Lưu Hiền Trinh The Voice 2018: 'Cả con tim và lí trí của mình đều hướng về đội Tóc Tiên'

Lưu Hiền Trinh chia sẻ sau vòng giấu mặt The Voice 2018: "Được về với đội của người mình ao ước thì chắc chắn mình có duyên gặp và trở thành học trò của chị Tóc Tiên".
luu hien trinh the voice 2018 ca con tim va li tri cua minh deu huong ve doi toc tien Lý do Đàm Vĩnh Hưng từ chối làm huấn luyện viên The Voice 2018
luu hien trinh the voice 2018 ca con tim va li tri cua minh deu huong ve doi toc tien Tóc Tiên đáp trả ý kiến 'không xứng đáng' ngồi ghế HLV cùng Lam Trường, Thu Phương
luu hien trinh the voice 2018 ca con tim va li tri cua minh deu huong ve doi toc tien Huấn luyện viên The Voice: 'Gừng già' hay tuổi trẻ?

Tập 2 của gameshow The Voice - Giọng hát Việt 2018 gây sốt với khán giả bởi xuất hiện quá nhiều thí sinh xuất sắc từ ngoại hình đến giọng hát. Một trong những giọng ca khiến cả trường quay “náo loạn” chính là cô nàng trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh.

Lưu Hiền Trinh hiện là cái tên khá quen thuộc với nhiều khán giả trẻ. Từng giành cho mình rất nhiều giải thưởng về âm nhạc, song Lưu Hiền Trinh vẫn tiếp tục thử sức mình trong chương trình Giọng hát Việt 2018.

Trong vòng giấu mặt, Lưu Hiền Trinh thể hiện ca khúc Walk Away của Tóc Tiên với một bản phối hoàn toàn mới. Điều này khiến chính chủ nhân của bài hát cũng bất ngờ và thích thú. Cả 4 huấn luyện viên cùng quay ghế lại và ra sức chiêu dụ thí sinh đặc biệt này về đội của mình. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của Lưu Hiền Trinh là trở thành học trò của huấn luyện viên Tóc Tiên.

Lưu Hiền Trinh trình diễn ca khúc "Walk away" trong The Voice 2018 tập 2

- Điều gì khiến Lưu Hiền Trinh lại quyết định tham gia The Voice 2018 vậy?

The Voice là một cuộc thi mang tầm cỡ lớn và những thử thách trong chương trình không phải điều đơn giản. Chính vì vậy mình muốn được trải nghiệm cũng như vượt qua những thử thách khó khăn đó.

Ngoài ra, mình cũng muốn khẳng định với khán giả về sự trở lại của Lưu Hiền Trinh trong cương vị ca sĩ hát solo chứ không hoàn toàn hoạt động nhóm nhạc như trước đây.

- Với việc thể hiện khá thành công ca khúc Walk Away trong vòng giấu mặt, có thể nói bạn đã phần nào khẳng định được khả năng hát solo của mình. Ngoài thể hiện được kĩ năng, ca khúc này có ý nghĩa gì với bạn?

Mình thực sự thích ca khúc Walk Away mà mình đã thể hiện trong vòng giấu mặt. Từ giai điệu cho đến nội dung của bài hát đều rất giống với suy nghĩ của bản thân Trinh. Đó là dù có khó khăn hãy thật vô tư và mạnh mẽ bước về phía trước.

luu hien trinh the voice 2018 ca con tim va li tri cua minh deu huong ve doi toc tien
Hiện tại, Lưu Hiền Trinh đang là giọng ca chính trong nhóm S-Girls

- Vừa thể hiện được ca khúc rất ý nghĩa lại vừa nhận được sự lựa chịn của cả 4 HLV, cảm xúc khi đó của bạn thế nào?

Thực sự mình không biết phải nói gì khi thấy cả 4 vị huấn luyện viên bấm chọn. Lúc đó mình thấy vỡ òa và hạnh phúc bởi đó cũng là điều mà Trinh luôn mong muốn. Thật may mắn điều đó đã xảy ra, 4 chiếc ghế đã quay về phía mình.

- Vốn dĩ đã có sự lựa chọn ngay từ đầu là về đội Tóc Tiên nhưng được 4 ghế quay lại, khi nghe được những lời chiêu dụ của các HLV còn lại, bạn có bị lung lay một chút nào không?

