Kỳ Duyên đánh tiếng, muốn đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - giám đốc công ty Elite Việt Nam cho biết Kỳ Duyên thật ra đã có đặt vấn đề với bà muốn đi thi một cuộc thi hoa hậu lớn. 
ky duyen danh tieng muon dai dien viet nam thi nhan sac quoc te Vì sao Kỳ Duyên nên đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2017?
ky duyen danh tieng muon dai dien viet nam thi nhan sac quoc te Rộ tin Kỳ Duyên thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Nguyễn Thị Loan ủng hộ

Sáng nay (17/8), buổi họp báo công bố sự hợp tác giữa Sen Vàng và Elite trong việc nắm giữ bản quyền 10 cuộc thi hoa hậu quốc tế đã được diễn ra. Đồng thời, Đỗ Mỹ Linh chính thức nhận đề cử đại diện Việt Nam thi Miss World - Hoa hậu thế giới 2017. Hiện hồ sơ và giấy phép của người đẹp đang chờ đợi cơ quan chức năng phê duyệt.

Trước câu hỏi vì sao Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên không được đề cử, bà Phạm Kim Dung - giám đốc Sen Vàng Entertainment cho biết: "Chưa được nửa nhiệm kì làm hoa hậu, Mỹ Linh đã chứng tỏ cô hoàn toàn xứng đáng với việc đại diện Việt Nam tại Miss World qua những nỗ lực hoạt động cộng đồng trong suốt thời gian qua.

Về phía Kỳ Duyên, chúng tôi vẫn còn các bản quyền cuộc thi quốc tế khác và sẵn sàng mở lòng với Kỳ Duyên. Nếu Kỳ Duyên muốn cứ gọi cho tôi. Ai cũng có sai lầm, Kỳ Duyên đang phấn đấu rất tốt, lao động vất vả trong ngành giải trí cũng không khác gì những người đẹp khác. Tôi tin cô ấy hoàn toàn có thể tham dự một cuộc thi quốc tế trong tương lai".

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - giám đốc công ty Elite Việt Nam cho biết Kỳ Duyên thật ra đã có đặt vấn đề với bà muốn đi thi một cuộc thi hoa hậu lớn: "Cô ấy là một hoa hậu thông minh, hình thể tốt, nghiêm túc trong công việc hiện tại. Chúng tôi đang trong quá trình chọn cuộc thi phù hợp cho Kỳ Duyên".

ky duyen danh tieng muon dai dien viet nam thi nhan sac quoc te
Kỳ Duyên mong muốn được tham gia một cuộc thi hoa hậu quốc tế lớn.

Hiện tại, trong 10 cuộc thi mà Sen Vàng Entertainment đang nắm giữ bản quyền, ngoài Miss World, Miss International Miss Grand International đã có đại diện thì Miss Supranational là cuộc thi còn lại duy nhất đủ lớn và uy tín, rất phù hợp với khả năng và danh hiệu của hoa hậu Kỳ Duyên.

ky duyen danh tieng muon dai dien viet nam thi nhan sac quoc te
Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia là cuộc thi rất phù hợp với Kỳ Duyên.

Hi vọng rằng, với sự nỗ lực và thay đổi bản thân của mình, Kỳ Duyên sẽ có cơ hội được bước ra đấu trường quốc tế để thể hiện được tài sắc, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam.

ky duyen danh tieng muon dai dien viet nam thi nhan sac quoc te Bất ngờ trước hình ảnh ngày ấy - bây giờ của loạt hoa hậu, á hậu Việt
ky duyen danh tieng muon dai dien viet nam thi nhan sac quoc te Sao đẹp, sao xấu: Kỳ Duyên thần thái hút hồn, Hữu Vi tiếp tục luộm thuộm
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.