3 cô gái 'mới toanh' xuất hiện trong 'Vì yêu mà đến' tập 19 là ai?

3 cô gái trẻ trung, xinh đẹp và tài năng: Kim Anh, Như Trang và Ngọc Xuyên vừa mới xuất hiện trong tập 19 "Vì yêu mà đến" với vai trò khách mời.
3 co gai moi toanh xuat hien trong vi yeu ma den tap 19 la ai Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến': 'Anh Ron chịu khó chạy lên phim trường để gặp mình luôn'
3 co gai moi toanh xuat hien trong vi yeu ma den tap 19 la ai Bật mí 10 bí mật của Oanh Kiều 'Vì yêu mà đến'
3 co gai moi toanh xuat hien trong vi yeu ma den tap 19 la ai Huyền Trân 'Vì yêu mà đến': Nói không trôi, chân đứng không vững khi đứng trước Hải Quân

Trong tập 19 chương trình Vì yêu mà đến ngoài việc chào đón sự trở lại của Bảo My, Gia Linh, Nhung Gumiho, Misoa Kim Anh và Cara Phương còn có sự xuất hiện của 3 cô gái “mới toanh” là Kim Anh, Như Trang và Ngọc Xuyên. Họ đang rất háo hức và mong chờ có người đến giúp họ “thoát kiếp FA”. Khán giả cũng cảm thấy “nóng” hơn bao giờ hết bởi sự góp mặt của 3 cô nàng xinh đẹp và đầy tài năng này trong chương trình.

Kim Anh

3 co gai moi toanh xuat hien trong vi yeu ma den tap 19 la ai
Vũ công Kim Anh (Ảnh: Emdep)

Nguyễn Kim Anh nổi lên từ sau chương trình So you think you can dance và được nhiều người biết đến hơn nhờ góp mặt trong hầu hết các tiết mục với các ca sĩ nổi tiếng như Khởi My, Sơn Tùng M-TP, Issac, Tóc Tiên… và mới đây nhất là MV Dịu dàng đến từng phút giây của Quang Vinh.

Sở hữu một gương mặt tươi mới và lôi cuốn, Kim Anh đã gây ấn tượng lớn với nhiều màn trình diễn rực lửa cùng những bước nhảy đầy cảm hứng. Nếu bình chọn nữ dancer “hot” nhất hiện nay, có lẽ không ai có thể sánh được với cô nàng cá tính này.

Gần đây nhất, Kim Anh là cái tên được lùng sục khắp các diễn đàn, các trang mạng sau thành công của bộ phim Em chưa 18. Tuy nhiên, sự chú ý của mọi người dành cho cô gái quê Bắc Ninh không phải chỉ nhờ vào vai diễn trong bom tấn trăm tỷ này.

Điều thú vị hơn hết, ngay trên nền OST của Em chưa 18, Kim Anh đã thể hiện những màn vũ đạo cuồng nhiệt, sexy và cũng đậm chất cá tính. MV đã ngay lập tức được cộng động mạng, đặc biệt là giới trẻ háo hức đón nhận. Dĩ nhiên, nữ dancer chính là tâm điểm của sự chú ý.

Như Trang

3 co gai moi toanh xuat hien trong vi yeu ma den tap 19 la ai
Ca sĩ Như Trang (Ảnh: Zing)

Huỳnh Nguyễn Như Trang đang là ca sĩ tự do. Lần đầu tiên cô được khán giả biết đến qua chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 với giọng hát đầy nội lực.

Ban giám khảo cũng dành cho Như Trang rất nhiều lời khen ngợi từ ngoại hình, giọng hát cho đến sự thay đổi trong âm nhạc của cô. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với Như Trang trong chương trình, mĩ nhân này phải dừng chân trước sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

Năm 2017, Như Trang lại một lần nữa khiến cho khán giả ấn tượng trong chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 2. Cô sinh viên trường nhạc Như Trang thuyết phục với số điểm 192/200 khi hóa thân thành ca sĩ Thu Minh. Cô gái đến từ Đồng Tháp lựa chọn ca khúc Xinh để mô phỏng “Nữ hoàng nhạc dance” trong đêm bán kết.

Chỉn chu trong phong cách, tỉ mỉ trong từng nốt luyến láy, “lột xác” với hình tượng cá tính, quyến rũ là những gì Như Trang đang thể hiện. Hóa thân thành giọng ca Đường cong không phải điều dễ dàng, nhưng nữ thí sinh đã chinh phục giám khảo bằng khả năng của mình.

Ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát bài bản, cảm xúc, Như Trang đã đạt danh hiệu Quán quân chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 2. Đây cũng chính là cơ hội để tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả.

Ngọc Xuyên

3 co gai moi toanh xuat hien trong vi yeu ma den tap 19 la ai
Diễn viên Ngọc Xuyên (Ảnh: Eva)

Giống với Trà Ngọc, Ngọc Xuyên là một trong những cái tên quen thuộc của các gameshow hài. Nhiều người còn ưu ái gọi cô với biệt danh là “mỹ nữ làng hài” bởi vẻ xinh đẹp cùng nét dịu dàng chuẩn con gái Việt Nam.

Lần đầu tiên Ngọc Xuyên được khán giả biết đến qua Đấu trường tiếu lâm. Cô cũng chính là diễn viên xinh đẹp trong chương trình khiến giám khảo Trấn Thành muốn làm “soái ca”.

Ngọc Xuyên gây ấn tượng bằng tiểu phẩm hài hước với cuộc tranh cãi của một cặp tình nhân về chuyện xài tiền vừa trúng số. Với diễn xuất có duyên cùng ngoại hình sáng sân khấu, Ngọc Xuyên được cả 5 giám khảo lựa chọn và có màn "đấu khẩu" gay cấn để dụ cô gái về đội mình. Và cuối cùng, cô chọn về đội của huấn luyện viên Đức Thịnh.

Mới đây nhất, Ngọc Xuyên lại một lần nữa "gây sốt" khi kết hợp cùng Phương Linh và Trà Ngọc trong chương trình Làng hài mở hội mùa 2. Sự kết hợp vô cùng bất ngờ này khiến giám khảo Việt Hương dành “mưa” lời khen cho cả 3 cô gái.

3 co gai moi toanh xuat hien trong vi yeu ma den tap 19 la ai Lý do khiến Nhã Phương ngập ngừng đưa tay cho Trường Giang đeo nhẫn?

Sau khi xem clip cầu hôn, nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra rằng Nhã Phương vừa nhìn Trường Giang vừa cố gắng tháo ...

3 co gai moi toanh xuat hien trong vi yeu ma den tap 19 la ai Vũ Hà lên tiếng bênh vực Trường Giang: 'Không phải trong hoàn cảnh đó thì đừng ý kiến'

Theo giọng ca họ Vũ, phải có lý do nào đó thì Trường Giang mới cầu hôn Nhã Phương một cách gấp gáp như vậy.

3 co gai moi toanh xuat hien trong vi yeu ma den tap 19 la ai Bị 'khủng bố' bằng lời lẽ nặng nề, tục tĩu, Quý Bình ra 'tối hậu thư' cho Trường Giang

Diễn biến mới liên quan đến màn cầu hôn "chiếm sóng" Mai Vàng của Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục khiến khán giả quan ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.