Loạt ảnh tình tứ mới của Will và An Vy khiến fan 'rụng tim'

Chia sẻ về dự án thứ 2 hợp tác chung với An Vy trong MV "Tận cùng nỗi nhớ", Will cho biết anh muốn cho cô bé này cơ hội để khẳng định bản thân, còn việc có nắm bắt được hay tự đào thải mình ra phụ thuộc vào phía An Vy.

loat anh moi cua will va ban gai an vy khien fan rung tim

Will (365): Chuyện tình cảm của tôi và Kaity Nguyễn cần thêm thời gian

Trong những ngày vừa qua, những hình của Will và An Vy thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, dấy lên nghi án hẹn hò của cả hai. Trước MV “Tận cùng nỗi nhớ”, cả hai từng có khoản thời gian làm việc cùng nhau trong một dự án phim ngắn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và sản phẩm này cũng gây tranh cãi về những hình ảnh không đẹp tại Đà Lạt.

Không lên tiếng bất cứ điều gì về điều này, Will và An Vy tiếp tục xuất hiện vô cùng tình tứ trong bộ ảnh mới. Tuy nhiên, được biết đây là bộ ảnh để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của Will chuẩn bị ra mắt khán giả.

MV Tận cùng nỗi nhớ được xem là một cú lột xác hoàn hảo của Will với sự đầu tư từ ý tưởng đến kinh phí. Nam ca sĩ cũng cho biết: “Để có một sản phẩm chất lượng thì bao nhiêu tiền cũng không tiếc”.

Hiện tại, MV ra mắt được chỉ mới một ngày nhưng đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người xem với gần 2 triệu lượt nghe trên Youtube, hơn 1 trệu lượt nghe trên Zing. Bên cạnh việc khen ngợi về sự đầu tư chỉn chu, cách diễn xuất của Will thì “nữ chính” của MV - An Vy lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhất là ở thời điểm cô vừa scandal với công ty cũ và đã lên tiếng xin lỗi sau đó.

loat anh moi cua will va ban gai an vy khien fan rung tim
Được biết, đây là bộ ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc sắp tới của Will mang tên “Tận cùng nỗi nhớ”.
loat anh moi cua will va ban gai an vy khien fan rung tim
Ngay sau khi mời An Vy tham dự dự án thì cô gặp scandal về việc rời khỏi công ty cũ. Thậm chí, lúc tham gia MV An Vy cũng vô cùng lo lắng vì sợ điều này ảnh hưởng đến ekip, sản phẩm của Will. Tuy nhiên, Will vẫn giữ quyết định đầu tiên là An Vy và không thay đổi ê-kíp vì theo anh việc này không ảnh hưởng nhiều đến sản phẩm.
loat anh moi cua will va ban gai an vy khien fan rung tim
Trong họp báo, Wii chia sẻ cũng từng phải trải qua khó khăn và thậm chí bị mắng. Tuy nhiên, những đàn anh, đàn chị trong nghề đã chỉ ra cái sai cho Will và giúp anh trưởng thành hơn.
loat anh moi cua will va ban gai an vy khien fan rung tim
"Khi những điều tồi tệ xảy ra với Will, những người xung quanh như chị Ngô Thanh Vân, công ty và các anh chị nghệ sĩ đã từng làm việc trực tiếp với Will đã đưa ra những lời khuyên, dạy bảo để nói cho mình biết mình sai chỗ nào và mình cần thay đổi cái gì. Đó là điều rất may mắn để Will có động lực đi tiếp đến ngày hôm nay" - Will chia sẻ và mong mọi người có thể mở lòng với An Vy cho cô bé một cơ hội sửa sai.
loat anh moi cua will va ban gai an vy khien fan rung tim
An Vy là gương mặt vốn khá được yêu mến vì tham gia các series phim của FapTV. Cách đây không lâu, cô gây chú ý khi góp mặt trong một dự án "khủng" với sự tham gia của các ngôi sao như Sơn Tùng M-TP , Jun Vũ , Will,...
loat anh moi cua will va ban gai an vy khien fan rung tim
An Vy đang sở hữu gương mặt xinh xắn, lại đáng yêu, và sự ngọt ngào. Cô nàng hot girl này hiện tại đang sở hữu được một lượng fan khủng. Trong tương lai, cô hot girl sinh năm 1998 này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều điều thú vị.
loat anh moi cua will va ban gai an vy khien fan rung tim Will (365): Chuyện tình cảm của tôi và Kaity Nguyễn cần thêm thời gian

Nam ca sĩ khẳng định cả hai vẫn là bạn bè trong sáng, còn chuyện tình cảm cần thêm thời gian.

loat anh moi cua will va ban gai an vy khien fan rung tim Xoá bỏ hình ảnh lãng tử, Will trở thành sát thủ boxing khiến fans 'giật mình'

Ê-kíp của nam ca sĩ Will vừa cho ra mắt một teaser ngắn chia sẻ hình ảnh của Will trên đấu trường võ đài.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.