Lái xe taxi chở nghi phạm sát hại anh trai Kim Jong Un bị bắt

Nguồn tin cảnh sát Malaysia tiết hộ họ đã bắt giữ lái xe taxi đã chở hai nữ nghi phạm liên quan đến cái chết của Kim Jong Nam, anh trai của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. 
lai xe taxi cho nghi pham sat hai anh trai kim jong un bi bat Cái chết của anh trai Kim Jong Un được ví như phim Điệp viên 007
lai xe taxi cho nghi pham sat hai anh trai kim jong un bi bat Tiết lộ những lời cuối cùng của anh trai Kim Jong Un
lai xe taxi cho nghi pham sat hai anh trai kim jong un bi bat
Hình ảnh nữ nghi phạm qua camera an ninh ở sân bay. Ảnh: StarTv

Cảnh sát Malaysia tiến hành bắt giữ người lái xe taxi sau khi phân tích đoạn video được camera an ninh ghi lại tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia. Người này khoảng 30 tuổi, theo Telegraph.

"Chúng tôi đã xem xét đoạn video và bắt giữ lái xe taxi đã chở hai người phụ nữ nghi đã thực hiện vụ sát hại ông Kim Jong Nam", vị quan chức giấu tên tiết lộ.

Khoảng một giờ sau khi vụ việc xảy ra, ngay sau quầy thông tin, không xa nơi ông Jong Nam đề nghị sự giúp đỡ của nhân viên, một điểm quảng bá du lịch vẫn tổ chức chương trình nhỏ. Nhân viên Ramlan nói anh không hề hay biết có một người đàn ông bị sát hại cách nơi mình đang đứng không xa, nếu như không đọc tin tức ngày hôm đó.

"Mọi thứ đều bình thương. Không có quá đông người bởi lúc đó là sáng sớm và dường như không ai biết có một người đã chết", Beritadaily dẫn lời anh nói.

Cảnh sát cho rằng hai nữ nghi phạm là người nước ngoài. Lực lượng an ninh đang truy bắt hai người này và tin rằng họ vẫn ở Malaysia.

Chính phủ Triều Tiên đã phái quan chức ngoại giao cấp cao sang Malaysia và yêu cầu nhà chức trách sở tại không tiến hành khám nghiệm tử thi, song yêu cầu đã bị bác bỏ.

Ông Kim Jong Nam, 46 tuổi, anh trai cùng cha khác mẹ với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, qua đời sau khi bị hai người phụ nữ bí ẩn tấn công tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia, ngày 13/2.

Lee Byong-ho, người đứng đầu Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc, hôm nay xác nhận ông Kim Jong Nam bị sát hại bằng chất độc tại sân bay Kuala Lumpur.

Giới chức Nhật Bản cùng ngày cho hay hai nữ nghi phạm có thể đã chết. Tuy nhiên, vị quan chức không nói rõ nguyên nhân cái chết của họ là do bị sát hại hay tự tử.

Không lâu sau đó, Reuters đưa tin một phụ nữ Myanmar đã bị bắt giữ tại sân bay Kuala Lumpur, nghi liên quan đến cái chết của anh trai Kim Jong Un.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.