Lái xe máy chở hai trẻ em không đội mũ bảo hiểm chạy ngược chiều, người phụ nữ còn lớn tiếng yêu cầu ô tô phải nhường đường

Điều khiển xe máy chở theo 2 bé gái không đội mũ bảo hiểm và chạy ngược chiều trên đường, người phụ nữ còn lớn tiếng yêu cầu ô tô phải nhường đường.

Clip người phụ nữ lái xe máy chở 3 không đội mũ bảo hiểm chạy ngược chiều (Nguồn: Facebook):

Clip được ghi lại từ camera hành trình của một chiếc xe ô tô được lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, một người phụ nữ chở theo hai trẻ nhỏ không đội mũ bảo hiểm chạy vào làn đường ngược chiều gây bức xúc dư luận.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào tối 12/11 trên đoạn đường được cho là đường Cách Mạng Tháng 8, đoạn qua công viên Lê Thị Riêng, quận 10, TP HCM.

lai xe may cho hai tre em khong doi mu bao hiem chay nguoc chieu nguoi phu nu con lon tieng yeu cau o to phai nhuong duong
Người phụ nữ lái xe máy chở theo hai bé gái không đội mũ bảo hiểm và chạy vào đường ngược chiều. Ảnh cắt từ clip.

Người đăng tải clip cũng cho biết, khi đang điều khiển ô tô lưu thông đúng làn đường thì bị một chiếc xe máy do một người phụ nữ chở theo hai bé gái không đội mũ bảo hiểm chạy vào làn đường ngược chiều chặn lại, không thể di chuyển được.

Điều đáng nói, người phụ nữ này thậm chí còn lớn tiếng với tài xế lái xe ô tô đang đi đúng luật.

lai xe may cho hai tre em khong doi mu bao hiem chay nguoc chieu nguoi phu nu con lon tieng yeu cau o to phai nhuong duong
Sau một hồi cự cãi, người phụ nữ này mới chịu "nhường đường" và bỏ đi. Ảnh cắt từ clip

Sự việc xảy ra đúng vào giờ cao điểm khiến tình hình giao thông qua khu vực bị ùn tắc. Phải mất nhiều phút sau, những người có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc khuyên giải thì người phụ nữ này mới chịu “nhường” và để cho xe ô tô tiếp tục lưu thông.

Sau khi đoạn video clip được đăng tải lên mạng xã hội Facebook, nhiều người đã bày tỏ bức xúc đối với người phụ nữ nói trên.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ về ý thức tham gia giao thông và hành động phản cảm của người phụ nữ trong clip.

“Chở 3 không đội mũ bảo hiểm, đã vậy còn chạy vào đường ngược chiều. Hy vọng đây chỉ là trường hợp hy hữu và mong là hai bé gái ngồi sau sẽ không học theo”, một người dùng mạng xã hội bày tỏ.

lai xe may cho hai tre em khong doi mu bao hiem chay nguoc chieu nguoi phu nu con lon tieng yeu cau o to phai nhuong duong Xét xử vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh: Luật sư đề nghị hoãn phiên toà
chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.