Top lời chúc tết hay nhất 2019 và thiệp chúc mừng năm mới Xuân Kỷ Hợi đẹp nhất

Thời khắc giao thừa thiêng liêng đang đến rất gần, cùng gửi đến gia đình, bạn bè, người yêu, đồng nghiệp những lời chúc tết 2019 hay nhất, kèm theo thiệp chúc mừng năm mới mang không khí đầu xuân năm mới.

Vậy là chỉ còn vài tiếng nữa thôi, năm cũ Mậu Tuất sẽ qua, năm mới Kỷ Hợi lại đến. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, mọi người trút bỏ mọi muộn phiền lo âu, sẵn sàng đón xuân năm mới với tinh thần mới và khí thế mới. Thời khắc giao thừa thiêng liêng đang đến rất gần, hãy cùng hô vang "chúc mừng năm mới" và gửi đến nhau những lời chúc tết 2019 hay nhất. Và nhớ đừng quên kèm theo một chiếc thiệp chúc mừng năm mới may mắn cho năm Kỷ Hợi 2019 này.

>>> Xem thêm: Cúng mùng 1 Tết 2019 như thế nào để cả năm mạnh khỏe, phát tài phát lộc?

Những lời chúc Tết hay nhất 2019 chào đón năm Kỷ Hợi

Lời chúc Tết cha mẹ ý nghĩa và ấn tượng nhất năm Kỷ Hợi 2019

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat

Top lời chúc Tết 2019 hay nhất

>>> Xem thêm: Lời chúc Tết hài hước và ngắn gọn nhất

Hình ảnh chúc mừng năm mới đẹp nhất

1. Hãy để năm cũ kết thúc và năm mới bắt đầu với những khát vọng, những mục tiêu mới. Chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019.

2. Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

3. Hy vọng mới, kế hoạch mới, hiệu quả mới, cảm nhận mới, cam kết mới. Chào mừng năm 2019 với một thái độ tươi mới. Happy New Year!

4. Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.

5. Gà xuất chuồng - Chó gọi chào - Năm mới đến - Đất nước hưng - Non sông vững - Xã hội bền - Dân trong nước - Tết sum vầy - Nhiều niềm vui - Luôn mạnh khỏe - Hạnh phúc tới - Thịnh bình an - Đa tài lộc - Vượng công danh - Tròn sự nghiệp - CHÚC TÂN NIÊN - VẠN SỰ LÀNH.

6. Mừng 2019 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

7. Kỷ Hợi vừa tới - Ra ngõ đón xuân - Chúc bạn xa gần - Một năm mạnh khỏe - Chúc cho con trẻ - Học hành chăm ngoan - Tài lẻ tuôn tràn - Phúc, tài dư giả.

8. “Xuân sang biếc lộc trên cành.

Anh xin chúc vợ trẻ xinh nhất nhà.

Đi chợ bớt bánh, bớt quà.

Nói năng ỏn ẻn, thơ ca suốt ngày.

Bạc tiền chật ví, nặng tay. Bớt bài đay nghiến “cô này xinh không”.

Dịu dàng giữa đám bạn đông.

Đừng luồn tay véo anh gồng mình lên.

Chúc em khỏe mạnh, hiền, duyên.

Chúc em bớt tính xỏ xiên các chồng.

Chúc em môi đỏ mặn nồng.

Chứ đừng trợn mắt rồi phồng má lên.

Chúc em bớt tính hay rên.

Mỗi lần lương lậu không nguyên, không tròn.

Chúc em vui vẻ, cười giòn.

Để anh cũng bớt ăn đòn mỗi khi.

Vợ ơi xuân đến đông đi.

Thôi thì chúc vợ mơ gì cũng nên”.

9. Năm hết Tết đến. Chúc ông chúc bà. Chúc cha chúc mẹ. Chúc cô chúc cậu. Chúc chú chúc dì. Chúc anh chúc chị. Chúc luôn các em. Chúc cả các cháu. Dồi dào sức khỏe. Có nhiều niềm vui. Tiền xu nặng túi. Tiền giấy đầy bao. Đi ăn được khao. Về nhà người rước. Tiền vô như nước. Tình vào đầy tim. Chăn ấm nệm êm. Sung sướng ban đêm. Hạnh phúc ban ngày. Luôn luôn gặp may. Tràn đầy hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Những câu chúc Tết hay mừng năm mới Kỷ Hợi đang đến gần

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat

Lời chúc Tết ông bà

1. Con chúc

Chúc ông bà một tô như ý

Chúc cô chú một chén an khang

Chúc anh chị một dĩa tài lộc.

