Kim Anh: 'Mình nhầm tưởng 'cắm mặt vào game' đồng nghĩa với nghiện game'

Kim Anh phân trần về lời nói của mình dành cho Pew Pew trong chương trình Mảnh ghép tình yêu: "Mình nhầm tưởng 'cắm mặt vào game' đồng nghĩa với nghiện game".
kim anh minh nham tuong cam mat vao game dong nghia voi nghien game Hot girl Trâm Anh phủ nhận chuyện 'yêu đại gia vẫn hẹn hò Pew Pew'
kim anh minh nham tuong cam mat vao game dong nghia voi nghien game Pew Pew nói gì về việc 'hẹn hò' Trâm Anh 'hot girl World Cup'?

Kira Kim Anh hiện đang là một vũ công nổi tiếng. Ngoài ra, cô nàng còn khiến khán giả yêu thích với vai trò là diễn viên. Mới đây, Kim Anh gây chú ý khi tham gia vào chương trình Mảnh ghép tình yêu.

Sau khi chương trình phát sóng, Kim Anh bất ngờ chia sẻ quan điểm gay gắt về Pew Pew, anh chàng cùng tham gia chương trình. Điều này đã khiến cô nàng nhận về không ít những bình luận tiêu cực từ khán giả.

kim anh minh nham tuong cam mat vao game dong nghia voi nghien game
Kira Kim Anh

- Chào Kim Anh, trong vòng tìm hiểu Mảnh ghép tình yêu, Kim Anh cảm nhận như thế nào về 2 bạn nam khi không được nhìn mặt?

Một bạn là Duy Minh thì khá hợp tính với Kim Anh. Anh chàng còn lại là Pew Pew thì dường như không hợp và không cùng quan điểm với mình.

- Vậy cảm nhận đó thay đổi như thế nào sau khi bạn được gặp mặt 2 bạn nam?

Thật ra không có thay đổi gì vì từ sau vòng đầu mình đã xác định được rồi.

- Kim Anh lúc đó có cảm thấy chạnh lòng không khi bạn nam số 2 không rung động với mình?

Kim Anh không cảm thấy điều đó. Bởi vì để người khác chọn mình phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau nên mình nghĩ có lẽ những yếu tố ở bản thân không phù hợp với bạn đó thôi.

Kim Anh tham gia vào chương trình Mảnh ghép tình yêu tuy nhiên vẫn chưa tìm được một nửa của mình

- Sau chương trình, cộng đồng mạng xôn xao vì những dòng chia sẻ của Kim Anh về anh chàng Pew Pew khá gay gắt. Tại sao bạn lại có động thái như vậy?

Sau khi phát sóng có nhiều bạn cắt ghép clip lúc Kim Anh và anh Pew đôi co về vấn đề "cắm mặt vào game". Lúc đó mình chỉ được xem thông tin biết anh là streamer và "từng bị bạn gái bỏ do suốt ngày cắm mặt vào game" nên khá tò mò và hỏi nhấn mạnh câu đó. Nhưng sự lan truyền nhanh quá nên trong một phút không kiềm chế được Kim Anh đã nêu thẳng quan điểm của mình một cách khá gay gắt. Mình xin chân thành xin lỗi anh Pew Pew và mọi người thật nhiều.

- Nhiều người cho rằng bạn tức vì không được lựa chọn, thực hư chuyện này thế nào?

Về vấn đề này thì Kim Anh muốn nói rõ ràng hơn một chút. Đa số các bạn nữ sẽ thường không thích một người con trai nghiện game. Thì khi nhìn vào lý lịch của anh Pew, anh có ghi 1 câu thú vị là “đã từng bị bạn gái bỏ vì suốt ngày cắm mặt vào game". Chính vì lí do đó nên Kim Anh nhầm tưởng việc “… cắm mặt vào game …” đồng nghĩa với việc "nghiện game", không quan tâm tới bạn gái.

Chính vì thế nên khi hỏi anh Pew thì mình cũng nhấn mạnh vào câu thú vị đó mà thực sự không hề biết về việc mình vô tình đụng chạm vào công việc của anh. Sau đó những câu trả lời và thái độ của anh Pew làm cho Kim Anh hơi bị bất ngờ. Từ đó mình mới bắt đầu không có thiện cảm về anh, mà không biết được bản thân mình là người gây nên sự hiểu lầm trước.

kim anh minh nham tuong cam mat vao game dong nghia voi nghien game
Kim Anh chân thành xin lỗi Pew Pew về những hiểu lầm của mình

- Một vài bình luận thì nói bạn cố tình làm như vậy để nổi tiếng hơn, bạn nghĩ sao?

