Kim Lý và những cuộc tình trước khi muốn có con với Hà Hồ

Trước khi công khai hẹn hò cùng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã có những mối tình với cái kết khiến nhiều người tiếc nuối.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có tại Thụy Điển, Kim Lý được khán giả Việt chú ý nhiều từ khi tham gia bộ phim Hương Ga cùng nữ diễn viên Trường Ngọc Ánh.

Sở hữu ngoại hình quyến rũ, khuôn mặt nam tính, lại được trời phú cho giọng nói trầm ấm, Kim Lý đã nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng mà nhiều chị em phụ nữ ao ước. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm đến thế, nhưng trong chuyện tình cảm thì chàng diễn viên này lại khá lận đận với những mối tình vội vã.

Mới đây, sau khi công khai hẹn hò không lâu với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nam diễn viên “Hương ga” bất ngờ tuyên bố về việc anh muốn có con cùng “mẹ Subeo”. Tuyên bố này của nam diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng cũng không ít người hoài nghi về độ bền chắc của mối quan hệ này khi trước đó, anh đã từng đổ vỡ với những mỹ nhân khác trong làng giải trí Việt sau khi công khai hẹn hò không lâu. Cùng nhìn lại những mối tình Kim Lý đã từng trải qua trước khi quyết định muốn có con với Hồ Ngọc Hà:

kim ly va nhung cuoc tinh voi truoc khi muon co em be voi ha ho

Mối tình đầu 4 năm cùng bạn gái hơn tuổi

Trước khi trở về Việt Nam, Kim Lý chia sẻ anh từng hẹn hò với bạn gái hơn tuổi mình khi còn học Đại học ở Thụy Điển. Anh, bạn gái và con riêng của cô sống chung như một gia đình. Theo Kim Lý, bạn gái cũ là người phụ nữ tốt bụng, hoàn hảo, nhưng họ chia tay sau 4 năm vì không chung ước mơ. Sau cuộc tình buồn, Kim Lý sang Canada để tìm kiếm cơ hội với điện ảnh.

kim ly va nhung cuoc tinh voi truoc khi muon co em be voi ha ho

Trương Ngọc Ánh - Vượt qua rào cản tuổi tác và quốc gia để bây giờ trở lại làm bạn

Tiếp tục một câu chuyện tình khác chênh nhau 7 tuổi. Đầu năm 2015, Kim Lý khiến nhiều người đặt nghi vẫn hẹn hò cùng Trường Ngọc Ánh khi anh bất ngờ đăng tải một bức hình nắm tay cô tại châu Âu kèm theo chú thích: "With my love" (Với tình yêu của tôi).

Cũng tại thời điểm đó, trong một bài phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh cũng cho biết mối quan hệ của cô và Kim Lý đã vượt trên mức tình bạn, thế nhưng về phía Kim Lý, anh vẫn không hề lên tiếng về mối quan hệ này. Không cần một câu xác nhận chính thức, thay vào đó là việc cả 2 thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện trong và ngoài nước và có những cử chỉ than thiện dành cho nhau như một câu trả lời trước công chúng.

kim ly va nhung cuoc tinh voi truoc khi muon co em be voi ha ho

Trong thời gian tìm hiểu nhau, Kim Lý cũng từng ra Hà Nội để thăm bố mẹ của Trường Ngọc Ánh và ngược lại, Trương Ngọc Ánh cũng không ít lần sang Thụy Điển để thăm gia đình của bạn trai. Kim Lý còn cho biết, anh đã từng nghĩ đến một cái kết tốt đẹp cùng Trương Ngọc Ánh. Những tưởng sẽ có một cái kết tốt đẹp, thế nhưng khoảng cuối năm 2016, Kim Lý tuyên bố anh và Trương Ngọc Ánh đã chia tay.

Kim Lý cho biết suốt hai năm qua, anh chưa bao giờ lên tiếng bất kỳ điều gì về chuyện tình cảm vì nghĩ mình là đàn ông, cần phải tôn trọng và nhường nhịn phụ nữ. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cũng có cái khó riêng, không thể chia sẻ hết. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 11, Kim Lý cũng từng úp mở mối quan hệ giữa anh và Trương Ngọc Ánh giờ là bạn thân.

kim ly va nhung cuoc tinh voi truoc khi muon co em be voi ha ho

Hồ Ngọc Hà – bước ngoặt tình cảm cho chính cô và Kim Lý.