==

2. Năm cũ đã qua năm mới lại đến

Hôm nay con đến kính chúc

Ông Bà có là sức khỏe

Nhà cửa sung túc, hạnh phúc khang an, ăn trên thương bang

Phúc Lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, năm mới gặp nhiều may mắn

Ông Bà đừng quên lì xì cho con

==

3. Chúc mừng năm mới

Sức khỏe vô đối

Bệnh viện không tới

Bác sĩ chẳng chơi.

==

4. Đầu xuân năm mới Kỷ Hợi 2019

Con kính chúc ông bà

Phúc mãn đường, niên tăng phú quý

Đức lưu quang, nhật tiến vinh hoa

==

5. Năm mới hạnh phúc bình an đến

Ngày xuân vinh hoa phú quý về

Con kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, luôn luôn vui vẻ và mãi là bóng mát chở che cuộc đời chúc con.

==

6. Ông khỏe, bà vui năm hóa thuận

Phúc đầy gia quyến ấm trong ngoài

An nhà, tự tại bên con cháu

Như ý, bình an Tết ấm nồng.

==

7. Năm mới bé chúc

Cả nhà sung túc

Vạn sự khang an

Phước tràn lộc sang

Mọi ngày may mắn

Bé cười tươi tắn

Kính chúc mọi người

Hạnh phúc xuân ngời

Như gia đình nhà bé.

Kính chúc! Kính chúc!

==

9. Mùa xuân con xin chúc

Một năm mới phát tài

Cả gia đình thịnh vượng

Luôn đầy ắp tiếng cười

Hạnh phúc tràn đầy tim

Ấm áp mãi bên nhau.

Lời chúc Tết cha mẹ

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat

1. Mỗi dịp tết đến xuân về, con lại tràn ngập cảm giác hạnh phúc khi được quây quần cùng mọi người trong gia đình mình. Cảm ơn bố mẹ đã dựng xây và vun đắp để con có được một gia đình hoàn hảo đủ cả bố cả mẹ. Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, làm ăn tấn tới, tài lộc phơi phới và mãi là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chúng con.

2. Con thích nhất là đêm giao thừa, khi cả nhà mình được ở bên nhau vào thời khắc chuyển giao thiêng liêng giữa đất trời và cùng ước mong những điều tốt đẹp. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, đã dạy dỗ con để con được trưởng thành như ngày hôm nay. Năm mới lại đến, bố mẹ lại già thêm một tuổi, nhưng với con, bố mẹ vẫn luôn là những người tuyệt vời nhất và nhiều năng lượng nhất. Chúc bố mẹ một năm mới bình an tự tại, hạnh phúc ngập tràn.

3. Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

4. Bố mẹ kính yêu, nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, con muốn gửi đến bố mẹ những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất. Con yêu bố mẹ và gia đình mình. Chúc cho gia đình mình mãi luôn được ở bên nhau và đồng hành cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

5. Nếu không có mặt trời, sự sống trên trái đất có thể vẫn diễn ra. Nhưng nếu không có bố mẹ, chúng con sẽ chẳng bao giờ trưởng thành và thành công như ngày hôm nay. Bố mẹ kính yêu, chúng con cầu mong bố mẹ luôn khỏe mạnh, bình an, để mãi sống vui khỏe bên con cháu.

6. Người ta thần tượng các ngôi sao, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhưng thần tượng trong lòng con chỉ có bố mẹ mà thôi. Con kính chúc bố mẹ một năm mới khỏe mạnh và an vui. Con luôn yêu bố mẹ nhất trên đời.

7. Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng này, con chỉ muốn nói lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ về những ngày tháng nhọc nhằn, những đêm không ngủ chăm và nuôi con nên người. Năm mới con hứa sẽ học tập và làm việc thật tốt, để bố mẹ không phải phiền lòng nhiều nữa. Con kính chúc bố mẹ sống khỏe và nụ cười luôn nở trên môi.

