Lộ kết quả Minh Tú trở thành quán quân Next Top châu Á?

Bức ảnh với biểu cảm bất ngờ của Minh Tú làm nhiều người có niềm tin rằng cô sẽ trở thành quán quân Asia's Next Top Model mùa thứ 5.
lo ket qua minh tu tro thanh quan quan next top chau a Lọt top 3, cơ hội trở thành quán quân Next Top châu Á của Minh Tú đang đến gần
lo ket qua minh tu tro thanh quan quan next top chau a Next Top châu Á: Minh Tú chính thức lọt vào top 4 chung cuộc

Sau 12 tập phát sóng thì tối nay (28/6), chương trình Asia's Next Top Model - Next Top châu Á mùa giải thứ 5 sẽ chính thức kết thúc bằng việc tìm ra người chiến thắng.

Top 3 năm nay là sự góp mặt của 3 người mẫu: Shikin (Malaysia), Maureen (Philippines) và Minh Tú (Việt Nam). Họ sẽ cùng nhau tranh tài để giành lấy cơ hội trở thành quán quân Asia's Next Top Model mùa thứ 5.

Theo như công bố trước đó, người chiến thắng ngoài việc nhận được 1 chiếc ô tô Subara Impreza còn có cơ hội xuất hiện trên trang bìa tạp chí Nylon Singapore, đồng thời hợp tác với công ty quản lí người mẫu Storm ở London.

Trước khi chính thức lên sóng, trên mạng xã hội bắt đầu rò rỉ những thông tin về đêm chung kết sắp diễn ra. Theo đó, một bức ảnh được cho là các thí sinh đang đứng nghe ban giám khảo công bố kết quả đã làm xôn xao các diễn đàn.

lo ket qua minh tu tro thanh quan quan next top chau a
Bức ảnh với biểu cảm "đáng ngờ" của Minh Tú.

Điều đáng chú ý là biểu cảm bất ngờ, đầy ngạc nhiên của đại diện Việt Nam - Minh Tú. Hai gương mặt còn lại là Maureen và Shikin thì quay sang nhìn Minh Tú trong khi cô nàng đang cười thật tươi. Chính điều này làm cho nhiều người nghi ngờ rằng rất có thể Minh Tú đã giành được chiến thắng.

lo ket qua minh tu tro thanh quan quan next top chau a
lo ket qua minh tu tro thanh quan quan next top chau a
Nhiều người cho rằng Minh Tú rất có thể trở thành quán quân Asia's Next Top Model trong tối nay.

Trong quá trình phát sóng, Asia's Next Top Model đã bị lộ kết quả trên mạng xã hội. Và thực tế cho thấy những tin đồn đó là đúng sự thật khi lần lượt những cái tên bị loại giống hệt với kết quả bị rò rỉ. Tuy nhiên theo như thông tin từ đây thì Minh Tú chỉ xếp vị trí thứ 2, ngôi vị quán quân thuộc về một trong hai người mẫu còn lại.

Có nhiều đồn đoán xảy ra trước khi tập cuối của Asia's Next Top Model mùa 5 chính thức lên sóng, mọi nghi vấn sẽ được giải đáp vào tối nay (ngày 28/6/2017).

lo ket qua minh tu tro thanh quan quan next top chau a Next Top châu Á: Minh Tú bứt phá, mang về cho Việt Nam chiến thắng thứ 2
lo ket qua minh tu tro thanh quan quan next top chau a Next Top châu Á: Minh Tú chiến thắng thử thách, xếp thứ 2 trong tuần

Ảnh: Asia's Next Top Model

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.