Thú thật là sau khi anh Noo nhận xét mình đã có đôi chút lung lay vì những lời nói của anh có gì đó rất hấp dẫn đối với mình. Hơn nữa, Trinh cũng nhận thấy team Noo Phước Thịnh năm ngoái dù không giành chiến thắng cao nhất nhưng cũng rất thành công. Tuy nhiên đó chỉ là những suy nghĩ thoáng qua trong đầu Trinh lúc đó. Còn cả con tim và lí trí của mình đều đồng nhất hướng về đội Tóc Tiên rồi. (cười).

luu hien trinh the voice 2018 ca con tim va li tri cua minh deu huong ve doi toc tien
Lưu Hiền Trinh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ

- Không chỉ dự định ban đầu là sẽ gắn bó với đội Tóc Tiên, Hiền Trinh còn được HLV Thu Phương nhận xét giống Tóc Tiên, phải chăng mọi thứ đã là “duyên trời định”?

Có thể chị Thu Phương đã nhận thấy được sự tương đồng giữa mình và huấn luyện viên Tóc Tiên. Đó là sự máu lửa, sức trẻ và một chút “tăng động” của cả hai chị em. Được về với đội của người mình ao ước thì chắc chắn mình có duyên gặp và trở thành học trò của chị Tóc Tiên.

- Sau khi chương trình phát sóng, bạn cảm nhận mình được khán giả khen hay chê nhiều hơn?

Sau khi tập 2 lên sóng, Trinh nhận được rất nhiều lời khen tích cực. Điều này khiến mình cảm thấy rất vui. Thậm chí còn có nhiều bình luận nói mình có phong cách giống chị Thu Minh. Mọi người không tưởng tượng được đâu, mình thực sự sướng khi đọc những lời nhận xét đó. (cười lớn).

luu hien trinh the voice 2018 ca con tim va li tri cua minh deu huong ve doi toc tien
HLV Thu Phương nhận xét cô nhiều nét tương đồng với HLV Tóc Tiên

- Định hướng của team Tóc Tiên là gì?

Trong team mình, chị Tóc Tiên luôn hướng đến phong cách đa năng. Trẻ trung, sôi động có, cá tính có, nữ tính và quyến rũ cũng phải có. Chính sự định hướng rõ ràng như vậy là điều khiến mình rất ấn tượng với chị Tiên. Và dĩ nhiên, hình ảnh mà Trinh mong muốn mọi người thấy trong Giọng hát Việt 2018 là một cô ca sĩ đa năng và hấp dẫn như vậy.

- Gia nhập được 1 đội có định hướng phù hợp với bản thân chắc hẳn là sự thuận lợi với Hiền Trinh. Tuy nhiên trong 1 cuộc thi, không phải lúc nào thí sinh cũng giữ được phong độ ổn định. Ngay từ vòng đầu đã bùng nổ, bạn có sợ những vòng sau mình sẽ bị “xịt” và phải ra về không?

Chắc chắn là mình sợ rồi! Nhưng mình hi vọng nếu chuyện đó có xảy ra thật thì sẽ chỉ “xịt” một chút thôi, nếu không mình sẽ buồn nhiều lắm!

luu hien trinh the voice 2018 ca con tim va li tri cua minh deu huong ve doi toc tien
Cô nàng người Hải Phòng muốn hướng mình đến hình ảnh đa phong cách

- Để không bị mất phong độ, bạn cảm thấy bản thân có thế mạnh gì hơn các thí sinh còn lại?

Nhìn chung dàn thí sinh năm nay mạnh từ giọng hát đến ngoại hình. Vì vậy mình chẳng có khả năng gì đặc biệt ngoài sự cố gắng hết mình. Hi vọng khán giả luôn theo dõi và ủng hộ Trinh cũng như team Tóc Tiên nhé!

Cảm ơn Lưu Hiền Trinh về những chia sẻ!

luu hien trinh the voice 2018 ca con tim va li tri cua minh deu huong ve doi toc tien Tin tức sao Việt 28/5: Phát hiện thú vị về Hoa hậu Hoàn Vũ, MC Minh Tiệp bị tạm dừng lên sóng vì lùm xùm bạo hành em vợ

Tin tức sao Việt 28/5: Tên của 3 hoa hậu hoàn vũ Philippines, Mỹ và Nam Phi 2018 đều gắn liền với 1 sắc màu riêng ...

luu hien trinh the voice 2018 ca con tim va li tri cua minh deu huong ve doi toc tien Bảo Kun: 'Sau 7 ngày trong Sao nhập ngũ, tính mình không còn bộc phát như trước'

Bảo Kun chia sẻ về người lãnh đạo của mình trong Sao nhập ngũ: "Anh An Trường Đại trong giờ thì nhìn khó tính thế ...

luu hien trinh the voice 2018 ca con tim va li tri cua minh deu huong ve doi toc tien Đây là điều Khả Ngân muốn nói với 3 nghệ sĩ đang tham gia 'Sao nhập ngũ'

Không chỉ nói về Sao nhập ngũ, Khả Ngân còn chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi chia sẻ chuyện gia đình: ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.