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat

8. Chẳng có mỹ từ nào có thể so sánh được với tình yêu thương mẹ dành cho con. Mẹ là tất cả những gì lớn lao, thiêng liêng và quý giá nhất mà con may mắn được ông trời ban tặng. Năm mới, con ước sao mái đầu của mẹ cứ xanh mãi, đôi chân luôn khỏe mạnh để đưa con đi đến những bến bờ thành công. Con yêu mẹ nhất trên đời, chúc mừng năm mới, mẹ kính yêu của con.

9. Con thật tự hào khi bố là bố của con. Đối với con, không cần sống trong cuộc sống giàu có, xa hoa mà chỉ cần luôn có bố bên cạnh yêu thương, che chở chúng con như vậy là quá đủ. Con yêu bố nhiều lắm! Tết này, con chúc bố sức khỏe dồi dào để sống mãi bên cạnh chúng con.

10. Một năm mới nữa lại đến, thời gian càng trôi nhanh thì tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba ngàn lời yêu thương trìu mến. Kính chúc ba của chúng con thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba để thấy rằng cuộc sống còn nhiều thú vị, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba sống lâu hơn với các con các cháu.

11. Bố rồi sẽ già đi, nhưng con hứa rằng con sẽ trả lại tình yêu, sự quan tâm và chăm sóc mà bố đã dành cho con. Năm mới con kính chúc bố nhiều sức khỏe và bình an.

Lời chúc Tết bạn bè

1. Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tớ, cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ có cảm giác chúng ta là người thân trong một gia đình. Năm mới mạnh khỏe, bình an, làm việc thật tốt nhé, bạn thân nhất của tớ.

2. Đố bạn biết vì sao người ta lại thắp nhiều đèn vào dịp Tết Nguyên Đán? Đó là bởi vì họ muốn làm bừng sáng tâm hồn và trái tim của ta để có một năm mới an nhiên hơn. Chúc bạn một năm Kỷ Hợi tài lộc dồi dào, thành công ngoài mong đợi

Cuộc trò chuyện của chúng ta luôn bất tận. Lại thêm 365 ngày nữa để tám chuyện không ngừng nghỉ. Chúc cậu năm mới vui vẻ, bạn của tôi.

3. Hoa đào nở, chim én về, một mùa xuân mới lại tới. Chúc người bạn thân nhất của mình nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ và tỷ lần hạnh phúc.

4. Chúc bạn bầu trời sức khỏe, một biển cả yêu thương, một đại dương tình bạn, một khúc nhạc tình yêu, một người yêu chung thủy, một gia đình thịnh vượng, một sự nghiệp thăng tiến. Chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019!

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat

5. Năm mới ví như một quyển sách trống. Mọi thứ đều tùy vào bạn để viết ra một câu chuyện đầy màu sắc trong đó với “cây bút” bạn có trong tay. Năm 2019 này, mình mong câu chuyện của bạn sẽ chứa đầy bất ngờ, sự lãng mạn và hạnh phúc.

6. Bạn thân nhất của tớ, năm mới chúc bạn có sự nghiệp tiến lên, gặp nhiều may mắn, ước mơ thành sự thật, tài lộc đầy ắp nhà.

7. Cảm ơn bạn vì đã luôn là người ở bên, đồng hành với tớ trong suốt những năm tháng đã qua. Năm mới đến rồi, chúc cho tình bạn của chúng ta mãi mãi bền lâu và chúc bạn gặt hái được nhiều thành công mới.

8. Năm cũ đi qua, năm mới đã đến, chúc bạn có một năm tràn ngập bình an, hạnh phúc, may mắn và vui vẻ. Happy New Year!

9. Đêm sẽ tối, ngày sẽ sáng, chúc bạn có cuộc sống luôn tươi sáng, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc mừng năm mới.

10. Chúc bạn một năm mới Kỷ Hợi an khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, luôn luôn bình an và sung túc.

11. Năm mới ví như một quyển sách trống. Mọi thứ đều tùy vào bạn để viết ra một câu chuyện đầy màu sắc trong đó với “cây bút” bạn có trong tay. Năm 2019 này, mình mong câu chuyện của bạn sẽ chứa đầy bất ngờ, sự lãng mạn và hạnh phúc.

