Lan Khuê - Minh Tú: từng từ bạn thân hóa kẻ thù trước The Face

Mâu thuẫn về việc “đổi đồ” giữa Minh Tú và Lan Khuê từ cuối tháng 10/2016 đến nay vẫn chưa được hóa giải.
lan khue minh tu tung tu ban than hoa ke thu truoc the face Hoàng Thùy bức xúc lên tiếng khi bị chê không đủ trình độ ngồi 'ghế nóng' The Face
lan khue minh tu tung tu ban than hoa ke thu truoc the face Liệu Lan Khuê có còn bị 'xử ép' tại The Face Việt Nam?
lan khue minh tu tung tu ban than hoa ke thu truoc the face Minh Tú đang bị ‘lợi dụng’ trên ghế nóng The Face 2017?

Sau khi BTC chương trình The Face 2017 công bố bộ ba HLV gồm: Hoàng Thùy - Lan Khuê - Minh Tú đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngoài những ý kiến trái chiều về hai HLV Hoàng Thùy - Minh Tú sẽ khó có kinh nghiệm để đào tạo thí sinh The Face, thì một bộ phận khán giả khác lại khơi dậy mâu thuẫn trong quá khứ giữa Lan Khuê và Minh Tú. Cho đến nay, mâu thuẫn này giữa hai chân dài vẫn chưa được hóa giải và khiến khán giả càng nóng lòng chờ đợi hơn nữa sự tái ngộ của họ trên "ghế nóng" chương trình.

lan khue minh tu tung tu ban than hoa ke thu truoc the face
Rất nhiều khán giả lo sợ mâu thuẫn giữa Minh Tú - Lan Khuê sẽ trở thành cuộc chiến lớn khi cả hai "đối đầu" trên "ghế nóng" The Face. (Ảnh: BTC)

Lan Khuê và Minh Tú từng là bạn thân sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Cùng sinh năm 1992, hai chân dài này mau chóng được giới chuyên môn đánh giá cao sẽ là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt khi sở hữu thân hình chuẩn đáng mơ ước. Trải qua 5 năm cùng nhau chinh chiến khắp các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ và sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang, Lan Khuê - Minh Tú đã gặt hái được những thành công nhất định trong nghề.

Tuy nhiên, vào cuối tháng 10/2016, mối quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng khi dính vào sự vụ "đổi đồ" trong show diễn thời trang lớn ở Hà Nội.

lan khue minh tu tung tu ban than hoa ke thu truoc the face
Minh Tú - Lan Khuê trong show diễn thời trang gây nên mâu thuẫn chưa được hóa giải tại Hà Nội . (Ảnh: BTC)

Sau show diễn, Minh Tú đăng tải một đoạn chia sẻ về cảm xúc bất mãn của mình, vì bị BTC bắt thay đổi trang phục với một người đẹp khác. Theo như lối nói ám chỉ thì không mấy khó khăn để nhận ra nhân vật mà Minh Tú nhắc đến chính là Lan Khuê.

Biết mình bị công kích, Lan Khuê cũng chẳng ngần ngại đáp trả ngay trên trang cá nhân rằng sự vụ "bắt đổi đồ" xảy ra vì bên "khách hàng" - những người chủ trì show diễn chứ không phải chủ ý của cô.

lan khue minh tu tung tu ban than hoa ke thu truoc the face

Minh Tú là người khơi mào sự việc khi thể hiện sự bất mãn của mình quanh sự vụ "bắt đổi đồ". Qua cách diễn đạt thì có vẻ như Minh Tú cho rằng chính Lan Khuê là nguyên cớ của việc này. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

lan khue minh tu tung tu ban than hoa ke thu truoc the face

Sau khi biết mình bị công kích, Lan Khuê không ngần ngại đáp trả trên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Mâu thuẫn này đã gây ồn ào lớn trong làng mẫu những ngày cuối tháng 10/2016. Chính Hoàng Thùy cũng theo dõi sự việc của hai bạn đồng nghiệp và lên tiếng cho rằng Minh Tú không chuyên nghiệp.

lan khue minh tu tung tu ban than hoa ke thu truoc the face

Sau đó, Hoàng Thùy tiếp tục theo dõi vụ việc của 2 người bạn đồng nghiệp. Cô cho rằng việc Minh Tú tỏ thái độ khi bị đổi đồ là không chuyên nghiệp, bởi cả các show diễn quốc tế cũng xem đây là chuyện bình thường. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Ở thời điểm đó, mâu thuẫn giữa Lan Khuê - Minh Tú chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "bằng mặt không bằng lòng" trong làng mẫu. Chỉ vì người này mặc đồ đẹp hơn, trình diễn ở vị trí nổi bật hơn mà từ bạn biến thành thù.

Cũng sau sự việc này, cả Minh Tú và Lan Khuê không còn nói chuyện với nhau nữa. Ngay cả khi chạm mặt trong một số sự kiện giải trí hay các show diễn, hai chân dài cũng coi như không có sự tồn tại của nhau.

Chính vì thế, khi thông tin Minh Tú - Lan Khuê cùng "đối mặt" trên "ghế nóng" The Face, khán giả càng mong chờ cách hành xử dành cho nhau của hai chân dài này.

lan khue minh tu tung tu ban than hoa ke thu truoc the face Liệu Lan Khuê có còn bị 'xử ép' tại The Face Việt Nam?

Bù lại cho những giọt nước mắt và uất ức khi làm HLV The Face mùa đầu tiên, liệu lần trở lại "ghế nóng" này ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.