Kim Lý vướng nghi vấn tình cảm với Hồ Ngọc Hà khi cả hai đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Sau đó, cặp đôi bị cho là đã hẹn hò du lịch cùng nhau khi thường xuyên có những bức hình check in ở cùng một địa điểm.

kim ly va nhung cuoc tinh voi truoc khi muon co em be voi ha ho

Sau thời gian dài im ắng trước những hoài nghi của cư dân mạng thì cặp đôi cũng chính thức công khai việc đang hẹn hò cùng nhau. Có lẽ đây là bước ngoặt khá lớn đối với “nữ hoàng giải trí” trong chuyện tình cảm khi đây là mối tình đầu tiên mà cô nhận được sự chúc phúc từ nhiều người như vậy.

Vốn là người ít chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội, thế nhưng từ khi quen Kim Lý, cô đã không ngần ngại sống đúng với những cảm xúc trong tình yêu của chính mình, nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ mà không phải sợ những gạch đá, thay vào đó còn là muôn vàn lời chúc phúc cho chuyện tình của cả hai.

kim ly va nhung cuoc tinh voi truoc khi muon co em be voi ha ho

Trong một sự kiện mới đây, Kim Lý đã chia sẻ về việc muốn có một gia đình nhỏ với Hồ Ngọc Hà. Anh dành nhiều lời “có cánh” dành cho bạn gái: “Điều tôi yêu nhất ở Hà vẫn là trái tim và tâm hồn. Cách nhìn nhận dễ nhất là xem cô ấy đối xử với những người xung quanh ra sao, có dễ cảm thông với người khác không, có quan tâm đến những người xung quanh không. Không chỉ trong tình yêu, mà các mối quan hệ khác nữa, Hà đều vẹn toàn. Ngoài ra, Hà còn là người rất có chiều sâu nữa.” .

Nam diễn viên cho biết thêm, anh đã dẫn Hồ Ngọc Hà về ra mắt gia đình tại Thụy Điển, và họ rất hài lòng về cô. Còn đối với Kim Lý, từ lúc công khai hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, anh cũng thường xuyên chia sẻ những cảm xúc của mình trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, sự nghiệp của nam diễn viên cũng có nhưng thay đổi đáng kể, anh cho biết: "Về tính cách, tôi thấy mình có một thay đổi nhỏ. Tôi là người bị "nghiện" công việc, làm ngày đêm, và nghĩ mình thực sự rất chăm chỉ, cho đến khi gặp Hồ Ngọc Hà. Sự chuyên nghiệp và chuyên cần, chuyên tâm của cô ấy trong công việc khiến tôi ngưỡng mộ, và là nguồn cảm hứng để tôi làm việc chăm chỉ hơn mỗi ngày".

kim ly va nhung cuoc tinh voi truoc khi muon co em be voi ha ho

Hiện tại, mối tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận. Liệu đây sẽ là “bến đỗ” cuối cùng của cặp đôi với một cái kết thật đẹp hay vẫn lại như những mối tình ngắn hạn khác. Tất cả còn đang ở phía trước.

kim ly va nhung cuoc tinh voi truoc khi muon co em be voi ha ho Kim Lý: 'Tôi muốn đi tới kết thúc có hậu với Hồ Ngọc Hà'

Diễn viên nhận xét bạn gái là người tuyệt vời và bố mẹ anh có cảm tình tốt với cô.

kim ly va nhung cuoc tinh voi truoc khi muon co em be voi ha ho Kim Lý đi nghỉ dưỡng cùng gia đình Hồ Ngọc Hà giữa ồn ào sắp kết hôn

Trên trang cá nhân, giọng ca Cả một trời thương nhớ cập nhật hình ảnh đi nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng. ...

kim ly va nhung cuoc tinh voi truoc khi muon co em be voi ha ho Hồ Ngọc Hà ân hận vì mất thời gian đôi co và bật khóc khi nhìn thấy hình ảnh này

Thay vì bóng gió xa xôi như những status gần đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ nỗi đau với những người không may mắn trong ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.