Lời chúc Tết dành cho vợ chồng, người yêu

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat

1. Anh là ước mơ và niềm hi vọng lớn nhất đời em, là mọi thứ em cần và mọi thứ em đang tìm kiếm. Chúc anh năm mới hạnh phúc và thành công. Em yêu anh!

2. Hạnh phúc là khi được trải qua đêm giao thừa cùng với anh. Sự hiện diện của anh là may mắn lớn nhất trong cuộc đời em. Chúc mừng năm mới, anh yêu dấu!

3. Cảm ơn anh vì đã là một người chồng trách nhiệm và là một người cha chu đáo cho các con em. Chúc anh năm mới luôn mạnh khỏe để luôn là bờ vai vững chãi cho mẹ con em.

4. Cuộc sống sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu không có anh. Anh khiến em trở nên hoàn hảo và cuộc sống của em trở nên trọn vẹn. Cảm ơn anh vì luôn giữ lời hứa đồng hành cùng em suốt cuộc đời. Chúc mừng năm mới và em yêu anh!

5. Với em, anh luôn là người chồng hoàn hảo, là điểm tựa vững chắc, là món quà vô giá không gì sánh bằng. Năm mới đến rồi, chúc anh luôn vững vàng trước mọi thử thách, luôn may mắn trước mọi khó khăn và luôn hạnh phúc với những lựa chọn trong công việc.

6. Chúc chồng yêu kiếm được thật nhiều tiền, bớt những đêm lo toan suy nghĩ. Vợ hứa sẽ chăm con thật tốt, vun vén gia đình thật chu toàn để chồng yên tâm "chiến đấu" ngoài xã hội. Chúc mừng năm mới, chồng yêu!

7. Không có lời nào đủ để diễn tả cảm xúc của em dành cho anh lúc này. Càng ngày em càng yêu anh hơn. Mọi khoảnh khắc bên anh đều giống như giấc mơ. Em yêu anh vô cùng!

8. Chúng ta đã cố gắng rất nhiều để cuối cùng được ở cùng nhau trong quãng đời còn lại. Ngày hôm nay, mỗi giây phút đều quý giá và cuộc sống ở bên nhau dường như quá đỗi bình yên. Năm mới vui vẻ, bình an nhé, một nửa quan trọng của anh!

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat

9. Anh không ước mơ điều gì trong năm nay nữa vì anh đã có món quà quý giá nhất. Đó chính là em, món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Chúc em năm mới hạnh phúc, nhiều tiếng cười và đặc biệt là luôn xinh đẹp, trẻ trung.

10. Anh muốn cảm ơn em vì tình yêu, hạnh phúc và những giây phút tuyệt vời em dành cho anh trong năm qua. Hãy để anh dành tặng những điều đó cho em trong suốt quãng đời còn lại.

11. Em quá giỏi khi đánh cắp được trái tim anh, còn anh quá giỏi khi bắt được tên trộm ấy. Anh rất hạnh phúc với kết cục này. Chúc em năm mới an lành và gặt hái nhiều thành công!

12. Tất cả ngôn từ trên thế giới này đều không thể diễn tả hết những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau. Tất cả những gì anh muốn nói, là luôn luôn yêu em như bây giờ cho đến mãi về sau. Anh yêu em!

13. Năm mới của anh rạng rỡ và hạnh phúc hơn vì em đã sở hữu chìa khóa trái tim anh. Anh biết em sẽ luôn quan tâm chu đáo đến vật sở hữu của mình. Chúc em năm mới vui vẻ, gặp nhiều may mắn!

14. Năm mới chúc vợ của anh - mẹ của các con anh luôn tươi trẻ và lạc quan yêu đời. Vì chỉ có em mới có thể mang niềm vui đến cho gia đình mình, cũng chỉ có em có khả năng xua đi mọi mệt mỏi, lo toan của từng thành viên trong nhà. Chúc mừng năm mới, em yêu của anh!

15. Năm mới này hay các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là vợ yêu xinh đẹp và tuyệt vời nhất mtrong lòng anh! Năm mới anh chúc vợ những điều tốt đẹp nhất. May mắn và hạnh phúc sẽ luôn ở bên em.

