Lời chúc Tết cha mẹ ý nghĩa và ấn tượng nhất năm Kỷ Hợi 2019

Dịp đầu xuân năm mới là cơ hội cho những người con gửi đến đấng sinh thành lời chúc Tết cha mẹ ý nghĩa và ấn tượng nhất.

Lời chúc Tết cha mẹ hay và ý nghĩa nhất

Với những người làm cha làm mẹ, hạnh phúc lớn lao nhất là được chứng kiến những đứa con của mình trưởng thành, biết đối nhân xử thế, có mục tiêu và ước mơ trong cuộc đời. Và món quà giá trị nhất khi năm mới Kỷ Hợi 2019 đang đến gần, chắc chắn là những lời chúc Tết cha mẹ, được gửi tặng từ chính những đứa con hiếu thảo. Hãy bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn với bố mẹ qua những lời chúc Tết cha mẹ hay và ý nghĩa sau.

>>> Xem thêm: Lời chúc Tết hài hước và ngắn gọn cho Xuân Kỷ Hợi 2019

Top lời chúc tết hay nhất 2019 và thiệp chúc mừng năm mới Xuân Kỷ Hợi đẹp nhất

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019

1. Mỗi dịp tết đến xuân về, con lại tràn ngập cảm giác hạnh phúc khi được quây quần cùng mọi người trong gia đình mình. Cảm ơn bố mẹ đã dựng xây và vun đắp để con có được một gia đình hoàn hảo đủ cả bố cả mẹ. Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, làm ăn tấn tới, tài lộc phơi phới và mãi là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chúng con.

2. Con thích nhất là đêm giao thừa, khi cả nhà mình được ở bên nhau vào thời khắc chuyển giao thiêng liêng giữa đất trời và cùng ước mong những điều tốt đẹp. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, đã dạy dỗ con để con được trưởng thành như ngày hôm nay. Năm mới lại đến, bố mẹ lại già thêm một tuổi, nhưng với con, bố mẹ vẫn luôn là những người tuyệt vời nhất và nhiều năng lượng nhất. Chúc bố mẹ một năm mới bình an tự tại, hạnh phúc ngập tràn.

3. Bố mẹ kính yêu, nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, con muốn gửi đến bố mẹ những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất. Con yêu bố mẹ và gia đình mình. Chúc cho gia đình mình mãi luôn được ở bên nhau và đồng hành cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

4. Nếu không có mặt trời, sự sống trên trái đất có thể vẫn diễn ra. Nhưng nếu không có bố mẹ, chúng con sẽ chẳng bao giờ trưởng thành và thành công như ngày hôm nay. Bố mẹ kính yêu, chúng con cầu mong bố mẹ luôn khỏe mạnh, bình an, để mãi sống vui khỏe bên con cháu.

5. Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

6. Người ta thần tượng các ngôi sao, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhưng thần tượng trong lòng con chỉ có bố mẹ mà thôi. Con kính chúc bố mẹ một năm mới khỏe mạnh và an vui. Con luôn yêu bố mẹ nhất trên đời.

7. Chẳng có mỹ từ nào có thể so sánh được với tình yêu thương mẹ dành cho con. Mẹ là tất cả những gì lớn lao, thiêng liêng và quý giá nhất mà con may mắn được ông trời ban tặng. Năm mới, con ước sao mái đầu của mẹ cứ xanh mãi, đôi chân luôn khỏe mạnh để đưa con đi đến những bến bờ thành công. Con yêu mẹ nhất trên đời, chúc mừng năm mới, mẹ kính yêu của con.

>>> Xem thêm: Trọn bộ hình ảnh chúc mừng năm mới và ảnh chúc Tết 2019 đặc sắc nhất

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019

8. Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng này, con chỉ muốn nói lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ về những ngày tháng nhọc nhằn, những đêm không ngủ chăm và nuôi con nên người. Năm mới con hứa sẽ học tập và làm việc thật tốt, để bố mẹ không phải phiền lòng nhiều nữa. Con kính chúc bố mẹ sống khỏe và nụ cười luôn nở trên môi.

9. Con thật tự hào khi bố là bố của con. Đối với con, không cần sống trong cuộc sống giàu có, xa hoa mà chỉ cần luôn có bố bên cạnh yêu thương, che chở chúng con như vậy là quá đủ. Con yêu bố nhiều lắm! Tết này, con chúc bố sức khỏe dồi dào để sống mãi bên cạnh chúng con.

10. Một năm mới nữa lại đến, thời gian càng trôi nhanh thì tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba ngàn lời yêu thương trìu mến. Kính chúc ba của chúng con thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba để thấy rằng cuộc sống còn nhiều thú vị, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba sống lâu hơn với các con các cháu.

