Lam Trường: 'Đây là lúc tôi cần phải quay trở lại'

'Cuộc sống riêng của tôi bắt đầu có sự ổn định nên tôi cho rằng đây là thời điểm tốt để cống hiến hết mình phục vụ khán giả và quay lại những bài hát cùng hình ảnh một Lam Trường - lãng tử và phiêu bồng', Lam Trường chia sẻ. 
lam truong day la luc toi can phai quay tro lai Không chỉ gây ấn tượng trên ghế nóng The Voice 2018, Lam Trường còn 'tấn công' thị trường âm nhạc bằng dự án 'khủng'

Lam Trường thẳng thắn thừa nhận rằng thời gian qua, vì bận rộn chăm sóc gia đình và phải bay về giữa Việt Nam - Mỹ nên anh đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi mọi thứ dần ổn định hơn, nam ca sĩ quyết tâm quay trở lại với thị trường âm nhạc bằng việc ra mắt dự án mới mang tên Lam Trường 9p.m live.

"Tôi nghĩ rằng mình không thể nào cứ như thế mãi, không thể nào cứ cho bản thân những lý do để bỏ lỡ các cơ hội tốt. Hơn bao giờ hết, tôi biết đây là lúc mình cần phải quay trở lại và làm những việc mà công chúng đang trông đợi nơi tôi. Cuộc sống riêng của tôi bắt đầu có sự ổn định nên tôi cho rằng đây là thời điểm tốt để cống hiến hết mình phục vụ khán giả và quay lại những bài hát cùng hình ảnh một Lam Trường - lãng tử và phiêu bồng", Lam Trường chia sẻ.

lam truong day la luc toi can phai quay tro lai

Ngoài việc thể hiện những bản hit gắn liền với tên tuổi, Lam Trường cho biết anh cũng rất quan tâm đến gu nghe nhạc của khán giả trẻ, vì vậy anh sẽ mang đến một số ca khúc mới song song với những nhạc phẩm quen thuộc trong dự án Lam Trường 9p.m live lần này.

"Sở dĩ tôi làm được điều này vì tôi may mắn có một gia tài đồ sộ các bản hit, bên cạnh đó tôi còn có chỗ để giới thiệu những ca khúc mới, đó cũng là điểm nhấn thú vị trong chương trình. Ngoài ra với những bài hát mới được giới thiệu, tôi sẽ thực hiện quay mỗi nhạc phẩm một MV tại một quốc gia trên thế giới", Lam Trường bật mí.

Mặt khác, việc lựa chọn cover lại các bản hit của mình trong dự án Lam Trường 9p.m live, giọng ca Tình thôi xót xa đã vấp phải những ý kiến thắc mắc khi có nhiều người cho rằng ý tưởng anh thực hiện từng được ca sĩ Hà Anh Tuấn, Ưng Hoàng Phúc hay Quang Vinh làm trước đó.

lam truong day la luc toi can phai quay tro lai

Cởi mở trả lời vấn đề trùng lặp ý tưởng, Lam Trường bày tỏ: "Việc thể hiện một bài hát rất đa dạng, chúng ta có thể hát ca khúc đó dưới nhiều hình thức khác nhau, ví dụ tôi có thể là hát live với sinh viên, hát trong phòng trà, trên sân khấu lớn... tất cả cũng nhằm mục tiêu chuyển tải nội dung, cảm xúc trong bài hát đến công chúng. Tôi cho rằng mỗi ca sĩ sẽ có cách hát riêng và cũng có một nét đặc trưng riêng. Tôi tin là khán giả sẽ cảm thấy được cái tâm của tôi khi xem Lam Trường 9p.m live sắp tới".

Chia sẻ quan điểm về ồn ào nhạc sĩ Bảo Chấn "đạo nhạc" bài hát Tình thôi xót xa - ca khúc đã giúp tên tuổi Lam Trường đến gần hơn với công chúng - từng gây xôn xao dư luận thời gian trước khiến Bảo Chấn "thân bại danh liệt và phải công khai xin lỗi, Lam Trường cho biết: "Tôi chỉ muốn mọi người hiểu rằng mỗi bài hát đều có một giá trị riêng của nó. Vụ ồn ào về ca khúc này tôi nghĩ nó không ảnh hưởng đến tình cảm tôi dành cho Tình thôi xót xa, bởi chắc chắn một sự thật rằng nhắc đến Lam Trường là khán giả sẽ nghĩ ngay đến Tình thôi xót xa và ngược lại".

Mặc ồn ào về bản quyền, Lam Trường khẳng định anh vẫn muốn đưa ca khúc này vào dự án âm nhạc mới của mình.

"Còn việc xin phép bài hát thì tôi nghĩ cũng đơn giản thôi bởi bây giờ luật bản quyền đã khá phổ biến ở Việt Nam, không có gì khó khăn nữa", Lam Trường nhấn mạnh.

lam truong day la luc toi can phai quay tro lai Đỗ Thành Nghiệp 'The Voice': Từ bàn tay 2 đốt, là niềm vui duy nhất của mẹ đến chàng lãng tử của đội Lam Trường

"Con đường này không có gì là chắc chắn nhưng nếu người ở 1 nơi mà tâm trí nghĩ về nơi khác thì cũng chẳng ...

lam truong day la luc toi can phai quay tro lai Tin tức sao Việt 5/6: Casting The Face Việt Nam tại Hà Nội, Bảo Kun bật mí tình tiết sau khi bị ngất tại 'Sao nhập ngũ' tập 4

Tin tức sao Việt 5/6: Nhiều ứng cử viên sáng giá, từng có tên tuổi tham gia casting The Face Vietnam 2018 tại Hà Nội; Bảo ...

lam truong day la luc toi can phai quay tro lai Không chỉ gây ấn tượng trên ghế nóng The Voice 2018, Lam Trường còn 'tấn công' thị trường âm nhạc bằng dự án 'khủng'

Ở tuổi 44, nam ca sĩ Lam Trường vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tràn đầy năng lượng lẫn sự nhiệt huyết, đồng thời anh ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.