Lại Thanh Hương muốn bỏ thi Next Top vì bị cộng đồng mạng 'ném đá'

Tuyên bố muốn bỏ thi Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars của Lại Thanh Hương đang khiến công chúng đặc biệt quan tâm.
 
lai thanh huong muon bo thi next top vi bi cong dong mang nem da Từ black list trở lại 'nhà chung' Next Top, Thuỳ Dương tuyên bố không sợ ai
lai thanh huong muon bo thi next top vi bi cong dong mang nem da Được mời làm host Vietnam's Next Top Model, Võ Hoàng Yến nói gì?
lai thanh huong muon bo thi next top vi bi cong dong mang nem da Hồ Ngọc Hà từ chối làm host Vietnam's Next Top Model dù được mời

Mới đây, Lại Thanh Hương đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân: "Chắc bỏ thi cho vừa lòng người" thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Nhiều bạn bè của Lại Thanh Hương lên tiếng khuyên cô không nên làm vậy vì cuộc thi vẫn chưa bắt đầu.

lai thanh huong muon bo thi next top vi bi cong dong mang nem da
Dòng chia sẻ của Lại Thanh Hương khiến nhiều người hoang mang. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Trả lời báo VTC News, Lại Thanh Hương cho biết: "Vì Hương thấy mệt mỏi với cộng đồng mạng và cũng một phần vì không biết sẽ phải như thế nào với các thí sinh thi chung. Nhiều người hỏi Hương sao lại bức xúc ngay lúc này.

Đơn giản vì khi chương trình VNTM đăng lại clip hành trình, mình coi lại và lại bức xúc lại khi người ta đặt điều về mình. Hương cũng đã có lần nói rồi nhưng các bạn không để ý".

Nói về xích mích với thí sinh Thùy Trâm, Lại Thanh Hương chia sẻ: "Việc bé Thuỳ Trâm, Hương cảm thấy bực mình khi Hương chỉ nói cảm xúc của mình khi xem chương trình năm ngoái và thấy sợ cô bé đó. Vậy mà cô bé đó lại nói Hương bằng những từ ngữ không hay. Trong khi dù sao Hương vẫn là đàn chị của cô bé.

Gần đây, những phát ngôn của các cô gái trong mùa năm nay cũng khiến Hương suy nghĩ, không biết mình đi thi, mình sẽ phải đấu với những cô nàng lắm chiêu này như thế nào?".

lai thanh huong muon bo thi next top vi bi cong dong mang nem da
Lại Thanh Hương và thí sinh Thùy Trâm dù chưa gặp mặt nhau và bước vào nhà chung nhưng đã nảy sinh xích mích. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Lại Thanh Hương vẫn chưa có quyết định chính thức sẽ bỏ thi chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 hay không. Thay vào đó, cùng với các thí sinh nổi trội như Thùy Trâm, Nguyễn Hợp... Lại Thanh Hương cũng được đánh giá là người sẽ "gây bão" nhà chung năm nay bởi tính cách quá mạnh mẽ, thẳng thắn.

lai thanh huong muon bo thi next top vi bi cong dong mang nem da 'Trận chiến nhà chung' của Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ nảy lửa đến mức nào?

Chưa kịp ghi hình nhưng khán giả đã ngầm đoán được cuộc chiến nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ kịch tính và ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.