Lâm Quốc Khải truyền cảm hứng cho nghệ sĩ lô tô thi hát chuyên nghiệp

"Thánh lô tô" Lâm Quốc Khải hi vọng rằng việc anh lọt vào chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero 2018 sẽ truyền cảm hứng cho những đồng nghiệp của mình tự tin tham gia tranh tài ở các sân chơi ca hát. 

Sau 4 tháng phát sóng, Solo cùng Bolero 2018 đã tìm được 4 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quán quân mùa 5, đó chính là: Trọng Khương– chàng trai sở hữu giọng hát đẹp và kỹ thuật bài bản, Như Ý – người đẹp đến từ Bình Thuận với giọng hát như họa mi cùng gương mặt nữ thần, Tú Tri– cô nàng 19 tuổi sở hữu giọng ca mượt mà như phù sa cùng lợi thế về lượng fan hâm mộ đông đảo, Lâm Quốc Khải– anh chàng trưởng đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời, ca hay diễn giỏi, 1 đại diện đầy tài năng của cộng đồng LGBT. Cơ hội gần như chia đều cho cả 4 thí sinh.

lam quoc khai truyen cam hung cho nghe si lo to thi hat chuyen nghiep
Top 4 thí sinh từ trái qua gồm: Trọng Khương, Như Ý, Tú Tri, Lâm Quốc Khải

Trong đêm chung kết xếp hạng, các thí sinh sẽ phải trải qua 2 phần thi gồm: hát nối liên hoàn theo thể loại acoustic và hát đơn ca 1 ca khúc tự chọn kết hợp với phần trình diễn của vũ đoàn tạo tiết mục có câu chuyện.

Ở phần hát nối, 4 thí sinh sẽ thể hiện liên khúc 12 bài hát là Đêm tóc rối - Phút cuối - Áo mới Cà Mau - Hoa tím người xưa - Mưa qua phố vắng - Người yêu cô đơn - Yêu người như thế đó - Ai nhớ chăng ai - Hương tình cũ - Tôi gặp em - Trộm nhìn nhau - Đôi ngả chia ly.

lam quoc khai truyen cam hung cho nghe si lo to thi hat chuyen nghiep
Thí sinh Lâm Quốc Khải

Ở đêm thi quyết định top 4, Lâm Quốc Khải từng công khai mình là người thuộc cộng đồng LGBT. Đây là một quyết định dũng cảm của anh bởi không ít ca sĩ không dám công khai giới tính thật của mình vì sợ khán giả quay lưng.

Trước thềm đêm chung kết, Lâm Quốc Khải chia sẻ anh không dám nghĩ đến danh hiệu Quán quân chương trình mà chỉ cố gắng nhất để làm tốt phần thi của mình để mang đến cho những người yêu thương và khán giả một đêm trình diễn hấp dẫn.

Cũng qua chương trình, nam thí sinh mong muốn gửi lời nhắn đến những nghệ sĩ của các đoàn lô tô nếu có đam mê hãy mạnh dạn tham gia các chương trình để học hỏi, hoàn thiện bản thân và phục vụ đông đảo khán giả hơn.

lam quoc khai truyen cam hung cho nghe si lo to thi hat chuyen nghiep

Anh cho biết có nhiều nghệ sĩ lô tô có giọng hát rất hay, cá tính nổi trội và đam mê cháy bỏng với nghề nhưng vì còn e ngại nên chưa dám tham gia các sân khấu chuyên nghiệp, hi vọng rằng việc anh lọt vào chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero sẽ truyền cảm hứng cho những đồng nghiệp của mình.

Trong đêm chung kết, Lâm Quốc Khải sẽ thể hiện ca khúc Đêm hoang (sáng tác Hàn Châu) với phần hỗ trợ dàn dựng của đạo diễn Ngọc Duyên - Quán quân Kịch cùng Bolero 2017. Khi chọn ca khúc này anh rất lo lắng bởi bài hát này từng được giám khảo Mạnh Quỳnh trình bày rất ấn tượng, vì vậy anh quyết định “khoác áo mới” cho bài hát, giọng hát vẫn đậm chất Bolero nhưng phần hòa âm phối khí mang âm hưởng hiện đại.

lam quoc khai truyen cam hung cho nghe si lo to thi hat chuyen nghiep
Thành phần ban giám khảo và các cựu quán quân Solo cùng Bolero sẽ tham dự đêm chung kết chương trình mùa thứ 5.

Đêm chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero mùa 5 sẽ có sự trở lại của Quán quân 4 mùa trước là Lâm Ngọc Hoa (mùa 1), Thu Hằng (mùa 2), Quỳnh Như (mùa 3) và Mạnh Nguyên (mùa 4). Các cựu quán quân Solo cùng Bolero sẽ hát tặng khán giả liên khúc mùa xuân là Hạnh phúc đầu xuân, Cánh thiệp đầu xuân, Tuổi mùa xuân, Đón xuân, Xuân đã về, Xuân họp mặt, Ly rượu mừng.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h45 thứ Hai ngày 28/1/2019 trên kênh THVL1. Giám khảo của đêm chung kết gồm có ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Mạnh Quỳnh, ca sĩ Đan Trường và NSƯT Vũ Thành Vinh. Dẫn chương trình là MC Phương Hiếu và MC Phương Uyên.

lam quoc khai truyen cam hung cho nghe si lo to thi hat chuyen nghiep 'Thánh lô tô' Lộ Lộ và 'hot girl ca cổ' Tú Tri nắm tay nhau vào chung kết Solo cùng bolero

Thí sinh Lâm Quốc Khải (nghệ danh Lộ Lộ) và hot girl Tú Tri là hai trong bốn gương mặt xuất sắc sẽ tranh tài ...

lam quoc khai truyen cam hung cho nghe si lo to thi hat chuyen nghiep Mạnh Quỳnh, Phi Nhung trổ tài hát lô tô khiến khán giả thích thú

"Cặp đôi vàng" của dòng nhạc bolero đã có màn kết hợp hát lô tô ngẫu hứng khá chuyên nghiệp khiến nhiều khán giả reo ...

lam quoc khai truyen cam hung cho nghe si lo to thi hat chuyen nghiep 'Lô tô show thay đổi thu nhập và định kiến khán giả về người chuyển giới'

'Thánh lô tô' Lâm Lộ Lộ đã có những chia sẻ chân thật về chương trình truyền hình sắp ra mắt khán giả.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.