'Thánh lô tô' Lộ Lộ và 'hot girl ca cổ' Tú Tri nắm tay nhau vào chung kết Solo cùng bolero

Thí sinh Lâm Quốc Khải (nghệ danh Lộ Lộ) và hot girl Tú Tri là hai trong bốn gương mặt xuất sắc sẽ tranh tài ở đêm chung kết Solo cùng bolero 2018 sắp tới. 

Đêm thi bán kết Solo cùng bolero 2018 đã chứng kiến màn tranh tài quyết liệt của 6 thí sinh gồm Lâm Quốc Khải, Tú Tri, Như Ý, Trọng Khương, Huỳnh Gia Đạt và Trúc Ly để chọn ra 4 gương mặt xuất sắc bước vào đêm chung kết xếp hạng.

BTC chương trình cho biết tiêu chí để chọn ra 4 thí sinh bản lĩnh nhất, không chỉ có giọng ca ngọt ngào mà còn có khả năng trình diễn tốt, làm chủ được sân khấu đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp trên cả nước. Vì vậy, BTC Solo cùng bolero 2018 đã đưa ra thử thách cuối cùng dành cho top 6 đó là kết hợp song ca và diễn xuất cùng những ca sĩ thành công từ các cuộc thi bolero của đài THVL.

thanh lo to lo lo va hot girl ca co tu tri nam tay nhau vao chung ket solo cung bolero
Thí sinh Lâm Quốc Khải (nghệ danh Lộ Lộ)

Trong đêm thi bán kết, thí sinh Lâm Quốc Khải và Tú Tri là hai gương mặt để lại nhiều ấn tượng hơn cho khán giả. Cụ thể, Lâm Quốc Khải đã có màn thể hiện ca khúc Ai cho tôi tình yêu bằng giọng nữ khiến ban giám khảo bất ngờ thích thú.

Lâm Quốc Khải từng được khán giả biết đến với nghệ danh “thánh lô tô” Lộ Lộ – trưởng đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời. Solo cùng bolero là cuộc thi đầu tiên mà Lộ Lộ tham gia với hình ảnh “chuẩn men” và cái tên Lâm Quốc Khải.

Ngoài giọng hát, nội dung câu chuyện trong tiết mục của Lâm Quốc Khải cũng khiến người xem phải thổn thức, xúc động. Anh vào vai một anh chàng điêu khắc đã có vợ, nhưng sau đó lại phát hiện mình không phải là đàn ông thật sự nên khao khát được tìm lại chính mình. Một căn phòng điêu khắc được dựng trên sân khấu, đây là nơi Lâm Quốc Khải tạo ra những bức tượng nữ thần và cũng chính là nơi anh được sống với chính mình trong hình hài một phụ nữ.

thanh lo to lo lo va hot girl ca co tu tri nam tay nhau vao chung ket solo cung bolero
thanh lo to lo lo va hot girl ca co tu tri nam tay nhau vao chung ket solo cung bolero
Lâm Quốc Khải và Trương Diễm trong tiết mục

Ý tưởng của câu chuyện này được đạo diễn Ngọc Duyên (Quán quân Kịch cùng bolero 2017) lấy cảm hứng từ bộ phim Cô gái Đan Mạch (The Danish Girl) và cũng chính từ câu chuyện thật của Lâm Quốc Khải.

Cuối tiết mục, Lâm Quốc Khải đã xúc động chia sẻ về câu chuyện giới tính của mình và cảm ơn người vợ đã luôn đồng hành, cảm thông, vượt qua mọi lời đàm tiếu và chăm sóc cho anh rất chu đáo.

thanh lo to lo lo va hot girl ca co tu tri nam tay nhau vao chung ket solo cung bolero
Ý tưởng kịch bản được lấy cảm hứng từ câu chuyện của Lâm Quốc Khải

Nữ ca sĩ Phi Nhung xúc động với tiết mục và chuyện đời của Lâm Quốc Khải. Chị đánh giá đây là tiết mục “Tuyệt vời hơn cả tuyệt vời!”. Trong khi đó, giám khảo Mạnh Quỳnhnhận xét Lâm Quốc Khải là một thí sinh hiếm có, đa tài, có thể hát được nhiều dòng nhạc mà còn có thể hát được giọng nữ.