11. Bố rồi sẽ già đi, nhưng con hứa rằng con sẽ trả lại tình yêu, sự quan tâm và chăm sóc mà bố đã dành cho con. Năm mới con kính chúc bố nhiều sức khỏe và bình an.

12. Cuộc sống của con là do bố tạo nên và bố cũng dành hết tình thương cho con. Con nợ bố tất cả, nợ bố cả cuộc đời. Bố hãy sống thật vui vẻ bên cạnh con và mẹ bố nhé! Con yêu bố rất nhiều! Năm mới con kính chúc bố luôn mạnh khỏe, bình an.

13. Bố biết không, con yêu bố rất nhiều! Bố luôn là nguồn sáng, nguồn động lực để con bước đi trong cuộc sống. Con luôn hy vọng bố sẽ sống mãi bên cạnh chúng con và tạo động lực cho chúng con vững bước. Năm mới đến rồi, con chúc bố luôn mạnh khỏe, yên vui bên cạnh các con, gia đình mình mãi luôn hạnh phúc, sum vầy.

14. Năm mới, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Mong Bố Mẹ mãi hạnh phúc bên con. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019

15. Bố à, con biết con là đứa trẻ bướng bỉnh và nghịch ngợm. Con hứa là năm nay con sẽ ngoan hơn một chút. Con chúc bố năm mới gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý. Con yêu bố!

16. Người ta thường bảo: Bố chính là người đàn ông duy nhất trên thế gian này yêu bạn vô điều kiện. Minh chứng cho câu nói ấy là bố, bố đã dành tất cả những điều tốt đẹp nhất con con gái yêu của mình. Bố luôn là người bố mẫu mực và vĩ đại trong mắt con. Bố mãi là thần tượng của con. Chúc thần tượng năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc bên gia đình!

17. Kính chúc mẹ! Tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

18. Năm mới, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

19. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, năm mới con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

20. Con chúc mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc mẹ của con sống vui cùng con cháu.

Những lời chúc Tết cha mẹ ý nghĩa trên sẽ là món quà bất ngờ nhất. Hãy mang đến niềm vui đầu năm mới cho đấng sinh thành bằng những lời chúc Tết hay nhé.

XEM THÊM

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019 Trọn bộ hình ảnh chúc mừng năm mới và ảnh chúc Tết 2019 đặc sắc nhất

Những hình ảnh chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 và ảnh chúc Tết 2019 với màu sắc chủ đạo là màu đỏ và vàng ...

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019 Lời chúc Tết hài hước và ngắn gọn cho Xuân Kỷ Hợi 2019

Nếu bạn đang muốn gây ấn tượng với người thân yêu của mình, hãy tham khảo ngay những lời chúc Tết hài hước và ngắn ...

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019 Bộ sưu tập thiệp chúc mừng và lời chúc Tết 2019 hài hước, dễ thương nhất cho năm mới rộn vang tiếng cười

Chỉ còn vài tiếng nữa là năm Kỷ Hợi sẽ tới. Trong thời khắc thiêng liêng ấy, hãy cùng gửi cho nhau những lời chúc ...

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019 Những lời chúc Tết hay nhất 2019 chào đón năm Kỷ Hợi

Cùng chào đón năm Kỷ Hợi với những lời chúc Tết hay nhất 2019 và hy vọng một năm mới an khang thịnh vượng, phúc ...

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019 Lời chúc Tết người yêu hay và lãng mạn nhất

Năm mới Kỷ Hợi 2019 sắp đến, hãy gửi tặng người yêu những lời chúc mừng năm mới thay cho lời bày tỏ tình cảm ...

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019 Top lời chúc tết hay nhất 2019 và thiệp chúc mừng năm mới Xuân Kỷ Hợi đẹp nhất

Thời khắc giao thừa thiêng liêng đang đến rất gần, cùng gửi đến gia đình, bạn bè, người yêu, đồng nghiệp những lời chúc tết ...

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019 Lời chúc Tết dành cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh và tiếng Việt ý nghĩa nhất

Chỉ với những câu chúc Tết đơn giản, ngắn gọn nhưng phần nào sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người hàng ...

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019 Lời chúc tết ông bà và thơ chúc tết ý nghĩa, sâu sắc nhất

Năm mới đến nghĩa là chúng ta lại có thêm một năm được ở bên và nghe lời dạy bảo của ông bà. Năm 2019 ...

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019 Những lời chúc Tết dành cho sếp hay và ấn tượng nhất

Những lời chúc Tết, chúc năm mới dành tặng sếp thể hiện sự chu đáo, kính trọng và gần gũi. Dưới đây là những lời ...

loi chuc tet cha me y nghia va an tuong nhat nam ky hoi 2019 20 lời chúc Tết bằng Tiếng Anh dành cho người yêu tình cảm nhất

Lời chúc Tết dành cho người yêu không chỉ giúp trao đến một nửa của bạn những thông điệp yêu thương mà còn giúp “người ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.