Lady Gaga phải hủy vòng lưu diễn vì lý do sức khỏe

Ca sĩ Lady Gaga đã phải hủy 10 đêm diễn cuối cùng của chặng lưu diễn châu Âu trong vòng lưu diễn thế giới 'Joanne World Tour' do bị chấn thương nặng.
lady gaga phai huy vong luu dien vi ly do suc khoe Lady Gaga - bệnh tật, cô đơn và nỗi đau bị cưỡng bức năm 19 tuổi
lady gaga phai huy vong luu dien vi ly do suc khoe
Ca sĩ Lady Gaga với Joanne World Tour

Trong tuyên bố đưa lên Twitter, ngôi sao nhạc pop xin lỗi người hâm mộ và “cảm thấy thất vọng khi phải hủy diễn, một quyết định rất khó khăn nhưng sức khoẻ bản thân nên là ưu tiên hàng đầu”.

Ca sĩ đoạt nhiều giải Grammy bị chứng fibromyalgia gây đau nhức khắp cơ thể kéo dài. Như vậy, những buổi diễn của Lady Gaga tại London và Manchester đã bị huỷ.

lady gaga phai huy vong luu dien vi ly do suc khoe
Khán giả tại sân khấu Birmingham Arena

Nhóm bác sĩ chăm sóc Lady Gaga khuyên cô ngừng diễn để có thời gian điều trị. Từ 6/2 những người mua vé sẽ được hoàn tiền. Ca sĩ 31 tuổi cũng đưa lên mạng xã hội bức ảnh khán giả tại sân vận động Birmingham Arena, nơi cô có đêm biểu diễn đầu tiên ở Anh trong tuần qua với “nỗi buồn không thể nào tả được, nhưng nếu không quyết định như thế tôi có nguy cơ chia tay vĩnh viễn với người hâm mộ và thế giới âm nhạc”.

Được biết chặng châu Âu của vòng lưu diễn thế giới có tên Joanne World Tour đã phải dời lại trước đó một lần sau khi Gaga phải hủy đêm diễn tại Rock In Rio ở Brazil vào tháng 9 để nhập viện.

lady gaga phai huy vong luu dien vi ly do suc khoe
Lady Gaga trên sân khấu biểu diễn

Nếu không bị hủy, sau nước Anh, ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc như The Born This Way sẽ diễn ở Zurich, Cologne, Stockholm, Copenhagen, Paris và Berlin.

Cuối năm ngoái, Lady Gaga cho biết từ cuối năm 2018 cô sẽ tạm xa sân khấu và nghỉ dưỡng tại Las Vegas 2 năm.

lady gaga phai huy vong luu dien vi ly do suc khoe Nhà sản xuất âm nhạc cho Lady Gaga khen ngợi Hồ Ngọc Hà
lady gaga phai huy vong luu dien vi ly do suc khoe Siêu biệt thự 450 tỷ mới tậu của Lady Gaga có gì đặc biệt?
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.