Lạng Sơn: 'Xe hoa' gặp nạn, cô dâu bị thương nhập viện

Khoảng 13h40 chiều nay (24/11), tại quốc lộ 1A, đoạn qua xã Quang Lang (huyện Chi Lăng - Lạng Sơn) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe 5 chỗ chở cô dâu chú rể và 1 chiếc ô tô 7 chỗ đi ngược chiều.

Vào khoảng thời gian trên, một xe ô tô hiệu Toyota loại 5 chỗ mang BKS 20A-054.22 (trên xe có 5 người, gồm: cô dâu, chú rể, lái xe và 2 người khác) lưu thông trên quốc lộ 1A hướng Lạng Sơn - Hà Nội, khi đến địa phận xã Quang Lang (huyện Chi Lăng - Lạng Sơn) thì bất ngờ xảy ra va chạm giao thông với xe ô tô 7 chỗ (trong xe có 2 người) nhãn hiệu Fortuner mang BKS 22A - 044.04 đi chiều ngược lại. Hậu quả, 2 người trên xe 5 chỗ (cô dâu, lái xe) bị thương và đã được đưa vào bệnh gần đó để điều trị, hai chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng.

lang son xe hoa gap nan co dau bi thuong nhap vien
Chiếc xe hiệu Toyota đang trên đường đưa cô dâu về nhà trai thì gặp tai nạn. (Ảnh CTV)

Nhận được tin báo, Công an huyện Chi Lăng đã khẩn trương có mặt, phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Đài Thắng - Trạm trưởng trạm CSGT Tùng Diễn, Lạng Sơn đã xác nhận thông tin trên, ông Thắng cho biết thêm "vụ tai nạn khiến 2 xe ô tô bị hư hỏng nặng, nhưng rất may 2 người trên "xe hoa" chỉ bị thương nhẹ, còn 2 người trên xe Fortuner không bị thương".

Vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng địa phương làm rõ.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.