Liveshow cháy vé, Hà Anh Tuấn tổ chức live concert thứ 2 tại Hà Nội

Chỉ sau hai tiếng thông báo mở bán vé liveshow tại Hà Nội ngày 09/09, toàn bộ vé được khán giả đặt hết gây nên tình trạng 'cháy vé'. Trước tình cảm nồng nhiệt của khán giả, Hà Anh Tuấn quyết định làm thêm một đêm live concert thứ hai vào ngày 10/09.

Trong buổi họp báo giới thiệu MV Tái bút anh yêu em mới đây, khi Hà Anh Tuấn livestream để thông báo mở bán vé liveshow tại Hà Nội vào 9/9, chỉ trong hai tiếng toàn bộ vé đã được khán giả đặt hết sạch, gây nên tình trạng "cháy vé". Điều này khiến êkip thực hiện chương trình quá bất ngờ, còn nhiều khán giả thì không khỏi nuối tiếc vì chưa kịp lấy cho mình một tấm vé.

liveshow chay ve ha anh tuan to chuc live concert thu 2 tai ha noi
Hà Anh Tuấn quyết định 'chiều lòng' fan hâm mộ (Ảnh: ngoisao.net)

Đây cũng không phải lần đầu một liveshow của Hà Anh Tuấn tại Hà Nội tạo nên một “cơn sốt” như thế. Trong năm 2016, toàn bộ số vé của đêm diễn Nâu nóng kỷ niệm 10 năm ca hát của anh cũng được các khán giả mua sạch trong vòng 24 tiếng.

Trước tình cảm mà khán giả dành tặng cho mình, nam ca sỹ Tháng tư là lời nói dối của em quyết định tổ chức đêm concert thứ hai vào ngày 10/09 tại Hà Nội.

Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Khi được công ty quản lý đồng thời là đơn vị tổ chức đêm nhạc Fragile Concert cho biết hiện tại có đến 5000 - 6000 tin nhắn muốn mua chiếc vé tham gia concert lần này nên Tuấn và BTC đã nhanh chóng đưa ra quyết định tổ chức thêm 1 đêm nữa để ưu tiên cho các fan ruột của Tuấn, những người đã theo âm nhạc của Tuấn hơn 10 năm không đòi hỏi không ồn ào."

liveshow chay ve ha anh tuan to chuc live concert thu 2 tai ha noi
Ảnh: Báo mới

Hai đêm nhạc của Hà Anh Tuấn với những sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sẽ chính thức diễn ra vào 2 đêm 9-10/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Các khách mời là Lê Hiếu, Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol, nhóm Oplus.

BTC và Hà Anh Tuấn cũng đã trích ngay 100 triệu để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của lũ lụt ở các tỉnh miền cao phía Bắc vừa qua như Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Cao Bằng. Anh cho biết, âm nhạc phải song song những giá trị tốt đẹp, chúng ta không thể đứng bên lề xã hội: "Tuấn cũng muốn thông qua đó kêu gọi tất cả sự ủng hộ của mọi người bằng nhiều cách nhiều phương thức cho những gia đình bị tang thương và mất mát trong đợt lũ vừa qua."


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.