Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019 của học sinh Thanh Hoá

Sở GD&ĐT Thanh Hoá đã có thông báo chính thức về lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019 của học sinh và giáo viên trên địa bàn tỉnh.

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019 của học sinh tỉnh Thanh Hoá dài 12 ngày

Theo công văn mới ban hành của Sở GD&ĐT Thanh Hoá, lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019 của học sinh sẽ kéo dài 12 ngày liên tiếp.

Theo đó, học sinh các trường mầm non, phổ thông và Giáo dục thường xuyên nghỉ Tết Âm lịch Kỷ Hợi 12 ngày, từ ngày 30/1/2019 đến hết ngày 10/2/2019 (tức từ ngày 25 tháng Chạp Mậu Tuất đến hết ngày mùng 6 Tết Kỷ Hợi).

Đối với Phòng GD&ĐT huyện, thị, thành phố nghỉ theo qui định hướng dẫn của UBND huyện; Sở GD&ĐT nghỉ từ ngày 2/2/2019 đến hết ngày 10/2/2019.

Ngày 11/2/2019, các đơn vị, trường học trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch.

lich nghi tet nguyen dan 2019 cua hoc sinh thanh hoa
Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019 của học sinh Thanh Hoá bắt đầu từ ngày 25 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến hết ngày mùng 6 năm Kỷ Hợi. (Ảnh minh hoạ).

Trong công văn của Sở GD&ĐT Thanh Hóa cũng yêu cầu, trong thời gian nghỉ Tết, các đơn vị, trường học phân công lãnh đạo và cán bộ trực, bảo vệ cơ quan 24/24, đảm bảo an toàn về cơ sở vật chất của đơn vị.

Quán triệt trong đội ngũ giáo viên và học sinh thực hiện nghiêm túc qui định không uống rượu, bia trước khi điều khiển phương tiện giao thông, quy định về việc đội mũ bảo hiểm và việc tuân thủ các quy tắc an toàn giao thông.

Ngoài ra, Sở GD&ĐT cũng yêu cầu, các giáo viên và học sinh chấp hành các qui định về cấm sản xuất, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, các loại pháo, đèn trời, đồ chơi nguy hiểm theo quy định của pháp luật.

Đặc biệt, các đơn vị, trường học thuộc khu vực miền núi tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên là người miền xuôi lên công tác ở miền núi ứng lương (nếu có điều kiện) về quê đón Tết vui vẻ, an toàn.

Thực hiện nghiêm túc 7 điều cấm đối với cán bộ như: Cấm nhận quà biếu trái quy định; cấm biếu quà cấp trên trái quy định; cấm dùng ngân sách đi chúc Tết lãnh đạo; cấm sử dụng xe công đi lễ hội; cấm đi lễ hội trong giờ hành chính; cấm uống rượu, bia trong giờ làm việc; cấm đánh bạc dưới mọi hình thức.

lich nghi tet nguyen dan 2019 cua hoc sinh thanh hoa Cập nhật đầy đủ lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019 của sinh viên các trường phía Bắc

Hiện tại, nhiều trường ĐH, Cao đẳng phía Bắc đã có thông báo chính thức về lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019 của sinh viên. ...

lich nghi tet nguyen dan 2019 cua hoc sinh thanh hoa Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019 của học sinh Hà Tĩnh

Theo thông báo của UBND tỉnh Hà Tĩnh, lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019 của học sinh, cán bộ, giáo viên tỉnh này sẽ được ...

lich nghi tet nguyen dan 2019 cua hoc sinh thanh hoa Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 chính thức các ngân hàng

Nhiều ngân hàng đã thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tới tất cả các nhân viên và các giao dịch đối ...

lich nghi tet nguyen dan 2019 cua hoc sinh thanh hoa Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019 của học sinh Quảng Nam

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019 của học sinh Quảng Nam kéo dài 10 ngày liên tiếp, bắt đầu từ ngày 27 tháng Chạp năm ...

lich nghi tet nguyen dan 2019 cua hoc sinh thanh hoa Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2019 của học sinh Bắc Giang

Sở GD&ĐT Bắc Giang đã có thông báo chính thức về lịch nghỉ Tết Dương lịch 2019 và các ngày Lễ, Tết khác trong năm.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.