Kiều Trinh 'Em chưa 18': 'Đến tận giờ thì mình vẫn chưa có người thương đâu'

Nữ diễn viên "Em chưa 18" - Kiều Trinh chia sẻ: "Ngành học của mình cũng một phần bị ảnh hưởng từ gia đình. Bản thân mình thì muốn trở thành một diễn viên hơn".

Nữ diễn viên trẻ Kiều Trinh có những nét đáng yêu của một "cô bé trà sữa" hồn nhiên, trong sáng. Vẻ dễ thương kẹo ngọt của Kiều Trinh khiến cô nàng thu hút người đối diện ngay lần đầu gặp mặt.

Kiều Trinh sinh năm 1994, được giới trẻ biết đến qua phim ngắn "My Sunshine" của Chi Pu cùng các bộ ảnh với vai trò mẫu ảnh trên nhiều tạp chí, trang tin điện tử.

kieu trinh em chua 18 den tan gio thi minh van chua co nguoi thuong dau
Diễn viên Kiều Trinh

- Những năm qua có vẻ rất thành công với bạn. Kiều Trinh lọt top ấn tượng 2016 trên Reuters, tham gia đóng phim “Em chưa 18”. Bản cảm thấy như thế nào về thành tích của mình?

Năm qua đúng là một năm mang lại cho mình một dấu ấn khó phai trong sự nghiệp. Sau khi tham gia Em chưa 18, Trinh nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn, cọ sát nhiều hơn trong nghề diễn. Và dĩ nhiên, mình cảm thấy hài lòng với những gì bản thân đang có. Nhưng bên cạnh đó, bản thân Trinh cũng đang trau dồi thêm nhiều điều còn thiếu,để có thể hoàn thành được tốt những vai diễn tiếp theo.

- Mới đây nhất, bạn chia sẻ nhận được đề cử Face of The Year của Ngôi sao xanh. Bạn có tự tin rằng bản thân sẽ nhận được giải thưởng không?

Trinh không tự tin lắm về việc bản thân sẽ nhận được giải thưởng này đâu. Đối với mình mà nói thì khi nhận được đề cử của hạng mục này, bản thân Trinh đã thấy vinh hạnh lắm rồi.

- Có thể nói “Em chưa 18” là vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng của bạn. Bạn có kỉ niệm nào đáng nhớ với bộ phim này?

Với Em chưa 18 phải nói là có rất nhiều kỉ niệm vui và đáng nhớ. Vì phim quay xuyên suốt, bất kể ngày đêm, nên những lúc mọi người nghỉ giải lao hay giờ ăn, dù là quay mệt nhưng vẫn đùa giỡn. Cho đến ngày cuối cùng là quay cảnh tiệc tùng, cũng là cảnh cuối để đóng máy. Nhưng ai nấy đều đầy năng lượng, vui chơi ca hát cùng nhau vui lắm. Với mình đó là những kỉ niệm đáng nhớ nhất trong Em chưa 18.

kieu trinh em chua 18 den tan gio thi minh van chua co nguoi thuong dau
Cô từng tham gia đóng phim “Em chưa 18”

- Kiều Trinh vốn được biết đến với danh xưng “hot girl trà sữa”, rồi trở thành một diễn viên. Tuy nhiên, ngành học trước đây của bạn là Marketing và quản lí nhà hàng. Vậy đâu mới là mục tiêu bạn muốn hướng tới?

Ngành học của Trinh cũng một phần bị ảnh hưởng từ gia đình. Bản thân mình thì muốn trở thành một diễn viên hơn. Vì vậy nên khi tốt nghiệp đại học, Trinh đã quyết định theo đuổi nghề diễn một cách nghiêm túc. Cũng không hẳn là định hướng của ba mẹ khiến mình không thích. Cá nhân Trinh cũng thích kinh doanh nữa, nhưng trước mắt, mục tiêu mình hướng đến sẽ là hình ảnh của một diễn viên. Rồi sau này có cơ hội kinh doanh, Trinh chắc chắn sẽ không bỏ lỡ.

kieu trinh em chua 18 den tan gio thi minh van chua co nguoi thuong dau
Kiều Trinh từng là nữ game thủ nổi tiếng

- Ngoài diễn xuất, thật bất ngờ khi Kiều Trinh còn là một nữ game thủ nổi tiếng nữa. Hiện tại bạn còn chơi game không?