Giám khảo Đan Trường khen Lâm Quốc Khải đẹp như Y Phụng và tiết mục làm anh “coi đã luôn”.

thanh lo to lo lo va hot girl ca co tu tri nam tay nhau vao chung ket solo cung bolero
Giám khảo Đan Trường

Về phần mình, giám khảo Vũ Thành Vinhcho rằng nghệ thuật cũng cần sự công bằng và anh cảm ơn Lâm Quốc Khải đã mang đến chương trình một tiết mục mà khán giả có thể hiểu được cả một cuộc đời mà xã hội tưởng chừng có lúc đã rất dè dặt. Anh khen tiết mục của Lâm Quốc Khải chuyên nghiệp như màn trình diễn. Số điểm của Lâm Quốc Khải là 39,75.

Cùng tạo được ấn tượng với ban giám khảo trong đêm thi bán kết, thí sinh nhỏ tuổi nhất Solo cùng bolero - Tú Tri mang đến chương trình tiết mục vui nhộn, hài hước với hoạt cảnh Nhớ người yêu. Cô song ca cùng diễn viên Minh Luân và được sự trợ diễn của nghệ sĩ Vũ Thanh.

thanh lo to lo lo va hot girl ca co tu tri nam tay nhau vao chung ket solo cung bolero
Thí sinh Tú Tri và diễn viên Minh Luân

Với ca khúc này, đạo diễn Minh Nhật dàn dựng cho Tú Tri một câu chuyện nói về mối tình trong sáng của cô gái trẻ và anh chàng sinh viên đi bán bánh giò (Minh Luân) nhưng bị bố cô gái (Vũ Thanh) phản đối, dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười.

Tiết mục mang đến nhiều khoảnh khắc vui nhộn cho khán giả bởi sự diễn xuất hài hước của nghệ sĩ Vũ Thanh, Minh Luân. Phần song ca của Tú Tri và Minh Luân cũng khá ngọt ngào và dễ thương.

thanh lo to lo lo va hot girl ca co tu tri nam tay nhau vao chung ket solo cung bolero
Giám khảo Mạnh Quỳnh

Giám khảo Mạnh Quỳnh khen Tú Tri diễn tốt, hát ngọt ngào, tròn trịa và không có gì để chê. Đồng quan điểm với Mạnh Quỳnh, giám khảo Đan Trường khen tiết mục dễ thương, dí dỏm, vui tươi, gây được tiếng cười. Anh chỉ tiếc là với sức của Tú Tri thì bài hát này cô chưa tận dụng được hết.

Phần hát em chưa dùng được những khoảng cao trào của mình, đáng lẽ em phải tận dung thêm khả năng của mình như hát ca cổ”, Đan Trường nói.

thanh lo to lo lo va hot girl ca co tu tri nam tay nhau vao chung ket solo cung bolero
Giám khảo Phi Nhung

Giám khảo Phi Nhung khen tiết mục của Tú Tri dễ thương nhưng khuyên cô nên mở khẩu hình, tránh bị trì giọng. Tú Tri nhận được số điểm 38,75. Với kết quả này, Tú Tri, Lâm Quốc Khải, Như Ý và Trọng Khương đã nắm tay nhau vào đêm chung kết xếp hạng Solo cùng bolero 2018.

Hai thí sinh phải dừng chân ở top 6 là Huỳnh Gia Đạt và Trúc Ly. Đêm chung kết xếp hạng để xác định Quán quân của Solo cùng bolero mùa 5, sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ Hai ngày 28/1 trên kênh THVL1.

thanh lo to lo lo va hot girl ca co tu tri nam tay nhau vao chung ket solo cung bolero Hot girl Tú Tri nhận 'cơn mưa' lời khen, vươn lên dẫn đầu top 6 'Solo cùng bolero 2018'

Tiết mục của Tú Tri và Huỳnh Gia Đạt đã tạo được ấn tượng với khán giả, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ ...

thanh lo to lo lo va hot girl ca co tu tri nam tay nhau vao chung ket solo cung bolero Thí sinh nhỏ tuổi nhất Solo cùng Bolero 2018 tự tin công khai hôn nhân đồng giới

Ở đêm thi đầu tiên của vòng chung kết 2, thí sinh nhỏ tuổi nhất Solo cùng Bolero 2018 - Tú Tri đã tự tin ...

thanh lo to lo lo va hot girl ca co tu tri nam tay nhau vao chung ket solo cung bolero 'Hotgirl ca cổ' Tú Tri nhận 'mưa' lời khen từ giám khảo trong vòng Chung kết 'Solo cùng bolero'

Trong đêm thi đầu tiên của vòng Chung kết Solo cùng bolero, "Hotgirl ca cổ" Tú Tri đã nhận được nhiều lời khen từ ban ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.