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat

Lời chúc Tết bằng tiếng Anh

1. Hoping to engage less in the virtual world and more in the real world this year. Here's to new beginnings... Happy New Year 2019!

Mong rằng năm nay bạn sẽ sống ảo ít đi và sống thật nhiều hơn. Một khởi đầu mới đã bắt đầu... Chúc mừng năm mới 2019!

2. My fondness for you grew even stronger this year. I love the way you confide in me and express your feelings so easily. My only wish for you in the new year is, just stay the same, dear. Happy New Year!

Tình yêu em dành cho anh cứ lớn dần và ngày càng mạnh mẽ. Em yêu cái cách anh tin tưởng ở em và bày tỏ cảm xúc của chính mình. Ước muốn duy nhất của em trong năm mới này là luôn có anh ở bên, anh yêu. Chúc anh năm mới hạnh phúc!

3. Minutes turn into hours but our conversations never end. Here's to another 365 days on non-stop chatter! Wish you a very happy new year, my friend.

Vài phút biến thành vài giờ mà cuộc trò chuyện của chúng ta chưa bao giờ chấm dứt. Lại thêm 365 ngày nữa để tám chuyện bất tận. Chúc cậu năm mới vui vẻ, bạn tốt của mình.

4. We learn from each other and blossom together. It is this 'friendship plant' I want to nurture daily. Happy New Year!

Chúng ta học hỏi lẫn nhau và cùng nhau trổ bông. Đây là "cây tình bạn" mà tớ muốn chăm sóc mỗi ngày. Chúc cậu năm mới an lành!

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat

5. May this new year be a joyful ride for you and your family. Here's wishing you best year ahead. Happy New Year!

Mong một năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười sẽ đến với anh và gia đình. Chúc anh năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn!

6. Just as a new bloom spreads fragrance and freshness around May the new year add a new beauty, freshness into your life. Happy New Year 2019.

Giống như một bông hoa mới mang đến hướng thơm và sự tươi mới cho đời, mong rằng năm mới sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cuộc sống của cậu. Chúc mừng năm mới 2019!

7. May the new year days be as bright as the sunshine and as calm as the moonlight. Have a wonderful year ahead.

Chúc mọi người năm mới rạng rỡ như ánh mặt trời và yên bình như ánh trăng. Chúc năm mới hạnh phúc!

8. Wishing you healthy, peaceful and joyful 2019.

Chúc mọi người năm mới 2019 sức khỏe, hạnh phúc và an lành.

9. The New Year is here! Look ahead, embark on the road to success. May you have a great journey to your destination! Happy 2019.

Năm mới đến rồi! Tìm kiếm và theo đuổi con đường đến với thành công thôi nào! Chúc cậu có một hành trình chinh phục mục tiêu đầy ý nghĩa. Happy 2019!

10. May this year bring new happiness, goals, achievements and a lot of new inspiration for your life. Wishing you a year fully loaded with happiness.

Mong rằng năm mới sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành công mới và nguồn động lực mới cho bạn. Chúc năm mới tràn ngập niềm vui!

Lời chúc Tết hài hước 2019

1. Chúc mọi người đẹp như hoa Hồng

Thành công như hoa Cúc

Hạnh phúc như hoa Mai

Phát tài như hoa Pháo

Độc đáo như hoa Lan

An khang như hoa Huệ

Trí tuệ như hoa Sen.

2. Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới Kỷ Hợi vui vẻ hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

3. Năm hết tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat

4. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm chuyện như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

5. Năm mới

Chúc luôn hoan hỷ

Sức khỏe bền bỉ

Công danh hết ý

Tiền vào bạc tỉ

Tiền ra ri rỉ

Tình yêu thỏa chí

Vạn sự như ý

Luôn cười hi hi

Cung hỷ cung hỷ.

6. Chúc mừng năm mới!

Khoẻ hơn Lý Đức.

Mạnh hơn Geogre W.Bush.

Giàu hơn Bill Gates.

Quyến rũ hơn Don Juan.

Bí mật hơn… Bin Laden.

May mắn hơn Xuân Tóc Đỏ.

7. Chúc mọi người

hay ăn chóng béo,

tiền nhiều như kẹo,

tình chặt như keo,

dẻo dai như mèo,

mịn màng trắng trẻo,

sức khỏe như voi.

