Lê Thiện Hiếu ‘tung' hit mới hứa hẹn hot vượt xa ‘Ông bà anh’

Bước đến vòng Sáng tác và Tranh đấu, Lê Thiện Hiếu sẽ mang đến một bất ngờ mới mẻ cho khán giả Sing My Song với ca khúc được đặt bằng câu hỏi “mình sống mặc kệ đời được không?”
le thien hieu tung hit moi hua hen hot vuot xa ong ba anh Dũng Joon: 'Âm nhạc là một thú chơi kì công'
le thien hieu tung hit moi hua hen hot vuot xa ong ba anh Sing my song: Sao cứ cố đặt 'Kiều' và 'Chí Phèo' lên một bàn cân?
le thien hieu tung hit moi hua hen hot vuot xa ong ba anh Xuất hiện 'hoàng tử âm nhạc' mới của Vpop
le thien hieu tung hit moi hua hen hot vuot xa ong ba anh
Lê Thiên Hiếu trong vòng Sáng tác và tranh đấu.

Sau team Đức Trí và Nguyễn Hải Phong, tuần này vòng Tranh đấu và Sáng tác sẽ là cuộc chiến của 7 thí sinh trong team Lê Minh Sơn gồm: Bùi Caroon, Nguyễn Việt Dũng, Đức Anh, Tia Hải Châu, Hoàng Minh Quý, Jak Nguyễn và Lê Thiện Hiếu.

Đây là team “đáng gờm” khi quy tụ những thí sinh tài năng nhất mùa giải đầu tiên. Mỗi thí sinh đều có một màu sắc âm nhạc riêng biệt và đều “gây sốt” trong vòng Ghi âm. Trong đó Lê Thiện Hiếu và Bùi Caroon là hai nhân tố đang được trông ngóng nhiều nhất. Nếu Thiện Hiếu trở thành hiện tượng với ca khúc “Ông bà anh” thì Bùi Caroon gây dấu ấn mạnh mẽ với câu chuyện về người mù.

Bước đến vòng Sáng tác và Tranh đấu, Lê Thiện Hiếu sẽ mang đến một bất ngờ mới mẻ cho khán giả. Ca khúc của anh tiếp tục chinh phục mọi người bởi giai điệu mới lạ và nội dung, ca từ gần gửi nhưng rất độc đáo. Ca khúc được nhận xét là vượt xa “Ông bà anh” và khiến HLV Đức Trí phải “á khẩu” khi nghe Lê Thiện Hiếu hát. Đặc biệt, trong bài hát có câu hỏi “mình sống mặc kệ đời được không?” sẽ là sẽ là một cú hit tiếp theo của Lê Thiện Hiếu, chắc chắn sẽ tạo nên một làn sóng dữ dội trên mạng xã hội.

le thien hieu tung hit moi hua hen hot vuot xa ong ba anh

Với Bùi Caroon, anh đã được biết đến với cá tính âm nhạc khác biệt. Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, Bùi Caroon mang đến một sáng tác dựa trên hình ảnh của loài mèo. Đặc biệt, trong ca khúc còn có tiếng mèo kêu khiến người nghe phải “nổi da gà”. Tuy nhiên, nội dung ý nghĩa mới chính là điểm nhấn khiến ca khúc của học trò Lê Minh Sơn chinh phục hoàn toàn được người nghe. Đây sẽ là một ca khúc nằm trong danh sách “gây sốt” tiếp theo tại Sing My Song bởi độ “độc – lạ”.

Đặc biệt, 5 ca khúc còn lại sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Đúng phong cách của team Lê Minh Sơn khi ai cũng bộc lộ rõ cá tính âm nhạc của mình. Ai trong 7 thí sinh sẽ được đi tiếp và trong trailer tập 8 Lê Minh Sơn chê ca khúc của Thiện Hiếu quá "nhạt" vậy anh có đủ sức chinh phục được HLV và cố vấn âm nhạc.

le thien hieu tung hit moi hua hen hot vuot xa ong ba anh
Bùi Caroon.

Tập 8 với sự tranh tài của 7 thí sinh trong team Lê Minh Sơn sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 8/1/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.