Hiện tại thì mình không còn chơi game. Vì thời gian đi làm nhiều hơn là thời gian ở nhà, nên dù muốn cũng khó mà chơi được. Nhưng có cách đây 2 - 3 tháng, Trinh có quay lại chơi một game nhập vai khá hay. Đó là game cuối cùng mà mình chơi gần nhất.

- Độc giả cũng rất quan tâm đến chuyện tình cảm của bạn. Bạn đã có “người thương” chưa? Bạn có đặt ra các tiêu chuẩn cho người yêu của mình?

Đến tận giờ thì Trinh vẫn chưa có “người thương” đâu. Mình không có một tiêu chuẩn nào quá cao cho người yêu, cũng không có hình mẫu lý tưởng. Nếu mà có thì đầu tiên là nói chuyện có duyên, hợp tính cách cũng như suy nghĩ với mình. Trinh nghĩ có nhiêu đó tiêu chuẩn thôi!

kieu trinh em chua 18 den tan gio thi minh van chua co nguoi thuong dau
Đến tận giờ thì Trinh vẫn chưa có “người thương”

- Đã bước vào những tháng cuối năm, được biết năm tới cũng là năm tuổi của bạn. Theo quan niệm từ xưa, năm tuổi thường sẽ gặp khó khăn, bạn nghĩ sao về điều này?

Năm tuổi thì hẳn sẽ là không tránh được rồi. Nên Trinh chỉ biết sẽ cẩn trọng hơn trong mọi quyết định của mình, để hạn chế xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn.

- Những người sinh năm 1994 thường phân chia mọi người theo hai kiểu: Bạn bè và đối thủ, không có người đứng giữa. Điều này có đúng với bạn?

Trinh thì lại không vậy. Mình chỉ có kiểu bạn bè thôi. Đối thủ thì chắc chắn là không có rồi, và người đứng giữa lại càng không. Trinh thích những mối quan hệ thành thật với nhau hơn là đứng giữa bạn và đối thủ.

kieu trinh em chua 18 den tan gio thi minh van chua co nguoi thuong dau
Cô sẽ tham gia thêm một bộ phim điện ảnh trong năm 2018

- Bạn sẽ có những dự định gì cho năm 2018 muốn chia sẻ với fan không?

Mình có tham gia thêm một bộ phim điện ảnh là “Cà chớn! Anh đừng đi”. Phim sẽ được bấm máy trong tháng 1 tới và cũng sẽ được công chiếu khoảng tháng 4 năm sau. Nên hi vọng các bạn sẽ luôn theo dõi, chờ đợi và ủng hộ những dự án mà Trinh tham gia trong năm tới nha!

Cảm ơn Kiều Trinh về những chia sẻ thú vị này!

kieu trinh em chua 18 den tan gio thi minh van chua co nguoi thuong dau Lục Anh tái xuất trong phần 7 'Phim Cấp 3': 'Nhân vật sẽ là cô gái ngây thơ nhưng có tình tiết gay cấn'

Lục Anh chia sẻ: "Dự án sắp tới của mình khá nhiều. Bao gồm các phần của Phim Cấp Ba, các sitcom và nhiều thứ ...

kieu trinh em chua 18 den tan gio thi minh van chua co nguoi thuong dau Hiền Mai, Ngô Anh Đạt 'quậy tưng' trong liveshow của Noo Phước Thịnh ở Hà Nội

Sự xuất hiện của các thành viên thuộc team Noo Phước Thịnh đã làm náo nhiệt hơn trong liveshow của anh ở Hà Nội ngày ...

kieu trinh em chua 18 den tan gio thi minh van chua co nguoi thuong dau Emma Nhất Khanh 'Vì yêu mà đến': 'Woosi có gần hết những ưu điểm mà mình thích ở 1 người con trai'

Emma Nhất Khanh chia sẻ từ sau khi nhận lời tỏ tình của Woosi trong chương trình Vì yêu mà đến, "Tụi mình cũng đã có ...

Ảnh: NVCC

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.