Lái xe bị nhân viên khách sạn hành hung vì 'chê' đắt

Do không thống nhất được giá cả phòng nghỉ nên mọi người đã không chịu nhận phòng. Lúc này, nhân viên khách sạn bất ngờ xông đến đánh lái xe của đoàn.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook Trịnh Huy đã đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh hai nam thanh niên có hành vi đánh đập, khiến người đàn ông trung tuổi này ngã xuống đất. Không dừng lại, thanh niên này còn liên tục tát mạnh vào mặt của người đàn ông.

Sự việc trên đã được camera an ninh của một khách sạn khác ở Cửa Lò ghi lại được. Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, đã khiến nhiều người bức xúc trước hành động của hai thanh niên này.

Người đăng tải clip trên cho biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 19/5, tại đường Nguyễn Lăng Tình, phường Thu Thủy, TX Cửa Lò (Nghệ An).

Vào thời điểm trên, anh cùng đoàn đi du lịch tại Cửa Lò. Tuy nhiên do không thống nhất được giá cả phòng nghỉ nên mọi người đã không chịu nhận phòng.

Lúc này, nhân viên khách sạn bất ngờ xông đến đánh lái xe của đoàn, chỉ đến khi có người can ngăn, người này mới dừng lại

Liên quan đến sự việc, Trung tá Nguyễn Hữu Mai, Trưởng công an phường Thu Thủy cho biết, đã nắm được thông tin sự việc qua mạng xã hội và đang điều tra xác minh làm rõ sự việc.

lai xe bi nhan vien khach san hanh hung vi che dat Nạn nhân trong vụ lật tàu ở Thanh Hóa: Đang ăn thì tàu bất ngờ lật

Trong vụ lật tàu ở Thanh hóa, có 3 nạn nhân bị thương được đưa đến bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để ...

lai xe bi nhan vien khach san hanh hung vi che dat Xe tải mất lái đâm tử vong sản phụ cận kề ngày sinh

Trên đường đi khám trở về nhà thì bị xe tải đâm khiến người vợ trẻ đang mang thai ở tháng cuối tử vong tại ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.