Lưu Thiên Hương gặp cướp sau chung kết The Remix 2017

Sau chung kết The Remix 2017, giám khảo Lưu Thiên Hương không may gặp phải cướp và bị lấy mất túi xách, điện thoại. 
luu thien huong gap cuop sau chung ket the remix 2017 Nghi vấn Lưu Thiên Hương 'đạo tóc' của vợ thần tượng Ozzy Osbourne?
luu thien huong gap cuop sau chung ket the remix 2017 Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tiết lộ sở thích ‘nghịch màu' trên tóc

Tối qua (28/4), sau khi kết thúc đêm chung kết Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017, nữ nhạc sĩ - giám khảo Lưu Thiên Hương đã xảy ra một sự cố ngoài ý muốn. Cô bất ngờ gặp phải cướp và bị lấy sạch túi xách, điện thoại. Điều may mắn là Lưu Thiên Hương không bị thương như một số trường hợp sao Việt bị cướp trước đó.

luu thien huong gap cuop sau chung ket the remix 2017
Giám khảo Lưu Thiên Hương gặp phải cướp sau đêm chung kết The remix 2017. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trên mạng xã hội, đại diện truyền thông của Lưu Thiên Hương đã thông báo về vụ việc và yêu cầu mọi người trong thời điểm này đừng liên lạc với nhạc sĩ thông qua điện thoại cũng như facebook, vì rất có thể bọn xấu sẽ nhân cơ hội làm "rối loạn" thêm nhiều chuyện.

Khi biết được sự cố này, ai nấy đều cảm thấy vô cùng sợ hãi và hoang mang. Nhiều sao Việt cũng đã để lại lời chia sẻ với vị giám khảo The Remix 2017.

luu thien huong gap cuop sau chung ket the remix 2017
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. (Ảnh: alotintuc.com)
luu thien huong gap cuop sau chung ket the remix 2017 Bảo Thy xuất sắc đăng quang Quán quân The Remix 2017
luu thien huong gap cuop sau chung ket the remix 2017 MiA dứt khoát từ chối làm khách mời Chung kết The Remix 2017

Trước Lưu Thiên Hương, nhiều sao Việt cũng đã gặp phải cướp ở trên đường. Có người còn bị thương tích như Thảo Trang, Kelbin Lei, Khánh My,... và nghiêm trọng nhất là Mâu Thủy. Cô bị chấn thương sọ não rồi hôn mê trong nhiều ngày sau đó.

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.