Trước khi tham gia Mảnh ghép tình yêu, Kim Anh đã từng tham gia Vì yêu mà đến rồi. Bên cạnh đó, nghề của mình là được tiếp xúc và làm việc với nhiều anh chị nghệ sĩ nổi tiếng. Nếu muốn dựa vào một ai đó để kiếm fame thì Kim Anh đã làm từ rất lâu rồi chứ không đợi đến bây giờ đâu.

- Dường như đây là lần đầu tiên bạn gặp phải tình huống này? Kim Anh không sợ sẽ mất fan sau chuyện này sao?

Fan của Kim Anh tuy không nhiều nhưng rất hiểu mình và mình cũng rất tin tưởng gia đình Ếch Con. Các bạn sẽ thông cảm và nhìn nhận được vấn đề này. Trong suốt những lúc Kim Anh bị dồn nén áp lực thì các bạn đã nhắn tin an ủi, động viên mình rất nhiều. Chân thành cảm ơn những bạn yêu mến Kim Anh nhưng cũng rất xin lỗi vì đã bất cẩn để xảy ra những hiểu lầm không đáng có này.

- Pew Pew là streamer có lượng fan đông đảo, cuộc sống bạn ảnh hưởng như thế nào khi bỗng bị "ném đá" dữ dội?

Thật ra thì có khủng hoảng vì các bạn fans hâm mộ của anh Pew quá đông nên đã làm ảnh hưởng đến cả những người bạn và những người thân của Kim Anh. Điều này làm mình khá buồn! May mắn là mọi người đã hiểu và luôn bên cạnh Kim Anh. Những ngày đầu Kim Anh hoàn toàn bị sốc, không nghĩ rằng mọi việc lại đi quá xa như vậy. Nên có những hành động sai và thiếu kiểm soát. Đến thời điểm hiện tại, Kim Anh đã ổn định trở lại để có thể đối mặt, trả lời hết mọi thắc mắc từ phía mọi người và truyền thông.

kim anh minh nham tuong cam mat vao game dong nghia voi nghien game
"Mình không nghĩ mọi việc đi quá xa như vậy"

- Bạn có nghĩ đến một lúc nào đó sẽ thay đổi quan điểm của bản thân về chàng trai này không?

Sau chương trình Kim Anh đã có những câu nói không tốt về anh Pew, mình hoàn toàn nhận lỗi về việc này. Cũng giống như mình đã nói, mình chỉ hiểu lầm về việc “cắm mặt vào game“ trong profile anh Pew ghi. Thời điểm hiện tại, sau khi đã tìm hiểu rõ mọi thứ, Kim Anh cũng đã nhìn nhận về anh Pew bình thường cũng như mọi người.

Cảm ơn Kim Anh về những chia sẻ!

kim anh minh nham tuong cam mat vao game dong nghia voi nghien game Tin tức sao Việt 12/7: Chân dung chồng sắp cưới của Lê Hà The Face, vợ Phạm Anh Khoa tạo 'sóng'

Tin tức sao Việt 12/7: Sau khi Lan Khuê và Á hậu Tú Anh đã quyết định “theo chồng về dinh” vào cuối năm nay thì ...

kim anh minh nham tuong cam mat vao game dong nghia voi nghien game Phạm Anh Khoa trở nên u uất, không thể quay lại với âm nhạc?

Sau lùm xùm gạ tình diễn ra giữa Phạm Lịch, Nga My và stylist M.P với Phạm Anh Khoa, người hâm mộ hầu như thấy ...

kim anh minh nham tuong cam mat vao game dong nghia voi nghien game Tưởng như 'sóng yên biển lặng', vợ Phạm Anh Khoa bất ngờ 'đào mộ' chuyện cũ khiến Phạm Lịch phẫn nộ

Vợ Phạm Anh Khoa một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng vì lên tiếng bênh vực chồng sau hơn 2 tháng xảy ra ...

kim anh minh nham tuong cam mat vao game dong nghia voi nghien game Tin tức sao Việt 10/7: Thông tin bất ngờ của Hoa hậu Hà Lan 2018, ngừng phát sóng phim 'Quỳnh búp bê'

Tin tức sao Việt 10/7: Được "phát hiện" tại quán bar, cô sinh viên đi thi nhan sắc và đăng quang Hoa hậu Hà Lan 2018; Sau ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.