8. Chúc mừng năm mới

Tiền vào như nước sông Đà

Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin

9. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều”

10. Chúc mừng năm mới

Nhiều người để ý

Tỏ tình nhiều ý

Tiền nhiều nặng ký

Công việc vừa ý

Miệng cười mắt ti hí.

Sống lâu một tí.

Thiệp chúc mừng năm mới Kỷ Hợi đẹp nhất

Mời bạn tham khảo những mẫu thiệp chúc mừng năm mới Kỷ Hợi đẹp nhất. Những mẫu thiệp hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui và nhiều may mắn cho người được nhận. Cùng trút bỏ mọi ưu phiền năm cũ, sẵn sàng tâm thế đón cái mới và những kế hoạch mới cho năm Kỷ Hợi.

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat
top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat
top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat
top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat
top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat
top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat
top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat
top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat
top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat
top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat
top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat
top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat
top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat

Năm mới đang đến rất gần, hãy cùng gửi những lời chúc tết 2019 hay nhất đến những người thân yêu của mình nhé.

XEM THÊM

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat Cúng mùng 1 Tết 2019 như thế nào để cả năm mạnh khỏe, phát tài phát lộc?

Lễ cúng ngày mùng 1 Tết 2019 rất quan trọng. Cúng mùng 1 Tết như thế nào, cúng mùng 1 Tết vào mấy giờ, mời ...

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat Trọn bộ hình ảnh chúc mừng năm mới và ảnh chúc Tết 2019 đặc sắc nhất

Những hình ảnh chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 và ảnh chúc Tết 2019 với màu sắc chủ đạo là màu đỏ và vàng ...

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat Lời chúc Tết hài hước và ngắn gọn cho Xuân Kỷ Hợi 2019

Nếu bạn đang muốn gây ấn tượng với người thân yêu của mình, hãy tham khảo ngay những lời chúc Tết hài hước và ngắn ...

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat Lời chúc Tết cha mẹ ý nghĩa và ấn tượng nhất năm Kỷ Hợi 2019

Dịp đầu xuân năm mới là cơ hội cho những người con gửi đến đấng sinh thành lời chúc Tết cha mẹ ý nghĩa và ...

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat Những câu chúc Tết hay mừng năm mới Kỷ Hợi đang đến gần

Tết Kỷ Hợi đang đến rất gần, trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa đất trời, cùng nâng ly hô vang chúc mừng năm ...

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat Những lời chúc Tết hay nhất 2019 chào đón năm Kỷ Hợi

Cùng chào đón năm Kỷ Hợi với những lời chúc Tết hay nhất 2019 và hy vọng một năm mới an khang thịnh vượng, phúc ...

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat Những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2019 đón Tết Kỷ Hợi đẹp nhất

Cùng đón Tết Kỷ Hợi với những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2019 đẹp nhất. Bạn có thể tham khảo để gửi tặng thiệp ...

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat Lời chúc Tết dành cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh và tiếng Việt ý nghĩa nhất

Chỉ với những câu chúc Tết đơn giản, ngắn gọn nhưng phần nào sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người hàng ...

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat Lời chúc tết ông bà và thơ chúc tết ý nghĩa, sâu sắc nhất

Năm mới đến nghĩa là chúng ta lại có thêm một năm được ở bên và nghe lời dạy bảo của ông bà. Năm 2019 ...

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat Những lời chúc Tết dành cho sếp hay và ấn tượng nhất

Những lời chúc Tết, chúc năm mới dành tặng sếp thể hiện sự chu đáo, kính trọng và gần gũi. Dưới đây là những lời ...

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat 20 lời chúc Tết bằng Tiếng Anh dành cho người yêu tình cảm nhất

Lời chúc Tết dành cho người yêu không chỉ giúp trao đến một nửa của bạn những thông điệp yêu thương mà còn giúp “người ...

top loi chuc tet hay nhat 2019 va thiep chuc mung nam moi xuan ky hoi dep nhat Lời chúc Tết 2019 cho khách hàng, đối tác hay nhất

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, cùng gửi những lời chúc Tết 2019 cho khách hàng và đối tác thân yêu.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.