giống nhau, có hội chị em toàn mỹ nhân... thì giữa cô và Hạ Vi cũng có điểm giống nhau đến ngỡ ngàng.

khong chi na na ho ngoc ha dam thu trang con giong ha vi den ngo ngang

Không chỉ na ná Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang còn giống Hạ Vi đến ngỡ ngàng.

"Chinh chiến" ở nhiều cuộc thi nhan sắc

Hạ Vi sinh năm 1993 tại Hải Phòng. Cô từng tham dự cuộc thi "Hoa khôi Đại học Hàng hải Việt Nam" lần thứ nhất và đạt danh hiệu Á khôi 1.

Năm 2012, Hạ Vi ghi danh vào sân chơi "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh". Trong đêm chung kết xếp hạng, Hạ Vi được xướng tên trong Top 8 chung cuộc kèm giải phụ "Người đẹp tài năng".

khong chi na na ho ngoc ha dam thu trang con giong ha vi den ngo ngang

Hạ Vi và Đàm Thu Trang đều từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc

Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m76 cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ. Thời chưa nhiều người biết đến, cô thử sức với cuộc thi "Miss Teen 2008" và đạt giải phụ "Thí sinh được yêu thích nhất".

Sau đó, Đàm Thu Trang tham gia tranh tài tại "Hoa khôi xứ Lạng" và vượt qua loạt ứng viên để đăng quang ngôi vị cao nhất. Ở cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2010", Đàm Thu Trang đạt thành tích Top 20 chung cuộc.

Vào miền Nam để lập nghiệp

Kết thúc 3 cấp học văn hóa ở quê nhà, Hạ Vi quyết định Nam tiến để theo học diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM. Trong quá trình được đào tạo để trở thành một diễn viên tương lai, Hạ Vi còn được các nhãn hàng, tạp chí lớn mời làm người mẫu ảnh.

Thời gian sau này với định hướng của gia đình, Hạ Vi tạm gác việc làm mẫu ảnh và học diễn xuất để sang Singapore du học ngắn hạn. Khi trở lại Việt Nam, cô tiếp tục lựa chọn Tp.HCM để sinh sống và theo đuổi ước mơ của bản thân.

khong chi na na ho ngoc ha dam thu trang con giong ha vi den ngo ngang

Hạ Vi và Đàm Thu Trang đều Nam tiến để lập nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội, Đàm Thu Trang đã xin phép gia đình vào Tp.HCM để theo đuổi công việc của một ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ấp ủ ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng, Đàm Thu Trang còn nung nấu ý định tham gia các hoạt động thuộc lĩnh vực thời trang, truyền hình.

Cả hai đều nhạt nhòa... cho đến khi dính nghi án hẹn hò Cường Đô la

Không thể phủ nhận, cái mác "bạn gái Cường Đô la" giúp Hạ Vi và Đàm Thu Trang được chú ý hơn rất nhiều. Trước khi nghi ngờ có quan hệ với Cường Đô la, cả Hạ Vi và Đàm Thu Trang đều là những cái tên khá nhạt nhòa.

Sau khi hẹn hò Cường Đô la, Hạ Vi được nhận vai diễn chính trong "Tấm cám chuyện chưa kể". Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của cô nàng được đánh giá ở mức bình thường. Không khá hơn Hạ Vi, Đàm Thu Trang cũng cho ra mắt album đầu tay. Dù được đầu tư nhưng album lại không được khán giả nghe nhạc hưởng ứng và chú ý nhiều. Những năm gần đây, Đàm Thu Trang dừng mọi hoạt động nghệ thuật và cũng hạn chế xuất hiện trên truyền thông hay các sự kiện giải trí.

khong chi na na ho ngoc ha dam thu trang con giong ha vi den ngo ngang

Trước khi dính nghi án hẹn hò Cường Đô la thì Đàm Thu Trang và Hạ Vi đều là hai cái tên khá nhạt nhòa.

Cả ba mỹ nhân dính đến Cường Đô la đều vướng phải nhiều thị phi. Trước những lời chê bai này cả Đàm Thu Trang, Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà đều khéo léo đáp trả. Có lẽ Cường Đô la thích những cô gái có cá tính mạnh nhưng lại khéo léo trong việc ứng xử. Do đó, cả ba cô gái được đại gia phố núi giành tình cảm đều có điểm chung như trên.

khong chi na na ho ngoc ha dam thu trang con giong ha vi den ngo ngang

Ngoài sắc và tài thì ba mỹ nhân Cường Đô la yêu đều có cá tính mạnh mẽ.

khong chi na na ho ngoc ha dam thu trang con giong ha vi den ngo ngang Cường đô la lên tiếng vụ nữ ân nhân bán chui cổ phiếu

Công ty CP Quốc Cường Gia Lai (mã QCG) gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh (HOSE) công văn giải trình và ...

khong chi na na ho ngoc ha dam thu trang con giong ha vi den ngo ngang Hạ Vi: 'Không suy sụp, ai yêu ai giờ chẳng còn quan trọng'

Hạ Vi vừa chia sẻ trạng thái tâm sự đang tận hưởng cuộc sống hiện tại bên công việc và những người bạn mới.

khong chi na na ho ngoc ha dam thu trang con giong ha vi den ngo ngang Những mĩ nhân showbiz Việt đã đi qua cuộc đời thiếu gia Cường đô la

Cường Đô La từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều chân dài đình đám của showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.