Liveshow Noo Phước Thịnh: Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc

Lúc đầu, liveshow của Noo Phước Thịnh được tổ chức nhằm tri ân các bạn sinh viên Thủ đô, nhưng ekip đã đem lại cho khán giả Hà Nội một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng “Thỏa phần nhìn, đã phần nghe” và cảm xúc, chẳng thiếu thứ gì.
liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac 'Noo Phước Thịnh In Hanoi' - liveshow khiến hơn 20.000 khán giả 'cháy hết mình'
liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac Cuối năm, sao Việt thi nhau 'chơi trội' để thể hiện đẳng cấp
liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac Đây là những nam thần hát live 'đỉnh' của showbiz Việt

Tối 30/11, đêm Liveshow lớn nhất năm 2017 của Noo Phước Thịnh đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đêm nhạc đang diễn ra như một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Đúng như "tham vọng" từ trước, liveshow Noo Phước Thịnh đã thu hút được con số "khủng" là 20.000 khán giả đến lấp kín và cổ vũ nhiệt tình xuyên suốt 3 giờ đồng hồ diễn ra.

liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac

Mặc dù là chương trình miễn phí nhưng xét về độ hoành tráng, quy mô đều xuất sắc. Noo Phước Thịnh đã đem đến cho khán giả một không gian âm nhạc “Thỏa phần nhìn, đã phần nghe”.

liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac

Noo Phước Thịnh có gia tài hit khá "đồ sộ" qua gần 9 năm ca hát nên việc biên tập ca khúc cho từng phần trong chương trình đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế. Khán giả được dip thưởng thức lại những bài hát đã ghi dấu ấn tên tuổi Noo, mở đầu với một loạt ca khúc sôi động như Chờ ngày mưa tan, Cause I Love You, Gạt đi nước mắt… So với nhiều liveshow khác, lần này Noo Phước Thịnh có phần dàn dựng vừa phải nhưng đầy đủ và hợp lý cho từng tiết mục.

liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac

Những ca khúc từng được khán giả yêu thích cũng như từng gắn với chặng đường sự nghiệp từ ngày đầu tiên của Noo được anh chàng khéo léo làm mới lại như Đổi thay, Lặng thầm, Chợt thấy em khóc… Chính điều này đã khiến khán giả cảm thấy thích thú và hòa mình hát theo những giai điệu cùng anh chàng.

liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac

Liveshow được tổ chức tại Hà Nội vì thế Noo không quên gửi những món quà âm nhạc tới các khán giả Thủ đô như Tháng tư là lời nói dối của anh (Hà Anh Tuấn), Ánh nắng của anh (Đức Phúc), Nồng nàn Hà Nội.

liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn âm nhạc Hồ Hoài Anh cùng sự đầu tư công phu về sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất, Noo Phước Thịnh đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc mang nhiều màu sắc khác nhau.

liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac

Tất nhiên không thể thiếu những giai điệu sôi động cùng với vũ đoàn như Mãi mãi bên nhau, Mình thích thì mình yêu thôi, I Don’t Believe In You, Wanna Stay In Love… Vừa hát, vừa phô diễn khả năng vũ đạo nên Noo Phước Thịnh phải mất sức khá nhiều, nhưng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã diễn và cháy hết mình với từng tiếc mục. Điều đáng nói trong chương trình Noo hát live toàn bộ, nhưng anh chàng vẫn không có dấu hiệu hụt hơi, thấm mệt mà ngược lại còn cho thấy sự đẳng cấp của mình khi thể hiện trọn vẹn những phần trình diễn.

liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac

Chạm khẽ tim anh một chút thôi vang lên như một lời cảm ơn cuối cùng mà Noo Phước Thịnh dành tặng cho các khán giả Thủ đô. Khép lại liveshow chặng đường 9 năm của Noo Phước Thịnh với nhiều cung bậc cảm xúc, clip cảm ơn của Noo được chiếu lên với những dòng chia sẻ từ anh chàng: "Nếu nói rằng thanh xuân của tôi dành hết cho âm nhạc, thì các bạn chính là thanh xuân của tôi" đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Khán giả bên dưới chăm chú theo dõi và đã xúc động cùng anh trên sân khấu. Có lẽ đây là một đêm nhạc khó quên và để lại ấn tượng trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh và là động lực giúp anh chàng vững bước hơn trên con đường âm nhạc sắp tới.

liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac
liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac
liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac Không ngờ, 3 năm sau "tai nạn" bánh kem, Hà Tăng đã làm được chiếc bánh xuất sắc này

Tăng Thanh Hà tự tin khoe chiếc bánh hoa kem bơ đẹp như trong tranh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac K.O Uni5: 'Mình có bao giờ giành ăn với cậu em út Tùng Maru đâu!'

K.O chia sẻ: "Uni5 rất vui vì những lời khen mà mọi người dành cho MV, đó là động lực để Uni5 phát triển hơn".

liveshow noo phuoc thinh bua tiec am nhac day mau sac Những lý do khiến bạn nên có mặt ở phố đi bộ xem Mỹ Tâm ra mắt vol 9

Tối 3/12 sắp tới chắc hẳn sẽ là khoảng thời gian "giông tố" đối với các khán giả cũng như người hâm mộ Mỹ Tâm.

Ảnh: BTC

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.